By S REZA
☀️ *FIRST CLASS WRITER'S AS...* ☀️
PAGE👉1️⃣6️⃣
.............. Nusee ta kalli gurin da babban Nana yake sannan ta ce "Da gaske kaine mahaifin Nana? Cikin tsananin mamaki itama Meera ta ce "Alhaji lawan da kaifa mukeyi. Alhaji lawan ya kalli gurin da matar sa take sannan ya kalli 'yartasa wato Nana wacce itama ta zuba musu ido takasa fahimtar komai. Cike da borin kunya da rashin gaskiya Alhaji lawan ya fara magana kamar haka... "Dama ashe kune kuka sacemin yarinya? Sannan ya kalli police d'in da yake tsaye ya ce opesar wallhi yarannan 'barayine ashe sune suka sace min Nana.
Cikin ranin hankali Nusee ta ce "Kai malam bamason wani borin kunya a nan gurin abun da kakeyi da yaran wasu shine kaima a ka maka, sannan kuma Wallhi da mun san wannan yarinyar kace da tin-tini munk.... Sai kuma tayi shiru.
( *INA FATAN Dai MASU KARATU BASU MANTA DA WAYE ALHAJI LAWAN BA? SHINE WANDA YAKE KUSA DA UN GUWAR SU NUSEE, WANDA DAGA KANSA MEERA TA FARA BIN MAZA.... KUDAI BIYONI ZAKU FAHIM CI KOMAI CIKIN SAU'KI.)*
"Cikin sauri Alhaji mudi da ke sun kuye a gaban yan sanda ya d'ago kai ya ce "Ai dai kun gani bani bane mahaifin ta ne ya mata ni bam ma santaba... Cikin wani sabon salon tashin hankalin mahaifiyar Nana ta ce "Ban gane abun da kuke nufiba? Menene ya faru da Nana d'in? Kuma meye mahaifin ta ya keyi da har aka ma 'yarsa?
Alhaji lawan ya kalli Alhaji mudi sannan ya kalli Nusee da kuma Meera cikin rashin fahimtar in da zan censu ya nufa, ya ce "Ban gane ba me kuke son cewa ne? Ya karasa maganar muryar sa na rawa. Police d'in da ke tsaye tin-tini yana kallon ikon Allah da shi da sauran yaransa guda biyu da suke gurin, da kuma Dr shima yana kallon wannan lamarin, da su Meera sunce masa 'kanwar suce a shema basu ma santaba.
Meera ta ce "Malam yau Babu wani 'boye-'boye dole a sirrin ka ya tonu dama kuma hakane abun da kayi shi za'a maka. Mera ta fara bayani cewa "Wannan d'an uwan naka tana nuna gurin da Alhaji mudi take, shine ya sace yarinyar ka, kuma yamata fyad'e shida abokin sa, suka jefar da ita a kan hanya shida abokin nasa. Mukuma a hanyar mu tazowa nan Nasarawa shine muka tsinceta, yau kwana hud'u kenan to shine yanzu taga wannan mutumin ta ce shine.
Da wani irin ihu Alhaji lawan yayi kan Alhaji mudi ya fara naushin sa yana cewa "Me yarin yana ta muku kuma kaida waye d'an banza tsinanne mara mutunci. Police ne suka 'kwaci Alhaji mudi daga hannu Alhaji lawan, da kyir. Itama maman Nana taje ta kama wiyan rigar mijin nata tana cewa "wallahi sai ka sanar da ni a ina kasan wad'annan karuwan yaran da har suke zagin ka a gaban ka?
Police ne sukace yanzu abin da za'a yi dukkanin ku kutashi muje Police station domin mu gano gaskiyar abun da yarinyar nan ta ce. Nusee kuwa da Meera sukace Amma mu ai an gama damuko? Police ya ce "Hardaku za'a tafi. Haka suka tattara suka tafi police station gaba d'ayan su. To Amma me zai faru bayan sun bud'e 'kofar d'akin da suke ciki? .
Daddy ne tsaye shida Kabir da kuma Dr kadija suna jiran fitowar Police domin ya bashi matar sa. Alhaji lawan ne ya fara fitowa wanda d'aya daga cikin police d'in kebiye da shi... Sai kuma matarsa da ita kuma tari'ko hannun Nana... Sai Alhaji mudi... Sai Police da ya ru'komasa riga... Sai kuma Nusee da Meera...sai babban police d'in da ya biyo bayan su.
Dukkanin su baba wanda ya kula dashi domin kuwa kowa ransa a 'bace ya ke. Saida yaga suna 'kokarin huceshine ya ce.. "Yalla'bai gurin ka nazofa? Wannan maganar da yayine yasa dukkanin su suka tsaya domin kuwa da 'karfi yayi maganar. Daddy kuwa wanda ke tsaye shida d'an nasa guda d'aya wato Kabir, ya kalli police daniyar yin magana dominkuwa shi sam baima ga mutanan da suke tareba...
Ya ce "Nazo tafiya da matana ne tindade bata ai kata komai ba, shiyaron tindade shine mai laifi ai shiiii.... Tsayawa yayi cek da maganar ya kasa 'karasawa saboda ido hud'u da sukayi da Nana tana kallon sa. NANA kuwa muryar sa kawai ta ji ta gane shi ne, ai kuwa tana kallon sa ta tabbatar da cewa shine. Ta ke NANA ta sake sakin wani sabon ihun tana nuna gurin da Daddy ya ke tana cewa Abba wannan ne d'ayan wallhi shine wannan Abba...
YOU ARE READING
UWATA CE SILA. is true life story. Complete
RomanceLabinrin mai cike da abun al'ajabi da tsan-tsar cin amana da soyayya mai zafi. labarin tausaya illar watsi da zuminci, sakacin iyaye ga yaransu. labarin Meeera And Nusee.