Ung thư hạch bạch huyết là loại ung thư bắt đầu trong các tế bào chống nhiễm trùng của hệ thống miễn dịch, được gọi là tế bào lympho. Những tế bào lympho có mặt trong các hạch bạch huyết, lá lách, tuyến ức, tủy xương, và các bộ phận khác của cơ thể.
Ung thư hạch bạch huyết là một trong số ít bệnh ung thư có khả năng chữa khỏi rất cao. Nhưng Hwang Hyunjin lại nằm trong số không thể chữa khỏi.
Không phải do cách điều trị, mà có lẽ do số trời đã định.
- Bác sĩ Lee, bệnh nhân phòng 20 Hwang Hyunjin - 25 tuổi đã chuyển qua phòng riêng 18. Bệnh nhân mới phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết giai đoạn cuối. Bệnh này có khả năng chữa trị nhưng khả năng chữa trị thành công cho cậu ấy thì rất thấp.
- Sao cậu ấy trẻ như vậy mà đã mắc bệnh này rồi?
- Tôi có hỏi qua bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, bố của cậu ấy đã từng mắc bệnh này và đã qua đời cách đây 12 năm.
Nói đến đây, cô y tá bắt đầu tiếc nuối. Người vừa trẻ vừa đẹp trai, tương lai tiền đồ còn rộng mở, ấy thế mà lại phải nằm viện chờ chết.
Bác sĩ đi cùng không khỏi có chút lo lắng. Bác sĩ Lee Felix năm nay 30 tuổi, một trong những vị bác sĩ giỏi của bệnh viện St Mary Mary Seoul. Anh trong lòng cầu mong Hwang Hyunjin - bệnh nhân mà anh sắp điều trị sẽ không phải là Hyunie của anh, mặc dù những chi tiết trong hồ sơ giống tới 99%.
Hyunie của anh là một em bé đáng yêu vô cùng. Cậu và anh đã lớn lên bên nhau, cùng trải qua thời ấu thơ và niên thiếu. Thậm chí cậu còn đòi lấy anh về làm chồng cậu. Vậy mà...
Nếu việc Hyunjin mắc căn bệnh này, anh sẽ không thể chấp nhận được sự thật này mất.
- Bác sĩ Lee. Tới phòng 18 rồi. Anh vào phòng hỏi thăm và nói chuyện qua tình hình với bệnh nhân trước đi. Tôi qua có việc ở bên phòng thuốc. Rồi tôi quay lại ngay.
Anh hít một hơi thật sâu. Mở cửa ra.
.
.
.
Ô đây một mĩ nam đẹp trai!
.
.
.
Ôi trời ơi, thật sự là HYUNIE CỦA ANH kìa? Thật sự là Hyunie???Khuôn mặt ấy... chỉ có thể là em ấy
Thấy vẻ mặt của bác sĩ điều trị đang đơ ra ở đấy, Hyunjin có chút buồn cười. Cơ mà anh ta quen quá.
- Anh là bác sĩ điều trị cho tôi nhỉ?
- À đúng rồi Hyunie à ý tôi là cậu Hwang.
Hyunjin nghe xong liền mỉm cười. Haha, gọi Hyunie vậy chắc là Chíp bông hyung ngốc của cậu rồi. Mà khuôn mặt đáng yêu với những đốm tàn nhang tựa dải ngân hà cùng môi xinh xinh vậy chỉ có Felix hyung của cậu thôi.
- Em...Cậu cười gì vậy? Mặt tôi dính gì sao?
- Em 25 tuổi rồi mà anh vẫn dùng cái tên anh gọi vào 12 năm trước để gọi em sao? - Cậu nhìn chằm chằm anh, nở nụ cười trêu chọc - Chíp bông hyung?
Nói đến đây cảm xúc trong Felix như vỡ oà. Anh lao đến ôm chầm lấy Hyunjin nằm trên giường bệnh, nước mắt không kiềm được mà rơi xuống.
- Hyun...Hyunie vẫn nhận ra anh? Anh còn nghĩ, anh đi lâu vậy em quên anh rồi chứ.
- Chíp hyung cũng đáng ghét lắm. Bỏ em đi Úc tận 12 năm liền. Chẳng thèm gọi cho em gì cả. Em gọi cũng không được nữa. Nhắn tin trên Kakaotalk cũng không trả lời người ta. Biết em lo lắm không?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘼𝙏𝙏𝙀𝙉𝘿𝙍𝙀
FanfictionAu: @aliceleeminykim - Alice Chaemin Lee Cre pics: @jypestraykids --------- ❌Không mang fic của mình đi nơi khác nếu chưa được mình cho phép.❌ Hyun & Lix không xác định. --------- Đã được đăng tải trên facebook