- Ư!! TAEHYUNG ...
Phản ứng tự nhiên, Hoseok rúc vai tránh đi những động chạm từ người đối diện. Tình cờ lại kéo căng điểm nhạy cảm trên ngực làm anh ngửa đầu thở hắc.
- Ha!! A, A ... AAA ... ĐỪNG KÉO! CẬU LÀM G~Ì ... Khoan, ư ...
Yếu ớt bấu vào đôi tay to lớn đang giữ trọn cơ thể mình, anh run rẫy cố gỡ bỏ gọng kìm đó nhưng không thể. Sức của anh đã đi đâu rồi, muốn phản kháng cũng chẳng được. Bây giờ còn bị tấn công liên tục, Hoseok ứa nước mắt vì cảm giác kì lạ. Đây là khoái lạc mọi người hay nói đến sao?
Còn Taehyung nhìn vợ nhỏ bé trong tay lại nhớ về hình ảnh anh thư ký chính trực, giỏi võ vài hôm trước. Có thật là cùng một người không? Hoseok hiện tại không quá nhỏ bé nhưng chỉ với đôi bàn tay của cậu, đã gần như bao trọn vòng ngực anh. Chỉ cần chút vuốt ve thôi cũng đủ để anh tan vỡ.
Chưa tin vào mắt mình, cậu muốn xem thêm phản ứng của anh nên thêm lực vào môi mà mút, cố tình ép sát 2 hàm răng day day núm nhỏ. Hoseok vùng vẫy kịch liệt vì khoái cảm, vừa dùng sức nhích về sau, vừa dồn sức đẩy Taehyung ra. Đầu vú lần nữa bị kéo căng khiến anh giật nảy, rưng rưng lắc đầu muốn bỏ cuộc.
- Không! Tôi không chịu được. Cậu đ~ừng A, A!!! ĐỪNG MÀ, DỪNG LẠI ĐI!
Cậu giữ chặt núm vú bằng miệng mình, đầu dần ngã ra sau trong lúc núc mạnh rồi nhả ra. Hoseok nức nở, nói không tròn chữ. Chỉ biết sau vài phút thì núm vú bị liếm mút đến mức ửng đỏ, còn có chút sưng vì liên tục chịu dày vò. Cơ thể anh trước chưa từng được yêu chiều, nay một lúc lại chịu quá nhiều khoái cảm khiến da thịt mẫn cảm căng bóng, mơn mởn mời gọi.
Liên tục trầm trồ vì thân thể trước mắt, Taehyung tự nhủ trong lòng sẽ không để ai nhìn thấy hình ảnh ám muội này của người cậu thương yêu. Nghe có vẻ kì lạ vì với người khác thì đây chỉ là cơ thể của đàn ông, nhưng với cậu ... anh chính là báu vật trời cho. Nếu phải so sánh với những loại đá quý, thì Jung Hoseok của cậu chính là kim cương đỏ đắt giá và quý hiếm nhất trong gia tộc kim cương.
- Anh đẹp quá. Vợ nhỏ của em thật sự rất xinh đẹp ...
Đầu óc anh mụ mị nghe không rõ, chỉ theo tiếng gọi dịu dàng mà ngóc dậy nhìn Taehyung. Còn cậu thì không ngừng mân mê hay cảm thán từng tấc da thịt sáng mịn. Cậu muốn nhiều hơn! Lại nhấn anh xuống giường rồi nhắm đỉnh núm mà bấm ngón cái vào, lực tay mạnh đến nỗi làm đầu vú căng cứng lún sâu. Hoseok giữ chặt tay chồng, khóc lớn.
- ĐỪNG!! TÔI XIN LỖI ... CẬU ĐỪNG LÀM VẬY ... TÔI KHÔNG CHỊU NỔI N~ Ư KHÔNG!!
Anh đã hoàn toàn quên mất Taehyung 7 tuổi. Cũng chẳng để ý đến việc cậu có phải đang giả vờ hay không. Vì đầu Hoseok đã sớm váng vất, chỉ có thể mặc cho người đàn ông kia "đưa" mình đi đâu tùy ý. Nhưng cậu ta lại không an phận, càng lúc càng mạnh tay khiến người thương khổ sở lắc đầu.
Cậu mân mê từng đường nét trên khuôn ngực săn chắc như thể đang đánh giá chất lượng đá quý. Mỗi cái nheo mắt hay những lần miết ngón tay đều tỉ mẫn đến nỗi làm người trong lòng thêm nức nở. Taehyung thích mê 2 viên ngọc tinh xảo, đầu đã chuyển xuống hông anh từ lâu nhưng một tay cậu vẫn căng ra ngón cái và giữa, mỗi ngón cùng lúc nhấn mạnh cả 2 đỉnh núm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]
Fanfic[HE] Cuộc đời anh nhân viên văn phòng chỉ luẩn quẩn với câu nói "Mình lại bị "gài" rồi!"