Chap 62. Lời Tỏ Tình Đêm Sinh Nhật

239 19 7
                                    

Sân tập bắn. Ly Mạch vừa bước vào đã nghe thấy những tiếng súng nổ trong phòng kính bởi vài người khác…

"Trước tiên sẽ giúp cô chọn loại súng phù hợp sau đó mới bắt đầu tập." - Lục Phi bước vào trong một căn phòng, Ly Mạch cũng theo sau. Trong căn phòng treo đầy các loại súng từ lớn đến nhỏ, ngoài ra còn có áo giáp và đạn dược.

"Mấy khẩu súng này hình như đều là súng thật." - Ly Mạch bước đến nhìn giá treo súng nói.

"Tất nhiên rồi, bởi vậy mới cần chọn cho cô một khẩu thích hợp. Cô sẽ luôn mang nó bên mình để dùng khi cần thiết."

"Khẩu này là..." - Ly Mạch nhìn một khẩu súng lục màu đen.

"Hắc tinh 54. Là loại súng ngắn chuyên dụng của cảnh sát Mỹ. Khẩu hình 116 mm. Cũng khá phù hợp với cô. Vì nó tương đối nhẹ."

"Vậy tôi chọn cái này." - Ly Mạch nói. Ít lâu sau cô đi cùng Lục Phi vào phòng tập bắn.

"Cầm súng phải thẳng. Đầu hơi nghiêng so với hướng nhắm bắn. Ngón trỏ để ra ngoài, khi nào bóp cò xong thì thả từ từ ra. Thử đi." - Lục Phi đặt súng trên tay đứng bên cạnh chỉ dẫn Ly Mạch. Cô đưa khẩu súng lên, bóp cò, khẩu súng nổ khiến Ly Mạch giật mình lùi lại, bất giác Lục Phi vòng tay ra đỡ Ly Mạch 

"Cảm ơn anh. Có vẻ là nó khó hơn tôi tưởng." - Ly Mạch bình tĩnh lại, rồi rời khỏi vòng tay của Lục Phi 

"Nhưng theo tôi biết thì không có gì làm khó được cô. Thử lại đi." - Lục Phi đứng bên cười nói, Ly Mạch tiếp tục nhìn vào hồng tâm, tập trung mà không hề hay biết là phía sau điện thoại của cô rung lên liên hồi…

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mặt khác tại công ty Lãnh Thị…

“Tại sao chị lại không bắt máy vậy? Có thể chị ấy đang bận chăng” - Tuyết Nhàn thầm nghĩ

"Này cô, tại sao giờ này còn ngồi ở đây? Chẳng phải cô nói là đi ăn trưa với chị sao?" - Thiên Bảo bước lại gần hỏi

"Tôi không liên lạc được cho chị ấy. Có thể là chị ấy đang bận công việc." - Tuyết Nhàn ủ rũ trả lời

"Vậy hay là để tôi…" - chưa kịp nói hết câu thì điện thoại Tuyết Nhàn đã reng lên. - “Alo chị…

“Tuyết Nhàn, xin lỗi em nha, lúc nãy chị bận một tí. Em đến nhà hàng Mine Garden đi, mình ăn trưa ở đó. Chị đang đi cùng sếp Hà, hẹn lát gặp em!”

Bây giờ ạ? Biết rồi, em sẽ đến ngay.” - Tuyết Nhàn hớn hở, rồi gác máy. Quay sang Thiên Bảo - "À xin lỗi. Vừa rồi anh định nói gì vậy?" 

"À cũng không có gì. Vậy chị cô sẽ cùng đi ăn trưa với cô?" - Thiên Bảo  nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh 

" Đúng vậy. Nhưng chị ấy sẽ đi cùng bạn đến. " 

" Bạn? Là ai vậy?" 

"Thì là sếp Hà, anh đã từng gặp rồi. Hiện tại chị tôi đang làm việc với anh ta." 

"Nghe có vẻ họ khá thân thiết. Không biết anh tôi đã biết chưa?" 

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Nối Tiếp Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ