Chap 5.

409 83 0
                                    

Buổi tiệc với Seol Yoona dài dăng dẳng may mắn cũng đã kết thúc. Ngoài ra còn có thứ làm nàng đau đầu hơn, chính là cuộc trò chuyện với vua và hoàng hậu sau đó.

Họ hỏi nàng đã tìm được ai ưng ý chưa. Tất nhiên không ai lọt vào mắt xanh của nàng cả. Thật tức cười, vua cha còn không tin, liên tục chọn ra các hoàng tử mà ông chấm được. Seol Yoona từ chối đến mức phát cáu, tay xoa thái dương mệt mỏi.

Nàng cố hết sức trì hoãn chuyện hôn sự, trải qua một trận cãi vã. Vua cha ra lệnh từ đây đến năm hai mươi hai tuổi, nàng phải tìm được hoàng tử nào đó để thực hiện hôn ước.

Thật vô nghĩa, Seol Yoona biết dù có cho bao nhiêu năm để tìm thì nàng cũng không thể. Từ đầu đến cuối người mà nàng muốn phó mặc cả đời cho chỉ có mỗi Bae Jinsol mà thôi.

Seol Yoona trằn trọc trong căn phòng rộng lớn, hôm nay là một ngày dài với nhiều cảm xúc hỗn độn. Từ chuyện của Bae Jinsol đến chuyện tìm người kết hôn. Hai năm, nàng sẽ lấy thời gian đó tận hưởng khoảng thời gian ở cạnh cậu, cũng sẽ cố thuyết phục vua và hoàng hậu bỏ đi ý định sắp đặt hôn nhân của nàng. Suy nghĩ trong đầu nàng lẩn quẩn thành một mớ tơ vò khiến đầu nàng nhức nhối. Tiếng thở dài của nàng vang vọng trong không gian tĩnh lặng, dù đã ở căn phòng này gần hai mươi năm nhưng hôm nay Seol Yoona lại thấy cô đơn.

Cuối cùng nàng đưa tay bấm chuông gọi người đến. Nàng háo hức chờ đợi, ngoài Bae Jinsol ra thì còn ai đến đây được nữa.

"Công chúa, người cần gì sao?" Bae Jinsol lo lắng hỏi sau khi hớt hải đến phòng.

"Ở đây chỉ có hai người chúng ta thôi Jinsol."

"À...Sol xin lỗi. Yoona, em cần gì hả?"

Seol Yoona gác lại lo âu, vòng tay mở ra còn mặt mũi thì phụng phịu như một đứa trẻ: "Jinsol ôm em ngủ đi."

Trước vẻ đáng yêu nũng nịu của nàng, Bae Jinsol không thể cưỡng lại được mà ngoan ngoãn nằm xuống cạnh nàng. Seol Yoona khoái chí, đem cả người mình vùi vào trong lòng của người to lớn hơn, tham lam hít mùi hương bạc hà vương trên hõm cổ của Bae Jinsol.

"Em đừng nghịch nữa. Hôm nay làm tiệc cả ngày hẳn cũng mệt rồi không phải sao."

Hơi thở nóng phả vào cổ làm lông tơ Bae Jinsol dựng lên, cậu điều chỉnh lại tư thế của mình để dễ dàng ôm nàng hơn.

Nhưng Seol Yoona cứ rục rịch mãi không chịu ngủ.

"Công chúa không ngủ được hả?" Bae Jinsol nhướng mày, tay dịu dàng xoa đầu nàng.

Seol Yoona không thể nói với Bae Jinsol chuyện hôn ước trong hai năm dù nàng biết sớm muộn gì cậu cũng biết nhưng hiện tại nàng chỉ muốn hai người tận hưởng không gian riêng tư này thôi.

"Em nhận ra vẫn còn thiếu một thứ nên em không ngủ được."

Seol Yoona che giấu suy nghĩ kia đi, khuôn mặt vẽ ra nét tinh nghịch.

"Thứ gì?"

Bae Jinsol thắc mắc, bỗng dưng Seol Yoona đã rướn người về phía trước, đặt lên môi cậu một nụ hôn. Đối phương thoáng giật mình nhưng rất nhanh thích nghi, bàn tay hờ hững đặt lên gáy của nàng kéo lại gần.

[BaeSull] The Princess and her ServantNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ