chapter2-3

28 0 0
                                    

CHAPTER2: MOVIE FAIL

(Mira's POV)

"CUUUUUUUTTTT!!"

"yes!! tapos!!!!"

"last na ba yun direct??"

let me start it over again ... ako .. ako si Mira.. I hate boys !! ewan ko ba dito kay direct .. bat ganun charcter ko ! nakakasuka!!! as in EWWWW !!!

at kamusta !! ang ka love team ko. Si Aris!!! ginamit talaga namin name namin .. para mag mukhang reality... pero.. ewan...

Si Mommy Erah naman .. totoong maganda siya.. at totoong mommy na siya.. sobrang love ako nun parang tunay na anak niya nga ako e.. hayy.. ang sweet niya kasi sakin...

nga pala.. back to me.. story ko toh nuh !! hahaha .. syempre joke lang yun..

"Mira.. tara gala..."

"gala ka mag isa..."

"sungit mo talaga eh nuh !!!"

"oh talaga FRE ?? bat di mo sinabe??"

ahmm.. nga pala .. kala niyo kay Aris na character talaga yung sa Movie na ginagawa namin.. I wish na ganun nga siya.. kaso .. kabaligtaran.. hayy. ano ba namang klaseng director si direct.. puro opposite namin yung character sa movie... By the way, sobrang kulit nyan ni Aris.. mapang asar.. at ang ingay ingay talaga...

"mira mira... may sasabihin ako sayong mahalagang mahalaga.."

"ano nanaman yun???"

"alam mo ba kung anong tawag sa isdang mahilig mangarate ???"

"potek!!! kala ko ba mahalaga yan?? stop waisting the time of others.. lalong lalo.. MY TIME!"

"eto naman .. ang daming sinabi... tilapHYAAAAAAAA! yan lang naman ang sagot"

ang korni mo... nakakabadtrip ka!!

I hate Making films.. kung hindi lang dahil kila mommy .. my real mommy.. laos na artista kasi siya.. after mamatay ni Daddy.. lagi niya na akong pinapasali sa kung ano anong contest na connected sa T.V. kahit wala ako sa ayos.. lagi akong nananalo.. siguro dahil sa connections ni mom... hayy...

kahit I hate boys.. at NBSB ako.. meron parin akong mga boys na laging napapansin sa set... like.. Red.. ang sungit nya din kasi.. sabi nga nila eh. bagay daw kami.. kasi siya ung lalakeng version ko .. hoyyyy.. hindi ko siya crush or whatever ah.. napapansin ko lang siya !!!!!

(KINABUKASAN)

"Mira!"

parang sikupal nanaman yun ah... ako nababadtrip na sa kakornihan niya ah !!!

"anu ba ha!! hindi ka ba-- ayy.. ikaw pala.."

shock nakakahiya !!!! si Red pala yun ..

"Mira.. tayo naman daw.. sabi ni direct ..."

wat a term.. "TAYO NAMAN"

"ahhhhh sigeeee.."

potek nkakasilaw na mga ngiti .. HALA !! gising Mira !!!! paktay tayo jan...

hindi pwedeng na fa-fall na ako sa kanya???

no wayyyy !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

magmula to nung gumawa kami ng film na to eh !!

hayy .. boysss .. boys ... boyss..

[NOW PLAYING: THE BOYS - GIRLS GENERATION]

*I can tell you're looking at me

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

prince charmingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon