57

2.1K 91 1
                                    

"Chắc mọi người cũng nhận ra rồi chứ, đây là bà hoàng của làng giải trí Châu Á hơn 10 năm trước: Oh Nara, hay còn gọi là Emma."

Oh Nara nhìn xung quanh một lượt, ánh mắt bà dừng lại ở gương mặt Han Ji-tae đã mất khí sắc trông thấy.

"Han lão gia, lâu quá rồi không gặp."

"E...Emma? Em còn sống?"

Han phu nhân muốn ngăn Han Ji-tae không cần kích động, nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, bà cũng chỉ đành bất lực. Han Ji-tae thấy cổ họng đắng chát, những luồng hồi ức mãnh liệt dội vào tâm trí làm hai tay ông run rẩy.

"Emma, có thật là em không?"

"Quan tòa, chắc ngài cũng nhìn ra rồi chứ? Dựa vào biểu hiện đơn thuần của Han Ji-tae đã có thể khẳng định mối quan hệ của bị cáo đối với nhân chứng bên tôi."

"Choi Soobin, cậu đừng ngậm máu phun người. Emma vốn là người đã chết từ mười năm trước, cả giới nghệ sĩ Châu Á có ai mà không biết. Bỗng dưng hiện tại xuất hiện bằng xương bằng thịt, anh trai tôi kích động cũng là lẽ thường tình."

Han Ji-ho đập bàn nổi nóng, chiếc còng tay va chạm với mặt bàn tạo thành những âm thanh hơi nhức tai. Ju Dan-tae nghiêm giọng nhắc nhở

"Bị cáo Han Ji-ho, phiền bị cáo giữ im lặng trong khi phiên tòa đang diễn ra. Nếu chưa đến lượt bị cáo nói, bị cáo không được lên tiếng."

Han Ji-ho rốt cuộc cũng chỉ có thể im lặng trở lại. La phu nhân nhìn sang Han ji-tae còn đang thất thần, trong lòng vô thức cầu nguyện.

"Han Ji-ho, ông không cần nổi nóng. Hơn nữa mấy từ ngậm máu phun người không phải là từ để gán cho bất kỳ luật sư nào. Nhân chứng cũng đã đến, sao chúng ta không thử nghe một câu chuyện chưa ai từng biết đến? Một câu chuyện đã bị chôn vùi từ mười năm trước."

Đôi mắt Emma nhìn Han Ji-tae vừa tuyệt vọng vừa ai oán, bà tiến lại gần phía ông, giọng nói bộc lộ rõ bi thương cùng cực.

"Han Ji-tae, còn nhớ câu cuối cùng mà tôi nói với ông không?"

Ông lặng người, cả đời này ông cũng không thể quên được Oh Nara, quên khoảnh khắc ám ảnh ông suốt những năm dài tháng rộng của cuộc đời.

Bồn tắm đêm ấy trôi nổi những cánh hoa hồng đỏ sẫm đầy ám ảnh, Oh Nara vùng vẫy trong nước, Han Ji-tae hét lên trong phẫn uất.

"Emma, nói cho tôi biết tại sao phải là Min Yoongi ? Tại sao em phải yêu nó? Tại sao không thể là tôi? Tại sao em phản bội tình cảm của tôi?"

Nara vừa níu chặt áo Ji-tae, vừa ho sặc sụa vì thiếu khí, nhưng không hề có ý định khuất phục.

" Anh điên rồi. Tôi không phản bội anh. Tôi chưa từng yêu anh."

"Tôi chưa từng yêu anh", một câu này giống như nhát dao đâm thẳng vào tình cảm và lòng tự tôn của một người đàn ông kiêu ngạo như Han Ji-tae. Đôi mắt ông đục ngầu lửa giận.

***

Han Ji-tae 37 tuổi, là chủ tịch tập đoàn TH, có một người vợ đảm đang khôn khéo, một đứa con trai nuôi thông minh tài giỏi và hai bé gái sinh đôi lanh lợi kháu khỉnh. Han Ji-tae dường như đã có đủ những điều mà một người đàn ông thành đạt thật sự nên có.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ