10

647 75 0
                                    

"oh yujin, cậu đừng nói nữa..im lặng đi",  cô bạn đi đến kéo tay can ngăn.

"tớ nói không đúng sao, đội trưởng rõ ràng không công bằng mà.."


trên kháng đài gần đó hai con người kia vẫn nhởn nhơ xem "phim". jin thấy mọi chuyện có vẻ căng, liền khều tay hội trưởng Min: 

"oh yahh, căng rồi đấy yoongi. có lẽ sắp có đánh nhau rồi"

"jin, nếu mày không im lặng xem thì tao sẽ cho mày phù mỏ"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"tất cả nghe thông báo, tôi xin phép trục xuất bạn học oh yujin ra khỏi clb nhảy trường đại học han-dong. đồng thời từ nay bạn oh không cần đến nữa",  hoseok nghiêm nghị nhìn cô rồi nói.



nghe đến đây, cô ta liền trừng mắt nhìn cậu, người bắt đầu run lên nhìn cậu quay đầu bước đi.
"yah...yahh, tôi cũng vì anh mà tới chỗ rác rưởi này. và giờ đây anh đá đít tôi vì con điếm bệnh hoạn này sao? anh điên rồi chắc"

"oh yujin, ngay từ đầu tôi đều biết mọi chuyện xấu của em nhưng tôi đều nhắm mắt bỏ qua, mong em chăm chỉ thì em liền lười biếng bỏ qua mọi sự hướng dẫn của tôi. mong em hoà đồng với các thành viên thì em lập hẳn nhóm để bắt nạt bạn học. tôi nhiều lần tha thứ bỏ qua, không chỉ riêng em mà tất cả thành viên tôi đều biết. đây là đại học danh giá không phải chỗ ăn chơi thác loạn của em, chú ý ngôn từ của mình đi. hôm nay đủ rồi, mọi người giải tán"



nói rồi cậu quay mặt lên khán đài mặc kệ người con gái đứng khóc sướt mướt kia, giật mình vì có thêm hình bóng đang nhìn nhưng rất nhanh định thần lại, y đến ghế kháng đài cầm đồ rồi đi nhanh về phía cửa. phía sau liền có cô gái chạy theo: "hobi, đợi chị"

hắn chỉ tay vào người con gái chạy theo cậu:-  "đó là lee munbi?"

"đù, sao mày biết? mày thích nhỏ đó hả?",  jin lấy tay che miệng trông kiểu chuyện lạ hàn quốc

"cái đứa làm nhóc jung bị thầy oh làm khó. vào bar đập súyt chết một người đàn ông trung niên, đêm đó video bị loan. vài ngày thì gia đình đập tiền ém chuyện đó luôn",  hắn thu dọn rồi đứng dậy đi trước jin

|sope| sweetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ