Chương 1:

8 0 0
                                    

Hai giờ sáng, tiết trời đầu đông se se lạnh càng làm cho bầu không khí tại khoa sản thêm phần lạnh lẽo. Minh Phương đặt bệnh án trên bàn làm việc, mở máy nhập tờ điều trị cho bệnh nhân mới nhập viện. Bệnh nhân nữ, 25 tuổi, sản phụ hiện đang mang thai con lần ba 30 tuần, tiền sử thay van tim cách đây 2 năm , nhập viện vì lý do ngất được chẩn đoán doạ đẻ non.

Phần bụng dưới của cô chợt đau thắt lại, hôm nay là ngày đầu tiên đến tháng, đúng là xui xẻo mà. Minh Phương tháo giày, thu chân đặt lên ghế, co ro trong chiếc chăn mỏng cố làm nốt hồ sơ. 

[Em gọi khoa tim mạch lên hội chẩn giúp chị ca mới vào với.]

Tin nhắn được gửi đi, Minh Phương gục xuống mặt bàn chống chọi với cơn đau đang hành hạ thân thể. Tháng này không hiểu sao lại tệ đến vậy. Trước hành kinh một tuần cô luôn trong trạng thái mệt mỏi, choáng váng, hơi buồn nôn. Gần đến ngày thì đau lưng, bộ ngực căng tức đến nỗi đi còn đau. Nay lại đau bụng đến xanh xao.

"Chị ơi bác sĩ bên tim mạch lên rồi."

Cô bé sinh viên thò đầu vào gọi. Minh Phương chống tay đứng dậy đi về buồng bệnh.   

Minh Phương đưa Đoàn Hải đến buồng bệnh nhân cấp cứu. Qua thăm khám thì bệnh nhân này không có lo ngại gì về tim mạch, hiện theo dõi tình trạng bệnh là chính. Nguyên nhân ngất được xác định do hạ đường huyết.

Hai người vào buồng bác sĩ, Minh Phương đưa biên bản hội chẩn cho Đoàn Hải viết. Trong lúc đó, cô ngồi lướt mạng xã hội xem album ảnh cưới của đứa bạn cấp ba. Mới nãy thôi nó còn đang trách cô tại sao không đi dự lễ cưới, dám thất hứa. 

Đoàn Hải tiến tới ôm chẩm lấy Minh Phương từ phía sau, dụi đầu vào hõm vai cô cảm nhận thân nhiệt cùng sự mềm mại của thân thể phụ nữ.

"Anh nhớ em."

Minh Phương không có bất cứ hành động gì, mặc kệ người đàn ông muốn làm gì thì làm. Bàn tay bắt đầu lộng hành, tìm kiếm nơi bầu ngực đầy đặn. 

"Đừng. Đang ở viện. Em mệt."

Đoàn Hải thở dài, tiết chế lại cơn dục vọng chực chờ tuôn trào. Anh vẫn ôm cô, muốn đem cô nhốt vào trong lòng.

"Mai cuối tuần, em sang nhà anh nhé."

"Em tới tháng, có gì em bù cho anh sau." 

Giọng nói cô lạnh lẽo tựa màn đêm. Trước giờ cô luôn như thế, tĩnh mịch, yên ắng, đôi khi sâu thẳm chẳng thể nhìn thấu.

"Vậy em nghỉ đi, anh về đây."

"Bye anh."

Đoàn Hải đóng cửa, ánh sáng trong phòng vụt tắt. Bàn tay anh vẫn có thể cảm nhận hơi ấm người con gái ấy, hương thơm cùng hình bóng vẫn quanh quẩn trong tâm trí. Thực lòng thứ anh muốn không chỉ mỗi nhu cầu. Anh biết bản thân tham lam, có được thể xác lẫn trái tim người con gái ấy nhưng anh biết lấy tư cách gì để mong cầu được nhiều hơn. 

Thật bi hài. Bác sĩ tim mạch nhưng chẳng thể hiểu nổi trái tim người trong lòng như thế nào.

-------

Minh Phương thức dậy với cơ thể nặng trĩu, xui thật, đêm trực hôm qua đã vắt kiệt gần hết sức lực của cô. Nhìn đồng hồ, cô ước chừng khoảng thời gian còn lại liệu có đủ chuẩn bị. 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Làm tình với ác ma [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ