🙆♀️ *UWATA CE SILA* 🙆♀️
*(True lef storry)*
*By*
*(SALIS M REZA)*
☀️ *FIRST CLASS WRITER'S ASSO....* ☀️
*UWATA CE SILA*
*PAGE* 👉1️⃣1️⃣
She-she'kar kukane ke tashi a cikin palorn bayan Ameera ta gama basu labarin komai, ita kuwa Ameera tana gama bada labarin ta share hawayan ta sannan ta ciro warta ta danna kira. Mon kuwa dama tin labarin baiyi wani nisa ba tafara kuka.
Take tayi tinanin lokacin da Ameera bata da lafiya suka Kai ta asbiti amma Mom ta dinga fishi da ita wai duk dan bata son karatu ne, nan fa mom ta tina ranar da Ameera take kuka a kan bata son wannan uncle d'in amma mom ta Shareta wai duk dan bata son karatu ne.
Nann fa mom ta sake rushewa da wani sabon kukan nan take ta zu'be agurin tamkar babu numfashi a tare da ita. Anty Zainab kuwa take taji wani irin kunya ya kamata in ta tina da abun da yafaru tsakanin ta da Ameera, a shema duk mune sila Amma muke zagin ta, sai kawai ta kasa had'a ido da ita sai kuka takeyi tana Tina lokacin da Ameera ta 'boye a bayan labule da kuma lokacin da zata kashe kanta, kuma in Bata manta ba duk saboda bata son Uncle ne, Bata cewa Bata son karatu saide tace Bata son Uncle, tana cikin wannan tinanin sai gani tayi Mom ta zu'be agurin.
Uncle Bala kuwa abun ma sai yamasa tamkar yana karanta labarine, irin wannan Abu kamar a zamamin jahiliya!! gaskiya wannan Uncle d'in ba 'dan halik bane, duk yanda a kayi dama cen ba 'dan arzi'ki bane, shima yana cikin hakane yaga Mom d'in ta fad'i.
Nann take Anty Zainab takira Dr Lurwan shikuma ya ce su kawota asbiti yanzunnan
( _KAI DAN ALLAH MUJE 'BAN GARAN ALHAJI MUDI DOMIN JIN ABUN DA ZAI FARU. KARFA KUCE NA IYA GULMA GASKIYA CE, WANNAN GIDAN KOWA KUKA🤣)_
Da sauri ta fito daga cikin d'akin da alamar dai sauri takeyi domin kuwa har da d'an gudu-gudu takeyi. Rakiya ce ta fito daga toilet ri'ke da buta a hannu kai da kagan ta kasan bata kammala abun da takeyi a toilet d'in ba tafito, da sauri ta je ta Sha gaban Nusee ta na cewa kin San fa yau ne kikayi Al'kawarin zaki cikamin kuma ke nake jira amma kin zo zaki fita baki cemin komai ba?
Nusee ta ce "Please sauri na keyi kibari in na dawo Zan bak.... Ai tin kafin ta 'karasa Rakiya ta ce "Ai wallahi baki isaba saide in kifasa fitan ai ba haka mukayi da keba, tana maganar tana ajiye butar da ke hannunta, gami da gyara'daurin zanin jikin ta wanda dama bata gama d'aurewa ba ta fito.
Nusee ta ce "Anty Rakiya kin san Allah bazan baki ko sisiba har sai na dawo, saboda yanzu sauri nakeyi karki 'batamin lokac.
Ai kuwa Anty Rakiya ta ce saide in bazata fitaba Amma in har tanason fita tofa sai ta bata kud'in ta. Nan fa rikici ya'barke tsakanin Nusaiba da Rakiya, in da Rakiya ta ri'ke mata jaka wai bata i'sa ta bar gidannan ba.
Ganin Rakiya zata 'bata mata lokacine yasa ta zaro dubu biyar ta wa tsa mata sannan ta ci gaba da za'kin ta
Ta ce...
"Gashinan ban za dangin ma tsiyata wacce bata gaji arzi'ki ba,
Ai kuwa nann fa Rakiya ta fara "Ke da kika gaji arzi'kin uban me ya tsinana miki ni dai tin da kin bani kud'ina kije dik in da zaki banza gadon mazan kawai. Ita kuwa Nusee tin da ta bata kud'in ta bar gidan domin kuwa tasan in dai har ta zauna tofa sai sunyi abin da suka Saba.
'Bangaran su Alhaji mudi da abokin sa Alhaji Bashir kuwa sun 'karaso gurin da babban shed'anin yake wato BOKA, wata bukka ce irin ta fulani amma wannan takai girma wani gidan Kuma a hakan wai d'aki d'ayane, haka suka ajiye mutar so a can wani bakin ruwa kafin suka fara takawa hargurin da bukkar take.
DU LIEST GERADE
UWATA CE SILA. is true life story. Complete
RomantikLabinrin mai cike da abun al'ajabi da tsan-tsar cin amana da soyayya mai zafi. labarin tausaya illar watsi da zuminci, sakacin iyaye ga yaransu. labarin Meeera And Nusee.