Chapter 14

2.7K 54 2
                                    

14







Simula ng gabing bumalik sa bahay si Aleina ay halos manibago ako. Ibang-iba na talaga sya sa isang linggo nyang pagkawala..






Gusto nya ay palagi kaming magkasama o magkatabi. She's been clingy this whole week, its not that I don't want it.. Its just kinda weird.





Really weird. "Hon, balik tayong Baguio?"







Now, she's gotten more really weird.. "Akala ko ba..."






"Gusto ko kasi ng strawberry? Yung bagong pitas lang.. Tapos idi-dip sa melted chocolate? Hon... Tara, byahe mamaya?"







Mas lalong nanlaki ang mga mata ko. "Mamaya? Mamaya agad?" halos maisigaw ko 'yon sa kanya.






Kumunot ang noo nya at sumimangot. "Ayaw mo? Ayaw mong magpunta doon?!"







"Hon.. Hindi ka pa naman siguro buntis para---"







"Kailangan bang mabuntis mo muna ako bago mo 'ko pagbigyang makakain ng strawberry with chocolate, ha?!"






"Halla? Hon? Anong... Sige. Sige na! Pack your things na. Maliligo lang ako.."







"Yay! Sige, maligo ka na, hon.. Kanina pa ako tapos mag-ayos ng gamit nating dalawa." inosenteng sagot nya.






"Seriously, Aleina? You really planned this well, didn't you?"






She pouted her lips and nodded slowly.







"Come here, hon.." tawag ko sa kanya.









"Are you going to shout at me?"







"No, I just want to kiss you badly before I take shower." niyakap ko sya at hinalikan sa buhok.






"You really love kissing my hair.."







"Because its really addictive. I love the scent of your hair.. I love you."






Tinulak nya ako tapos tinawanan.. "Go na! Maligo ka na para makaalis na tayo.."







"Tss! Wag mo lang maisipang magpunta ng Guimaras mamaya habang papuntang Baguio. Baka mangga naman hanapin mo, itatapon kita sa bangin!"







Tawa lang ang narinig ko sa kanya pagkapasok ko ng banyo. I really want her happy.. Sana nga mabuntis na sya agad.






Natawa tuloy ako habang naliligo. That girl really can make me this crazy, huh?

Mistress Turned into Wife ( Mistress Series Part 2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon