- Nếu ngài dám quyến rũ ai ngoài kia đừng trách tôi không nói trước, ngài Yokubo.
Yokubo đã quên luôn câu nói đó của Yui. À thì, Yokubo không cưỡng lại được trước một con mồi ngon nghẻ đâu a~
Ba đưa nhóc và một trụ cột. Tên Trụ cột kia có thân hình thật bắt mắt, ba tên nhóc kia so với Yui cũng rất đẹp nha. A~ Nếu họ làm những vẻ mặt gợi tình thì sao nhỉ? Sẽ ra sao nếu những kẻ này chơi cùng ta với những món đồ chơi bé nhỏ sung sướng~
- Fufufu~ Chắc chắn sẽ là một cảnh tượng mỹ lệ lắm đây~
Nhưng đó là nếu...
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
- Em nghĩ họ bị bắt không?
Tanoshi đưa miếng táo nhỏ cho Shai, lại hỏi Ikari
Ikari không vội trả lời, lại quay qua Jocho
- Ngươi nghĩ sao?
Jocho mặt cau có còn chẳng cần lấy hơi
- 100% là bị bắt rồi, hỏi thừa thãi!
Ikari bình thản nhấp một ngụm trà
- Anh nghe câu trả lời rồi đó. Đến đơn bào như Jocho còn khẳng định như thế thì chúng ta không cần suy nghĩ nhiều đâu
- Gì hả!?
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
- Hưm... Chỉ mới qua chút thời gian không đến đây thôi, cô cậu Thượng Lục đã muốn làm loạn rồi?
Yokubo ngồi trên mái nhà, ánh mắt nhìn đến những ánh đèn rực rỡ của phố đèn đỏ. Nơi giao thoa của người và quỷ, nơi cái đẹp ngự trị và cái xấu bị chà đạp.
- Có lẽ ngài Muzan đã đến đây. Vừa hay chắc lại rót vào tai Daki những lời gì đó rồi. Nếu không cô bé Daki ngoan ngoãn sao lại đột nhiên đụng vào lũ con người rồi dụ lũ Sát Quỷ đoàn đến a~
Yokubo có chút không vui, việc hậu đỡ anh em Gyuutaro đến cấp bậc Thượng Lục đã khiến cậu phí rất nhiều tâm tư. Chưa kể đến thực lực của họ do chính ta cậu bồi dưỡng ra. Nếu quỷ ăn thịt người và với khả năng cũng như nhận thức của Gyuutaro thì việc lên Thượng Lục cũng không hẳn khó khăn.
Nhưng với tiêu chí của người đó, Yokubo đã loại bỏ khả năng dùng người làm sức mạnh. Yokubo đã tạo ra kế hoạch, sắp xếp tất cả để cho ngài Muzan thấy được khả năng và sự hữu dụng của hai anh em từ đó giúp họ thăng chức
Nhưng khi nuôi dưỡng một con chim đã đủ lông đủ cánh, nó sẽ muốn bay đi, rời khỏi sự bảo họ cũng như kiểm soát của người dưỡng ra nó.
Yokubo không hiểu sao dù những người cậu bồi dưỡng đều đạt được những "thành tựu" không nhỏ. Nhưng chúng đều muốn phá bỏ cái sự ràng buộc đó.
Yokubo thực không vui về điều đó
Ta yêu quý tất cả, dành tất cả cho những gì ta yêu quý. Và những thứ ta yêu quý ấy cũng phải đáp trả những sự yêu thương ta dành cho họ. Không gì là miễn phí. Kể cả tình yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN-Kny] Ngự Vị Sắc Cảm
FanficAi cũng nói, ai cũng biết và ai cũng đồng ý... Rằng.... Một trong Thập nhị Nguyệt Quỷ - Thượng Nhị Douma là một kẻ không có cảm xúc, hắn không có chút khái niệm gì về nó. Luôn ẩn mình trong lớp vỏ bọc giả tạo... NHƯNG NẾU!! Thượng Nhị Douma có cảm...