SATURDAY, OCTOBER 31TH, 2020
- Đm, cuối cùng cũng xong rồi! Mệt còn hơn con trai đi cầu nữa douma! - Emma đặt nốt thùng hàng còn lại lên trên xe đẩy, dùng tay quẹt trán.
- Xong rồi hả em? Emma vất vả quá, cảm ơn em đã giúp chị nhé! - Emily đi tới, lấy từ trong túi ra chiếc khăn tay thuê hoa mẫu đơn rất đẹp, nhẹ nhàng thấm mồ hôi cho Emma.
- Có gì đâu ạ! Chỉ cần giúp được chị Emily thì hông có gì vất vả hết trơn á! - Bao nhiêu mệt mỏi bay sạch, Emma hưởng thụ mà cười sung sướng.
- Được rồi, em đợi chị phụ mọi người dọn nốt chỗ này thôi rồi hai chị em mình đi chơi nhé! - Emily cười, đưa luôn khăn tay cho Emma rồi quay lại chỗ Freddy đang chỉ tay 5 ngón điều hành các thành viên khác dọn dẹp gian hàng.
- Murro, cái thùng đó chất bên kia kìa, không phải bên này! Lộn chỗ rồi!
- Jose, cậu quét chỗ này nhé! Bên kia rơi vãi tùm lum kìa!
- Kurt, cậu bỏ hết ba cái dụng cụ nấu nướng gì vào trong cái hộp to kia đi! Vậy cho nó gọn, dễ kiếm dễ lấy nữa!
- Kevin Alonso!! Tôi kêu cậu đi thu dọn đồ thừa, ai biểu cậu đứng đó ba láp ba xàm với tụi con gái hả?!
- Còn cái tên tệ nạn Servais Le Roy, sơ hở là biến mất! Tôi nhất định sẽ kiến nghị lên chủ nhiệm, yêu cầu bãi bỏ chức lớp trưởng đi! Quá vô trách nhiệm! Cả con nhỏ Melly mới vào cũng vậy nữa, không nói tiếng nào đã tự tiện mất tích luôn! Kì này tôi phải ghi sổ lại bằng hết, để cho thầy Phạm xử lý các người chứ để đó riết đàn gảy tai trâu, nước đổ đầu vịt không! Tôi đã cho mấy người quá nhiều cơ hội rồi, không biết sửa đổi thì vậy đi!
Emily nghe được những lời càm ràm của Freddy thì chỉ biết cười khổ; cô e là những người bạn cùng lớp kia của mình coi bộ khó qua mùa trăng này rồi.
- À, Freddy ơi!
- Hửm, sao vậy Emily? - Freddy nghe gọi thì quay mặt lại nhìn cô, còn tiện tay đẩy kính một cái.
- Còn chuyện gì tớ có thể làm giúp nữa không? - Emily hỏi.
- À không, chỉ còn ba cái đồ lặt vặt đem lên lớp để nữa là xong rồi! - Freddy nhìn xung quanh, lắc đầu. - Cậu có thể đi chơi với bé cưng nếu muốn, nhưng trước đó phiền cậu kêu nó lại tớ biểu chút!
- Được! - Emily gật đầu, quay lại chỗ cũ. - Emma ơi, Freddy có việc cần tìm em kìa!
- Dạ! - Emma nghe gọi rất ngoan ngoãn chạy lót tót lại. - Daddy kêu Emma có gì không ạ?
- Có mới kêu em chứ, nhỏ này! - Freddy cầm hai bọc thức ăn được đóng gói kỹ càng lên đưa cho Emma. - Nãy giờ em đã ăn uống gì đâu? Ăn đỡ cái này đi kẻo đói. Chia cho Emily ăn chung luôn nhé!
- Oa, cảm ơn Daddy nhiều lắm!! - Emma vui vẻ nhận hai cái túi.
- Coi như phần thưởng cho em, mặc dù mục đích chính nghe không có "ngoan" như bề ngoài của nó lắm! - Ý của Freddy là việc Emma ở lại phụ bán hàng là vì Emily chứ không phải "thương yêu" các anh chị lớp trên không đủ nhân lực mà giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...