Chptar 47

9 1 0
                                    

*ADM*


*S REZA...✍️*

*First Class writer's asso...*

*PAGE4️⃣7️⃣*
........Kuka ya kuffce mata batare da ta iya furta komai ba ta bar polon zuciyarta na mata zafi da abunda Ibrahim ya ce. Bayan tabar gurin ne Muhammd ya dawo da kallon sa gurin AJ ya ce "To kaji abunda Kawu ya ce ko kanada wacce kake so? Kafin AJ ya ce wani abu har Kawu ya magantu "Ai a kwai ƙanwarsa ƴar wajena ita nakeso na haɗasu kodan zumunci yayi ƙarfi. Muhammad da su Shek suka ce "Masha Allah ai abu yayi daɗi haka a keso! Allah ya sanya albarka ya sa a yi muna raye. A ranar mutanan Kano suka tattara suka tafi, shi kuma Aj a ks mayar masa da dukkan wasu kadarorinsa ko sisi ba'a taɓa ba, saima ƙari da Muhammd ya masa a kan nada. A cikin kwana uku AJ ya koma sabon gidansa bayan yasa an masa sauƙar alqur'ani mai girma. Bayan tarewar sa ne Kawu ya tura babbar ƴarsa gidan su AJ ɗin wai su zauna tare su ƙara fahimtar juna kafin lokacin bikin. Yarinyar mai suna Safarau itama tanada wanda takeso amma tana ganin irin gidan da AJ ɗin ya mallaka sai ta share wancen saurayin nata ta fara neman hanyar da zata samu fada a gurin AJ. Tare suke kwana da Nana kuma Nana ta sakar mata fuska sosai, ko dama suna ɗan shiri da ita amma ba sosai ba, ba kamar ƙanwae Safara'un ba da basa shiri da Nana kwata-kwata. Ɓangaren Kadija kuwa itama kullum tana ziryar zuwa gidan domin neman fada, hakanne yasa Nana ta rasa ya zatayi da Aj ɗin wanda shi ko a jikinsa kuma yasan da cewar duk domin shi sukeyi, lokacin da Safarau ta gane cewar Kadija ma tana zuwa gidanne domin AJ sai ta sake taku, itama kuma kadijar sai ta sake nata takun.

Ɓangaren Laɗifa kuwa har ɗakin Ibrahim ta shiga lokacin yana kwance yana waya da Hadiza, wayarma shine ya saya mata, sannan yanzu ta rage wannan rawar kan nata, ta nutsu sosai soyayar Ibrahim ta gama ɗaureta ta ko ta ina, har mamakin wasu abubuwan idan tayi takeyi,, idan tana waya dashi har wani lumshe ido takeyi kamar yana kusa da ita. "Cek ta tsaya tana kallonsa ganin yanda yake murmushi yana juyi a kan gado alamar dai hira tayi daɗi. "Ibrahim! Ta kira sunansa cikin wata muryar da bata san tanada itaba. Ibrahim najinta ya ce "My lovelly i'm Coming now. Yana faɗa ya kashe wayar ya kalli Laɗifa cikin sakin fuska ya ce "My Sister zo ki zauna mana kin tsaya a tsaye?

"Shin dama da gaske kake nufin kanada wacce kakeso? Dama ba sona kakeyiba yauda ta kayi kenan? Ibarahim ya ce "Please zo ki zauna muyi magana dan Allha. Yayi maganar yana binta da kallon tausayi. Ba dan tasoba ta zauna kusa dashi tana jiran taji yace duk wasa yakeyi itace zaɓinsa. ya ce "Laɗifa bazan ɓoye mikiba tunda nake dake ban taɓa sonkiba, da farko dai nayi sha'awar ki har na ƙudirta a raina saina sameki kota yaya, amma da naji cewar keɗin yar uwata ce ta jini sai naji hakan ba zai taɓa faruwa tsakanin nina da keba, hakanne yasa na yaƙi zuciyata har na samu nacire abun da nakeji a kanki, yanzu ina miki kallon Fatima ne, inasonki so irin wanda yaya yakewa ƙanwarsa wallhi Laɗifa bansa haka so yakeba saida na haɗu da Hadiza, kallo ɗaya na mata yarinyar ta tafi da imanina ina sonta sosai Please dan Allah ki fahimceni ba yaudarar ki nayi ba.

Ladifa ta kalleshi da kyu cikin kukanda ta ke yi ta ce "Dan Allah karka min haka wallhi ban taɓa son wani ɗan namijii a duniya ba in banda kai! Shin kasan tun yaushe nake sonka? Tana kuka ta na ce wa "Tun lokacin da na ganka a club kuna wannan wasan game ɗin kiss tun alokacin na fara sonka kuma har yanzu yi nakeyi amma yanzu lokaci ɗaya kace wata ka keso! Yanzo kodan dangantakar da ke tsakanin mu bazaka iya daurewa ka aurenuba haba Ibrahim!

Ibrahim ya matso kusa da ita kamar zai shiga jikinta ya ce "Laɗifa bakisan so ba, haƙiƙa da farko naso na cuci kaina da cewar inason ki, kuma duk sha'awa ce sai yanzu da na haɗu da wacce nake so sannan na banbance so da sha'awa, shi so ba'a masa alfarma ko tilastawa shi ɗin gaban kansa yakeyi a kan abun da yake so, baya shawara da kowa yake shiga zuciya, saboda haka ki daure ki fahimci me cece s"...."Cikin fitar haiyaci da rufewar ido ta ƙatse shi da cewa "Ya isa haka!² bana son jin komai naji kaje ka aureta ba sai kana faɗa min irin abunda kake jima, dama ai haka ɗan Adam yake barinma wanda tun farko zuciyarsa ta fara tashi a cikin duhun jahilcin kafirci, ai dama idan bakayi hakan ba ai baka cika jinin wannan ƙaton arnan ba wanda bai son komai ba sai cuta da zalunci, to ai kai abumma biyu ya haɗa maka uwar da uban duk haka su"...Bata ƙarasa ba taji sauƙar wasu lafiyanyun mari a kuncinta wanda yasa ta saki wani ihuuu mai ƙarfin gaske. Hajiya Babba ce da Muhammd suka shigo ɗakin domin jin laɗifa tana faɗin irin wannan magan-ganun.

Addidinmu Labarine da yashafi kowa da kowa. Labari Mai Fuska Uku, Labarin ADMWhere stories live. Discover now