4

455 60 3
                                    

Có cậu bạn Bible nọ ở lớp không tập trung vào bài học.

Dư âm của những nụ hôn vụng trộm lên khóe mắt anh vẫn còn đó. Cậu bạn cứ cười cười rồi chạm tay mình lên môi mãi thôi.

Tình yêu sét đánh từ lầu đầu gặp ư? Có ai tin vào nó không? Bible thì có đấy.

Mẹ bảo Bible rằng khi con gặp một ai đó, nếu trong lòng của con không biết từ đâu vang lên tiếng chuông thì rất có khả năng con sẽ gặp được tình yêu của đời mình.

Ban đầu cậu bạn nhìn mẹ rồi nói một câu:

- " Mình là con người chứ đâu phải đồng đồ hay điện thoại đâu mà reng chuông hả mẹ. "

- " Là do con chưa tìm được ý trung nhân của mình đấy. Khi con gặp người ấy rồi tự khắc con sẽ biết được lòng mình như thế nào thôi. "

Mẹ ơi, ban đầu con thấy lời mẹ nói ấu trĩ lắm nhé. Ban cầu con không tin, nhưng mà giờ con tin rồi! 

Con tìm được rồi đó mẹ, ý trung nhân của con! 

Mặc dù con mới vừa làm quen với anh í mấy ngày thôi, nhưng mà con mặc kệ, con vẫn thích!

Cậu bạn nọ trãi qua 2 tiết vật lý mà chẳng đọng lại kiến thức gì dù đó là môn mà cậu bé thích nhất. Bởi vì tâm trí của cậu bé chỉ lo nghĩ tới người anh lớn lớp 11 đang chăm chỉ học ở trên lầu rồi.

À còn có, cậu bạn cũng sợ dâu nhà mình bị anh Apo vườn quýt chôm mất nữa.

Đã qua 5 tiết học vào buổi sáng, hôm nay giáo viên cho Bible về sớm, vì thế bạn nhỏ hớt hải gom đồ đạc liền chạy đến khu dành cho lớp 11. Đứng trước lớp 11A, bạn nhỏ láo liên tìm bóng dáng người anh mình thầm thương trộm nhớ. 

A! Thấy anh rồi, nhưng mà khoan, người anh Apo to quá, che mất một nửa người anh bé nhà mình rồi. Bible cố nhúc nhích chỗ này sang chỗ kia, ngắm nhìn anh ngồi nghiền ngẫm ghi bài. Nhìn anh cho đến khi tiếng chuông trường reo inh ỏi báo hiệu các học sinh hãy đi ăn trưa và nghỉ ngơi thì bạn nhỏ cũng chẳng ngại mình lớp 10 mà xông vào lớp các anh các chị phóng xuống chỗ ngồi của Build làm anh lớn hết hồn một phen.

- " Anh ơi, hết giờ học rồi mình đi ăn đi. "

- " Nè, hồi nãy tao đã nói gì hả? Bây giờ mày nên coi chừng cái vườn dâu nhà mày mới phải. " - Apo ngồi cạnh cũng hết cả hồn khi thấy bóng đen chạy đến vù vù trước mặt rồi nán lại chỗ bạn thân mình. Sau đó thì liền nghe thấy giọng của thằng nhóc nhỏ vườn dâu thì nó đanh mặt, lại đến cướp bạn nó chứ gì thằng nhóc con? Với lại, hồi tiết 4 lúc chờ giáo viên xuống lấy tài liệu lên thì Build đã hứa đi ăn với anh mày rồi nhé nhóc.

- " Anh cứ chôm thoải mái, dâu có thể trồng lại được cơ mà. Với lại anh Mile ảnh đứng trước cửa lớp đợi anh từ nãy rồi đó. " - Bible cũng không vừa gì mà nói lại Apo. Nói xong lại chỉ về phía cửa sau nơi Mile đang đứng dựa vào cánh cửa đợi. Hồi nãy bạn nhỏ lên sớm liền thấy anh Mile đứng cạnh, bạn nhỏ định nói chào anh thì ảnh bảo không cần nên bạn nhỏ quyết định cúi đầu chào sau đó là ngắm anh bé nhà mình. 

- " Thế anh không định dành thời gian riêng với crush của mình hả anh Apo? " - Bible hỏi.

- " Cái thằng này, mày nói to quá, anh Mile nghe hết bây giờ. " - Nghe bạn nhỏ hỏi Apo không khỏi lo lắng, một phần là muốn che dấu tâm tư của mình bấy lâu, một phần cũng là vì ngại ngùng.

|𝘣𝘪𝘣𝘭𝘦𝘣𝘶𝘪𝘭𝘥| 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘧𝘢𝘳𝘮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ