- em bé giận tớ à? - andree lắc lắc tay con người kia. cậu ta vẫn tập trung làm beat, chẳng thèm trả lời anh. wokeup đô hơn andree rất nhiều, nhưng lại lỡ sinh sau người ta 14 năm nên hay được anh người yêu gọi là em bé. cậu ta cũng bất mãn lắm ấy nhưng mà cứ nhìn cái môi hồng chu chu ra, xinh ứ chịu được nên cũng ngậm ngùi để theo ý nóc nhà.rồi giờ nhìn xem ai mới là kẻ nhoi nhoi như trẻ con đây.
- thôi màaa, chỉ là công việc thôi.
- bạn cứ đi mà tiếp tục công việc với cô dancer đấy ấy. - lần này thì wokeup bực mình thật rồi, lần nào đi diễn người yêu cũng phong phanh như vậy, lần này còn táo tợn hơn, làm lộ cả hạt đậu hồng nhỏ. người gì đâu mà chả ý thức được mình xinh đẹp như thế nào cả.
andree thấy cách này không làm lay động được con người kia liền bỏ ra ngoài. wokeup ngoài mặt thì lạnh lùng mặc kệ người kia nhưng sau khi người ta ra khỏi vòng lại ngó ngó nghiêng nghiêng, lòng lo lắng không biết bé nhà mình đã ăn uống gì chưa. rồi cậu ta lại tự hỏi bản thân lo làm gì, bé nhà cậu không ăn thì chắc ngắm dancer cũng đủ no rồi nhỉ. đúng là cái đồ dễ thương mà vô tâm, chỉ có mình cậu là đau đầu với người yêu, giữ hơn giữ vàng rồi mà vẫn bị hốt mất chắc cậu ta tức điên lên quá.
phòng làm nhạc lại có tiếng mở cửa, wokeup vẫn làm bộ không thèm quay ra nhìn. andree đi tới, chẳng nói gì mà ngồi thẳng lên đùi wokeup. wokeup nhìn cảnh tượng trước mắt, lòng gào thét dữ dội. bé nhà cậu vừa tắm xong, mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng với chiếc quần ngắn ơi là ngắn, lại còn rõ mỏng. mái tóc còn ướt nhỏ tong tỏng những giọt nước làm ướt chiếc áo khiến những mảng da thịt của anh lấp ló, thoắt ẩn thoắt hiện. phần ngực hơi nhô lên thì phải.
đường cong thân thể em làm anh thở không kịp.
gương mặt người yêu ửng hồng, chắc do ngại đây mà. cũng phải thôi bé nhà cậu đối với fan với con gái thì bad boy, nói chuyện với các đồng nghiệp và homie thì hay cười hiền hiền, trên facebook thì đanh đá vô tri, có mấy khi nũng nịu và chủ động với wokeup.
- em bé. tớ chỉ làm việc thôi mà, phải lịch thiệp với phái nữ chứ.- andree gục đầu lên vai wokeup, mùi hương mới tắm xong xộc thẳng vào khứu giác của cậu người yêu khiến con quái vật trong cậu ta thức giấc.
- nhưng đâu nhất thiết phải ôm cổ người ta, phải cho người ta vạch áo, lại còn lộ điểm nhạy càm nữa chứ.
- có gì nhạy cảm đâu. - andree ngây thơ nói.
wokeup không nói gì, trực tiếp cắn mạnh vào điểm hồng đang hiện ra do chiếc áo trễ xuống. andree bị cắn bất ngờ liền câu "a" một tiếng vô tình cắt đứt sức chịu đựng của người yêu.
- đúng là rất nhạy cảm. - wokeup cười rồi liền kéo andree vào một nụ hôn sâu. và sau đó là chuyện mà ai cũng biết là chuyện gì.
andree tỉnh dậy trong cơn đau nhức, toàn thân ê ẩm. lỡ chọc giận làm gì, giờ khổ thế không biết. wokeup vừa bước vào phòng liền ăn ngay một cái gối. bé nhà cậu chắc lại xù lông rồi.
- em chưa hỏi tội xong bạn đâu đấy, bạn đừng có mà nghịch.
- em bé chưa hỏi tội đã hành xác tớ rồi còn gì. - andree bất mãn chu môi ra, rồi lại thì thầm trong miệng. - chỉ là công việc thôi mà, em bé chẳng chịu hiểu.
- thế bây giờ em cũng đi diễn như thế, cũng khoe cơ rồi ôm ấp các bạn nữ, bạn cho em đi nhớ.
andree nghe thấy thế lắc đầu nguầy nguậy, em bé nhà anh xinh trai đô con như thế, bé Cici với các anh em trong team còn quý, giờ mà đi quẩy như anh chắc bị fangirl của cậu đè chết mất. không chịu đâu.
wokeup thu vào tầm mắt cái phản ứng đáng yêu đó, hài lòng hôn chụt chụt mấy phát vào mặt bé nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mấy chuyện vặt vãnh
FanfictionMấy chuyện thường ngày cùa Wokeup với Andree VERY OOC,lowercase Ai vã WokeAnd thì zô đây