Vegas
Tỉnh dậy sau một đêm dài, tôi sảng khoái vung vai rồi làm vài động tác thể dục trên giường, tấm hình cưới khổ lớn phía đối diện đập vào tầm mắt của tôi, như một nguồn năng lượng to lớn tôi cảm thấy cả người mình tràn đầy sức sống, tôi mở ra tấm rèm màu trắng để ánh nắng bên ngoài chiếu vào tổ ấm của mình, vợ của tôi hôm nay đã dậy rất sớm, có vẻ như đêm qua em ấy đã rất mệt nhưng lại không ngủ được một giấc ngon lành như tôi.
Tôi bước xuống nhà sau khi vệ sinh cá nhân, một thân ảnh cậu con trai đang bận rộn nêm nếm thức ăn trong nồi, mùi cháo thoang thoảng đánh vào vị giác khiến cái bụng tôi réo lên.
Tôi đi bước nhẹ đến vỗ bóp vào mông vợ mình, em ấy nhận cơn đau từ mông truyền đến, thống khổ kêu lên rồi gõ cái vá vào đầu tôi
- Anh muốn hành em chết anh mới hài lòng đúng không
Cảnh tượng tối qua hiện lên trong đầu tôi, tôi đã quằn vợ mình cả đêm, đến khi tôi xong thì em ấy đã lim dim ngủ, chắc là em ấy mệt lắm.
- Anh xin lỗi em, sao em không ngủ thêm
Em ấy khuôn mặt nhăn nhó không trả lời câu hỏi của tôi,lườm tôi vài giây rồi tắt bếp chuẩn bị dọn ra bàn, tôi đã giành trước cười hề hề rồi đem nồi cháo đang bốc khói nghi ngúc ra bàn, cũng chuẩn bị cái gối bông cho vợ ngồi để không đụng đến sự quá khích tối qua.Cha tôi từ trên lầu đi xuống, một thân áo vest chuẩn bị đến công ty, ông không nói gì cũng không có ý định ngồi xuống ăn cùng mà chuẩn bị đi ra ngoài có vệ sĩ đang đứng chờ.
- Ngài Kan, ngài hãy ăn sáng rồi hãy đến công ty
Vợ tôi khó khăn từ trong bếp đi ra, trên tay đang cầm một ly nước, thấy cha tôi không định ăn sáng nên gọi đến
- Ta không ăn, hai đứa ăn đi.
Nhưng khi cha quay lại nói chuyện, nhìn thấy trên bàn là cháo nóng hỏi, cha đã thay đổi ý định mà ngồi vào ghế, tôi múc cho cha mình một chén cháo đầy thịt.
- Cha thử đi, đây là vợ con nấu.
Tôi biết vì sao cha lại đột nhiên thay đổi ý định như vậy, trước đây cha từng kể người cha yêu cũng thường hay nấu cho cha vào mỗi buổi sáng, có lẽ điều này làm cha nhớ đến người đó.
- Rất giống
Một tia xúc động ngắn ngủi xẹt qua mắt cha tôi, nhưng chỉ một tí thôi lại khôi phục dáng vẻ bình thường trở lại, vợ tôi ngồi xuống bên cạnh hơi lo lắng, chưa dám động đũa.
- Con đã được gả về đây thì là thành viên của thứ gia rồi, đừng gọi ta như lúc còn là vệ sĩ nữa
- Dạ....c...cha
- Cha cho phép con nghĩ vài ngày nữa, hai đứa hãy cùng nhau đi du lịch, đến khi giáng sinh sẽ không được nghĩ đâu.
Tôi sửng sốt trước sự thay đổi chóng mặt của cha, mới vài ngày trước cha còn đang hối thúc tôi về việc cưới hỏi để nhanh vào công việc, về chuyện vợ tôi cha không ngăn cản cũng không mấy ủng hộ ( con dâu mới là con ruột :))) ) đối mặt với quá nhiều hạnh phúc đến cùng lúc thế này, tôi dường như đi ngủ cũng có thể mỉm cười.
- Sao này mọi việc trong nhà đã có người giúp việc lo rồi, con không cần làm gì đâu, chỉ con lo cho Vegas thôi, nhưng buổi sáng hãy nấu cháo cho cha nhé.
- Vâng thưa cha
- Nhưng mà còn bị té hay sao mà dáng đi của con lạ vậy
Vợ tôi vừa mới cho một muỗng cháo vào miệng, nghe cha tôi đột ngột hỏi vậy thì bị ho sặc.
- Dạ...không thưa cha, con....con bị chó cắn ( :v)
- Chó cắn? Quanh đây đâu có nuôi chó, một tí con đưa vợ con đi bệnh viện kiểm tra, chó cắn xem vậy mà nguy hiểm lắm.
Mép miệng tôi không ngừng giật giật, để xem chó cắn nguy hiểm hay là anh cắn nguy hiểm nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
( fanfic) Vegas Pete - Thích Em
Short StoryMột câu truyện nhỏ về Vegas Pete ❤ Mình lấy bối cảnh sau khi Pete thoát khỏi thứ gia và thay đổi thành một bộ fic khác theo những gì mình tưởng tượng, vui lòng không đem đi nơi khác khi không có sự xin phép với mình, cảm ơn Và cũng mong các bạn đó...