Hũ giấm họ Kang tên Taehyun đúng là càng để lâu càng chua, sau khi cả hai đã chính thức quay lại với nhau được vài tuần thì cái gai trong mắt Taehyun cũng càng lúc càng lấn tới, thằng nhóc Minhyun vẫn ngây thơ cho rằng anh Beomgyu là một người độc thân để mà vô tư tỏ ra yêu mến và quan tâm đến omega của Taehyun.
Có một lần khi Taehyun để một cái bánh kẹp nhỏ lên bàn Beomgyu cùng nước ép thì bắt gặp Minhyun đang ở đó, cả hai đều đi làm từ rất sớm cho nên khuôn viên văn phòng cũng chỉ có mỗi hai người nhìn nhau. Nhóc Minhyun để ý thấy chiếc sandwich trong tay Taehyun có một lát cà chua nên liền nói rằng anh Beomgyu không ăn được món này, lát nữa anh ấy sẽ mất công phải nhặt ra trước khi ăn khiến Taehyun cảm thấy bị coi thường. Ai đời đường đường là người yêu của mình lại bị kẻ khác góp ý về việc mình vô tâm tới Beomgyu xem có bực mình không?
Taehyun tự ý thức tuổi đời và cả tuổi nghề của mình xứng đáng xếp vào hàng đại tiền bối của Minhyun nên cũng không chấp nhặt, chỉ mỉm cười nói rằng đây không phải việc của Minhyun, có rất nhiều thứ Beomgyu không thích ăn nhưng phải tập cho cậu ấy bởi vì nó tốt cho sức khoẻ. Gã để gói bánh lên bàn Beomgyu rồi quay người đi, vừa bước được một đoạn ngắn vẫn còn nghe Minhyun nói với ra.
- Giám đốc Kang hiểu anh Beomgyu thật đấy, khi nào thì hai người mới chịu công khai mối quan hệ đây?
Bị nói trúng tim đen nhưng Taehyun cũng không tỏ ra nao núng, gã quay lại mặt tĩnh như tờ đáp không hiểu Minhyun đang nói gì cả, ở trong công ty đừng tự tiện gán ghép mọi người với nhau như thế. Ngược lại với biểu tình có phần lạnh lùng này của Taehyun, cậu nhóc Minhyun chỉ cười hì hì, hành động này trong mắt Taehyun chẳng khác nào đang chọc tức cả.
- Vậy sao? Thế mà lần trước lại gặp một phiên bản tí hon của giám đốc Kang được hai người đón về ở trường tiểu học X cơ...
Biết ngay cái thằng nhóc này chẳng hề hiền lành tí nào mà, Taehyun nhíu mày nhìn Minhyun đang vô cùng lấc cấc mà đâm chọt mình bằng sự bình tĩnh đến nổi gai gốc sởn da gà, một sự giả tạo đến mức chán ghét vô cùng. Hoặc là do Taehyun vốn dĩ đã có thành kiến với tên nhóc này cho nên sự tiêu cực mới được phóng đại ra như vậy, không rõ là vì đâu hay bắt đầu từ khi nào mà Taehyun đã luôn có sự đề phòng với Minhyun rồi, ngoại trừ lí do gã cho rằng em là tình địch đang cản chân mình ra.
- Cậu muốn gì đây?
- Muốn gì cơ?
Beomgyu từ đâu đi vào và hỏi lại Taehyun rằng đang có chuyện gì xảy ra mà em ngửi thấy mùi thuốc súng đâu đây ấy, Minhyun liền nhanh chóng chữa cháy rằng muốn mời anh Taehyun ăn mấy cái bánh sừng bò em vừa làm sáng nay thôi, sau đó đặt lên bàn Beomgyu một chiếc rồi chào tạm biệt cả hai người. Gấu bố nhìn chiếc bánh sandwich lẫn bánh ngọt trên bàn thì ngao ngán, chẳng mấy mà kể từ khi vào làm ở đây đều tăng tận mấy kí rồi cơ, ở đây ăn nhiều lại chỉ toàn là ngồi làm việc.
- Có chuyện gì sao?
Beomgyu chớp chớp mắt nhìn Taehyun khi thấy người yêu mình cứ mãi chẳng chịu rời khỏi đây, thật ra em đã biết nếu là Taehyun bắt gặp Minhyun sẽ không có chuyện tốt lành gì cả nhưng cả hai đã muốn kết thúc cuộc trò chuyện ở đó thì gấu bố cũng chẳng đào sâu vào làm chi cả. Trước khi Taehyun rời đi vẫn không quên dặn Beomgyu nhớ ăn cả cà chua trong bánh mì kẹp, nếu mà gắp bỏ ra ngoài để gã biết được thì sẽ phạt em thật nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse | taegyu | song sinh
FanfictieKang Taehyun có một người anh song sinh từ Mỹ trở về, Kang Terry.