Chuông báo thức reo lên, Jaemin với tay lấy điện thoại trượt sang nút tắt. Bởi vì dư âm của công cuộc đêm qua, đầu cậu còn chuếch choáng, hai mắt mở không nổi nhưng buộc phải dậy vì có suất quay.
Cậu đi vào nhà tắm, nhìn bản thân mình trong gương một lượt, bộ quần áo hôm qua vẫn còn trên người, hai nút áo bung ra làm hở một mảng ngực rất quyến rũ. Mái tóc hồng đã phai màu gần hết, cậu định hôm nay quay xong sẽ đi nhuộm màu mới.
Jaemin vốc nước lên mặt mình cho tỉnh táo, cơn buồn ngủ cũng vơi đi bớt một nửa. Mùi rượu trên người từ tối qua vẫn còn, cậu đi vào tủ quần áo, lấy một bộ đồ mới, tắm rửa sạch sẽ rồi mới tới trường quay.
Khi cậu tới, mọi người đã có mặt đầy đủ ở đó, nghiễm nhiên tổ đội chụp ảnh cũng có mặt, Lee Jeno nhìn chằm chằm cậu như có điều gì muốn nói. Nhưng có lẽ để sau, vì giờ cũng sát giờ quay, cậu ra hiệu cho anh lát nữa gặp nhau.
Hôm nay là phân cảnh cặp đôi chính Lee Mark và Lee Donghyuck xô xát với đám côn đồ ở trường học. Nói côn đồ vì bọn chúng là những kẻ nhà giàu chỉ biết ăn chơi quậy phá, cậy giàu bắt nạt người khác,mang trong mình vỏ bọc tiểu thư công tử con nhà giàu nhưng vô cùng vô học, mất dạy hết thuốc chữa.
Lee Donghyuck hai mắt hằn lên tia máu, trên mặt có vài vết xướt, Mark Lee ôm lấy vai liền bị cậu hất ra: "Tôi không cần. Anh cút đi, anh cũng giống những kẻ đó thôi. Bọn nhà giàu các anh chỉ biết dùng tiền, dùng quyền khinh mạt và chơi đùa những kẻ nghèo hèn như tôi.''
Đáy mắt Mark Lee hiện lên tia đau khổ, dù bị cậu hất ra, anh vẫn tiến đến ôm lấy cậu. Đám họ Kim cười khinh miệt khi trông thấy một màn này, một đàn em trong số đó ngay lúc Donghyuck và Mark không để ý, từ đằng sau lấy cây gậy bổ thẳng vào lưng Donghyuck, sau đó giáng thêm một đòn vào khuỷu chân cậu.
Donghyuck ngã quỵ xuống, trọng tâm cơ thể không giữ được thăng bằng, cậu rơi vào vòng tay của Mark.
Mark để cậu ngồi xuống đất, đầu để trên đùi mình, bởi vì đau nên mặt nhăn lại. Mark đau xót, vạch áo xem vết thương sau lưng cậu, một vệt đỏ hằn dài, hai chân của cậu cũng có hai vết đỏ tương tự. Lũ chó đó thấy vậy càng hả hê, thích thú cười đùa.
Anh căm ghét lũ bọn chúng năm lần bảy lượt bắt nạt Huyck của anh. Bấm dãy số gọi cho Jaemin đến đây để hộ tống Hyuck, một thân anh xông vào đánh bọn chúng.
Mark Lee một khi nổi giận thực sự rất điên cuồng, bình thường là một thiếu gia điềm tĩnh, đối xử ôn hoà với mọi người. Bọn chúng thấy Mark Lee như vậy trong lòng hoảng sợ dù ngoài mặt vẫn huênh hoang, tên cầm đầu họ Kim sau khi thấy đám bợ chân dần ngả xuống, hai chân hắn bắt đầu run rẩy. Thấy Mark Lee nở nụ cười nham hiểm, hắn ba chân bốn cẳng bỏ chạy liền bị Mark Lee tóm lấy. Anh nắm lấy tóc tên đó, dúi đầu hắn xuống sau đó dùng khuỷu tay chấn vào lưng của hắn. Donghyuck cố gọi tên anh nhưng giờ phút này trong đầu Mark Lee chỉ có ý muốn hủy diệt. Donghyuck sợ rằng nếu anh cứ tiếp tục như vậy sẽ xảy ra án mạng.
Jaemin vừa đến, cậu lao vào ôm lấy Mark Lee, kéo anh ra khỏi tên họ Kim đó. Đôi mắt Mark Lee liếc nhìn sang Jaemin một cái: "Em đi lo cho Hyuck dùm anh. Anh biết điểm dừng nên em yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN×MAHAE|| KHÔNG YÊU KHÔNG VUI
FanficCharacter: Đạo diễn Na× Nhiếp ảnh Lee Diễn viên Lee Mark× Lee Haechan Trong hẻm tối, Lee Jeno nhìn Na Jaemin giật điếu thuốc từ anh rồi đưa lên miệng mình: "Con mẹ nó, em bỏ nó ra cho tôi." "Anh hút được, tôi cũng hút được. Lấy quyền gì cấm tôi?" "B...