Giới thiệu nhân vật

410 15 0
                                    

Có một dòng họ rất giàu và uy quyền đó là dòng họ Quế Gia đình của họ có trong tay hàng ngàn cty ở khắp nơi trên thới giới , chuyên kinh danh những loại phụ kiện chỉ danh cho ng thật giàu và có 1 xưởng vải rất nổi tiếng .Gia đình họ có 5 người con .Người con thứ nhất là Quế Nhất Thiên 45t là người giúp cha mik đều hành xưởng vải .Người thứ 2 là Quế Ngọc Thanh 40t là ng lm về BĐSNgười thứ 3 là Quế Ngọc Lam 35t ( con gái ) cx giúp ba mik trong coi những hãng vải khác . Người thứ 4 là Quế Ngọc Hải 24t là ng lm trong viên chức nhà nước Vn và Nhật Nhân vật chính nên tui vt cụ thể tính cách lun nhaaa. Tính cách : tàn bạo , máu lạnh , nếu như có ng nào dám đụng hoặc chóng đối tới anh thì chỉ còn có cái chết . Có rất nhiều cô gái rất muốn lm vk anh nhưng anh thì có 1 tiêu chuẩn chọn vk riêng là đẹp , dễ thương , tốt bụng , đặc biệt là ph nhỏ tuổi hơn anh , gia đình ph có đều kiện . Nhưng anh cx thường xuyên chs qua đường vs bt bao cô gái.Người thứ 5 là Quế Phương Ngọc 16t là đg ik hc và cx là ng đc anh cưng nhất trong gđ Gia đình nhà họ Nguyễn là 1 gia đình cx rất giàu có k kém j gđ nhà họ Quế .Gia đình này có 2 ng con Ng Con thứ nhất là Nguyễn Văn Luân 22t là con trai trưởng của nhà họ Nguyễn cx là ng lm trong nhà nước .Ng con thứ 2 là Nguyễn Văn Toàn 16t là 1 vị tiểu thư đc rất nhiều ng đàn ông theo đuổi Cô cx là bn thân nhất của Quế Phương Ngọc . Cô có  ngoại hình rất đẹp , khuôn mặt : đôi mắt to tròn , làn da trắng , mịn , có đôi môi đỏ mộng , khiến ai nhìn cô lần đầu cx bị thu hút .

Quế Ngọc Hải mik sẽ kêu là anh Nguyễn Văn Toàn thì mik kêu = cô Còn những ng khác thì = tên

[0309] Tiểu Thư Dễ Thương và Ông Chồng Biến Thái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ