Chương 12

2.6K 245 8
                                    

Lisa có thể khẳng định, hẳn là Dae Yang rất ít khi ngồi xe buýt, cô bất đắc dĩ chỉ vào cửa xe: "Sẽ đóng ngay đấy, chúng ta xuống trước đi."

Dae Yang:...

"Được."

Sau khi Lisa xuống xe, đưa Dae Yang đi một đoạn, không biết có phải ảo giác hay không, cô luôn cảm giác sau lưng hình như có người đang nhìn chằm chằm mình, nhưng khi quay đầu lại nhìn thì không phát hiện gì.

Lisa vô cùng lo lắng tên côn đồ trên xe buýt kia muốn trả thù bọn họ, dù sao loại chuyện này không phải chưa từng xảy ra, loại côn đồ này vô cùng coi trọng mặt mũi, chuyện thấy việc nghĩa hăng hái làm trên xe buýt sau đó bị đánh một trận, Lisa đã nghe kể ba lần rồi.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân lúc ấy cô không báo cảnh sát, thứ nhất là bởi vì nam giới có bị biếи ŧɦái động chạm hay không rất khó xác định, thứ hai cũng là không muốn rước lấy phiền toái.

Lẽ nào vẫn bị theo dõi?

"Sao vậy?" Dae Yang thấy cô thường xuyên quay đầu lại, không nhịn được hỏi một câu.

"Không có gì." Lisa cũng chỉ là đoán, dù sao nhìn chằm chằm không nhất định là người có thù oán với cô, cũng có thể đơn giản là cảm thấy cô mang khẩu trang che chắn bản thân kín đáo trông rất kỳ quái.

Hai người tới tiểu khu, từ rất xa đã trông thấy dưới lầu toàn là người, trong lòng Lisa đột nhiên có một dự cảm chẳng lành, nhanh chóng tiến đến: "Xảy ra chuyện gì vậy ạ?"

"Lầu ba đơn nguyên hai, có một tên ma men đang gây sự." Bác gái vây xem chậc chậc lưỡi: "Nghe nói là vợ ông ta cắm sừng ông ta, uống say rồi nổi điên ở đó, trong tay cầm dao, mọi người đều không dám tới gần, tôi đã nói người phụ nữ kia không phải thứ tốt gì, trông dáng vẻ là dạng phóng đãng mà."

Tim Lisa hẫng một nhịp, chạy nhanh về phía lưới lầu, lúc này hình như đã có người gọi báo cảnh sát, một đám người đứng ở cầu thang lầu hai vây xem, nhưng không ai dám tới gần kẻ điên kia, người đàn ông say rượu cầm một con dao phay, chém ầm ầm lên cửa:

"Mày mở cửa ra cho tao! Mày không ra ngoài tao chém chết mày! Mở cửa! Tao phải gϊếŧ mày con điếm!"

Cửa bằng gỗ đặc rất cứng, nhưng đã bị ông ta chém ra không biết bao nhiêu dấu, lúc Lisa tách khỏi đám người đi tới đã nhìn thấy một màn như vậy.

Cô biết người say xỉn kia, ông ta ở lầu ba, đây là lầu hai, cánh cửa ông ta chém vào là cửa nhà Lisa!

Chaeyoung, em tuyệt đối không được mở cửa!

Tim Lisa đập thình thịch, sợ Chaeyoung sẽ mở cửa, ai cũng không biết được cái người như kẻ điên kia sẽ làm ra chuyện thế nào.

"Mày mở cửa ra!" Kẻ say rượu đạp một đạp lên cửa, lại vung dao chém vài nhát, gương mặt dữ tợn như mắc bệnh tâm thần.

"Báo cảnh sát chưa?" Sau khi Lisa xác nhận hết lần này đến lần khác đã có người báo cảnh sát, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm một hơi, phía sau cửa đột nhiên truyền đến một giọng nói yếu ớt: "Ông... ông đừng đập cửa nhà chúng tôi, nếu hỏng Lisa sẽ tức giận, Lisa nói, chị ấy không về tôi không thể mở cửa."

[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ