Thầy ơi sủa đi

10.9K 224 4
                                    

Chỉ biết hôm đấy anh bị 2 tên học trò cầm thú đè ra chịch từ trưa đến tận tối muộn làm anh hôm sau phải xin nghỉ làm bởi cả người bị chơi nát chỉ bước xuống giường là 2 chân bủn rủn muốn ngã, khắp người là vết hôn, cắn cùng dấu tay xanh tím, lỗ lồn bị chơi ác nhất chỉ cần đi lại hay cà nhẹ vào đã rất đau còn con chim nhỏ của anh sau khi nhả tinh được 2 lần thì liền bị khoá vào bất lực nằm yên trong lồng đung đưa theo từng cú nắc cặc.

Lần đầu tiên trong đời anh được trải nghiệm cảm giác của song tính thực thụ, quỳ dưới cặc nam nhân không màng đến bên ngoài tất cả để cho phu chủ quyết định. Điều này mang lại cho anh cảm giác an toàn mà đã rất lâu anh chưa cảm nhận được. 2 người còn định để anh ở nhà không đi dạy dỗ gì cả anh chỉ cần ở nhà làm nhân thê ngoan ngoãn hầu hạ 3 con cặc đến nơi đến chốn mấy việc tiền nong cứ để họ lo. Nhưng anh cũng thật đam mê nghề giáo vậy là anh đã phải chấp nhận rất nhiều quy định ác thú để mình có thể tiếp tục làm việc.

Với gia thế của mình mấy anh em đã yêu cầu trường đổi cho thầy một văn phòng riêng tiện cho việc thầy giáo hầu hạ. Nhưng đây cũng chỉ là hình thức thế thôi chứ hôm nào đến trường thầy giáo cũng sợ bị học sinh đè ngay giữa sân trường địt lồn. Mấy đứa này là ông giời con chẳng sợ cái gì người thiệt vẫn luôn là anh hết lần này đến lần khác anh phải cầu xin được vào trong phòng.

Như lúc này anh đang cho lớp làm bài kiểm tra thì Thiên Khang bỗng đứng dậy không nói không rằng kéo anh vào văn phòng đè đầu anh vào đùm cặc to bắt anh nhanh mở miệng bú cặc.

"Em...vẫn nên về lớp làm bài trước có gì thầy giúp em sau có được không"

Dù gì bỏ lớp như này không tốt nhưng anh cũng không dám trái lệnh chỉ có thể vừa dùng mồm giúp Thiên Khang cởi quần vừa lí nhí nói trong lòng thầm thở dài 2 người người nào người nấy đều không dễ thương lượng

"Em cái địt, thầy dám xưng hô như thế với tôi à mẹ nó mấy ngày trước tôi dạy thầy như nào?"

Thiên Khang tay túm tóc kéo đầu anh một tay tự móc cặc mình ra. Cầm con cặc cơ hồ còn dài hơn mặt thầy quất từng cái từng cái vào hai bên má thầy giáo phát ra từng tiếng "chát chát" ròn tan. Anh chỉ có thể ngửa đầu đón nhận từng cái quật của cặc. Tuy anh không phải dạng nhỏ con nhưng vẫn là người da vừa trắng vừa mềm bị cặc bự quất mấy phát cả hai má đã ửng đỏ in hình cặc.

Quật đã tay Thiên Khang để mặc cặc nằm chễm chệ trên mặt thầy giáo coi mặt anh thành một cái kệ gác cặc. Thầy giáo bị vậy mà lại nứng lên anh biết cơ thể mình đang càng ngày càng dâm đãng nhưng chính anh cũng chẳng thể điều khiển được, anh tham lam hít thở hương cặc nam nhân nơi đầu mũi. Thấy thầy giáo không trả lời mình còn có xu thế dám tự ý le lưỡi liếm cặc Thiên Khang bực mình đá một phát làm anh ngã lăn ra sàn

"Địt mẹ tôi chưa thấy con chó nào vô lễ như thầy, thầy cút ra ngoài sân ngửa lồn làm chó hoang đi!"

Thầy giáo không để ý cơn đau nơi vùng bụng vội ngồi dậy bò đến rúc đầu dưới háng học sinh. Cúi đầu để cặc gác lên tóc mềm tay nhẹ nhàng xoa mắt cá chân học trò xin tha

"Xin lỗi phu chủ, là con chó không có giáo dưỡng con chó biết sai rồi ngài đừng đuổi chó ngu đi..."

Thiên Khang đưa chân dùng mũi giày cách quần chà xát lồn múp nói:

[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ