2

725 64 4
                                    


Cũng đã tròn một năm yêu nhau của đôi bạn trẻ cùng tiến.

Cậu thắc mắc phải không nhỉ?

Mấy nay Tighnari cứ bận chuyện ở rừng nên chẳng có thời gian để quan tâm tới mọi thứ xung quanh, kể cả anh bồ của mình-Cyno.

Anh vẫn đến thăm cậu đều đều dù cho cậu không để tâm tới anh, mặc cho anh lẽo đẽo theo sau cậu còn không thèm nói với anh tiếng nào.

Thế là mọi người ở làng đều được trong thấy cảnh Tổng quản đi theo đội trưởng đội kiểm lâm, không bám dính như sam mà mọi người có cảm nhận rằng cậu là phía Bắc còn anh là la bàn vậy, duy nhất hướng về cậu.

Cậu đi đâu, cậu làm gì thì cứ mỗi lần anh tới thăm cậu đều nối gót cậu mà theo. Riết rồi mọi người không thèm để ý tới cái danh Tổng quản nữa.

- Cyno!

- Đây!

- Lôi.

Tiếng nói vừa dứt thì cây nấm nhảy đã mang cho mình hình hài mới với độ bật nhảy tốt hơn.

That's my boy.

Thầm cảm thán trong lòng về người bạn trai dễ thương của mình mà nụ cười trên môi cậu lại không giấu diếm được khỏi anh.

Anh cũng vui, lại càng vui hơn vì hôm nay là kỉ niệm một năm yêu nhau của hai đứa nhưng anh không cần quà cáp hay tổ chức buổi tiệc gì. Mà chỉ cần cậu cho anh ôm một chút thôi.

Đã tròn một năm khi cả hai thoát khỏi cái mối quan hệ tự gọi là "liều thuốc an thần" và rồi cũng từ đó khi hình thành mối quan hệ nhất định thì sa mạc liền có một cuộc khảo sát ở nơi cấm. Anh phải đi xử lý tận hai tháng và cả hai chẳng có mấy lúc riêng tư.

Bây giờ nhớ lại anh cũng thấy mình đã cực kì may mắn khi cậu đã chấp nhận tình cảm của anh cũng như xác nhận mối quan hệ của cả hai.

Hồi đấy khi còn ở trong mối quan hệ kì cục kia thì anh chỉ biết tìm tới cậu vì muốn ở bên cậu lâu hơn, ngắm cáo con ngọ nguậy trong người cảm giác sung sướng lan tràn trong huyết mạch. Khi đấy anh không ngờ cậu cũng cần anh như một liều thuốc nên anh chấp nhận cái danh nghĩa lạ đời kia.

Dần dần anh cảm thấy bức bối, không thể nào kiềm lòng mà dừng lại lòng tham của mình.

Ôm.

Nắm tay.

Thơm má.

Biết là bản thân đã đi quá đà nhưng cậu lại không phản ứng gì. Anh nghĩ liệu có phải cậu cũng thích anh không?

Đến một hôm khi cậu đang trong cơn buồn ngủ thì anh mới đánh liều mà hỏi cậu cho rõ mọi chuyện.

- Tighnari.

- Hở?

Đôi mắt lờ đờ cùng với tiếng ngáp dài cũng đủ đến anh nhận biết cậu không còn tỉnh táo.

Ai biết được chứ?

Vì anh biết những lời nói khi không được tỉnh táo sẽ là câu trả lời thật lòng và là câu trả lời đầu tiên hiện ra trong đầu họ.

LIỀU THUỐC AN THẦN                    [CYNO×TIGHNARI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ