3000 NĂM MÃI ĐỢI...F7

26 3 0
                                    

ANH LÀ NẮNG GIỮA MÙA TUYẾT HẠ.........
ĐẾN BÊN EM SƯỞI ẤM LÚC ĐÔNG VỀ............

TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
____
Nói...

Sau khi Mew rà soát và an bài tất cả công việc xong xuôi thì trời cũng đã về xế chiều,anh nhanh chóng vào phòng bế thốc Goob lên, trong khi cậu đang nằm ngủ, làm cho cậu hoảng hốt chỉ biết a.a...

_ lúc này Goob nghĩ, bây giờ là ban ngày ban mặt mà sao anh lại dám làm như thế này, cậu gấp đến nỗi  nước mắt cũng trào ra, Đời này của cậu làm sao lại gặp phải một tên sát thần biến thái như vậy chứ,? Goob lúc này mặt đã nhăn nhó khóc không ra nước mắt, cậu muốn thoát khỏi vòng tay rắn chắc của anh mà nó như gọng kìm bám chặt vào làm cậu không thể nào dãy dụa

_ yên lặng,...... Cho dù Mew có hứng thú với người này, nhưng nhìn dáng vẻ khó chịu của thêm dáng vẻ của cậu như hận không thể trốn khỏi tầm mắt mình anh cũng có chút khó chịu.
Mew Tuy rằng trong lòng suy nghĩ vậy, nhưng trên khuôn mặt của anh lại không biểu hiện gì cả, , chỉ cần ánh mắt anh nhìn thẳng vào câu, thì cậu đã sợ đến mức run rẩy

_ Goob , bây giờ tôi sẽ đưa em đi mua cho em những đồ dùng em thích, rồi mua cho em quần áo mới, thích không?...

Lúc này cậu hoàn toàn ngây người,  Goob Khẽ xoay đầu sang một bên, rồi Tự hỏi....,
liệu người đàn ông này mình có tin được không, tuy là từ đầu anh đã rất tốt với cậu,  Đến cả lời nói ra cũng có vẻ thật tâm, nhưng cậu là một người rất là bình thường, cuộc sống trước đây của cậu cũng vô cùng tệ hại,  vậy anh cứu cậu là vì cái gì?? Mọi thứ xảy ra hiện tại, nó làm cho cậu nghi ngờ đây có phải lại là một trò chơi của kẻ lắm tiền???...............


Mew một đường ôm Goob ra xe, anh lại không cho lee đưa hai người đi, và cũng không cho vệ sĩ đi cùng, vì anh sợ hai người sẽ làm tâm điểm chốn đông người, mà tự anh lái xe đưa cậu đến một trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Bangkok...

hai người vừa bước vào cửa ,liền có người chạy đến tiếp đón nồng nhiệt,
Goob nhìn chung quanh liền kinh ngạc đến nỗi há hốc mồm, vì nơi đây không những lớn, mà còn có nhiều khu vực vui chơi, đã vậy còn thêm mấy tầng lầu giải trí và kinh doanh những trang sức quý giá,.........

giữa chốn đông người, Mew không hề ngại ngùng mà nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cậu đi thẳng đến khu quần áo Gucci.........

_ ah... Xin chào quý khách, hai anh muốn mua gì, để em giới thiệu cho ạ....."
Anh nhân viên vừa thấy Mew ăn mặc sang trọng bước vào, liền chạy đến tiếp đón, người đó hồ hởi chào hỏi, còn Goob thì lại cố gắng nép sau lưng anh vì đối với cậu ở đây hoàn toàn xa lạ, có lẽ anh thật đáng sợ, nhưng sẽ bảo vệ cậu những lúc như thế này.....

_ Goob, em thích gì, chỉ cần em thích cái nào, thì cứ xem, tôi sẽ mua hết cho em!....." Mew vừa nói vừa đưa tay dịu dàng vuốt tóc cậu, rồi anh chỉ hết những món đồ đẹp ở đây, ý bảo cậu thích gì thì cứ lấy...

." Đây là lần đầu tiên Goob được đi xem đồ đẹp, cho nên món nào cậu cũng sờ vào, có vẻ rất là thích thú, mà cậu nào đâu biết, cái nào cậu sờ qua Mew đều gật đầu ra hiệu với người nhân viên là mua, làm mấy người nhân viên ở đây chỉ có thể cảm thấy hình như nhà mình đã mua được mấy căn.....

3000 năm mãi đợi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ