--May5,2015--
>AUTHOR: AnneSalenHello readers!^__^ this is my first story, so, I hope you'll like it, hehe :) sorry Guys kasi halos tagalog words lang ang mababasa niyo *pout* kasi hindi ako magaling mag english eh, sensya na talaga. Mwah!;*
But, I'll try my best para makapag construct ng English sentences XD I'm incoming first year College.. nakaahiya man ang hina ko pa rin sa English -_- tsk! enough for that.Actually hindi ko pa alam ang mga events or mangyayari sa story na gagawin ko haha! abnoy na kung abnoy. XD .. waaaa! Guys please pray for me na makagawa ako ng magandang story XD. Osiya mag iisip na ako. wait a minute okay?(:.
====
My Eternal Companion ♥
.
.
SOMEONE's POV\
"Hoy! bestfriend! bakit naman ngayon kalang dumating?*pout*"-Anne.Paano ba naman kasi halos 2hours na siyang naghihintay sa bestfriend niyang si Chris. Sa isang bukid ang meeting place nila at madalas na pinaglalaruan. Kaibigan naman nila yung matandang mag asawa na magsasaka na nakatira sa bahay na Meeting place nga nila. parang magulang narin nila ang mga ito. Hindi naman kalayuan ang bahay nila sa bukid, kaya mabilis din sila makakauwi. Taga Baguio sila.
Both family nila Ay may Business [Basta may business XD mag se'search muna ako ng magandang business haha] So, it means they're both rich =)) . Pero hindi sila masaya. Bakit? dahil magkakompetensya ang Company nila, at nadadamay sila. Parehas Silang Only Child.Hindi kasi payag ang parents.. no.. Ang MOMMY nila sa pagiging mag kaibigan nila
. kaya patago lagi ang pagkikita nila. 10 yrs/old sila nung nagkakilala sila.
.
.
"Naku! bestfriend sorry na, kasi ang tagal umalis nila mommy eh hehe"-Chris.
sabay kamot sa batok at hawak sa kamay ni Anne na nakasimangot. hehe ang cuuute!^_^ tuwing Tanghali.. both parents nila pumupunta sa kani-kanilang Kompanya . kaya swerte sila kasi may time sila na magkita.
.
.
"Hmm! bakit kasi ayaw nila tayong maging mag kaibigan eh! *sniffs*"-Anne.
Yinakap naman siya nang kanyang bestfriend para tumahan.
.
.
" Ssshhhh! Tahan na Anne, Tiisin nalang natin ito, hindi ko din maintindihan Bes eh, 'di ko maintindihan kung bakit nila tayo dinadamay sa away nila"-Chris
Kumalas naman si Anne sa pag kaka'akap ni Chris sakanya , humarap at hinawakan niya ang kamay ni Chris.
"Basta bes walang iwanan ah ^__^"-Anne. Kahit malungkot pinilit ni Anne na ngumiti sa harap ng kaibigan .
"Oo naman bes hehe ^__^"-Chris.
sabay kiss sa cheeks ni Anne na ikina'blush nito.
.
Pero..
.
.
O_O >/////////
.
"Oh bes! bakit namumula ka?? ma-may sakit kaba ha??"-pag-aalalang tanong ni Chris. "*hawaksanoo* hindi ka naman mainit bes eh,*pout*"
.
"Ah--eh-- hehe wa-wala to be-bes hehe"-Sabi ni Anne na napatungo dahil namumula parin sa kilig??XD.
.
.
Bata pa nga lang sila, pero mahal na ni Anne ang bestfriend niyang si Chris. Ayaw naman nitong ipaalam sa kaibigan kasi Natatakot siyang ma FriendZone. XD HAHA! meganon?sorry na be.Hindi alam ni Anne na Matagal nading may nararamdaman si Chris sa kanya. Awww! mga bata palang yan ah XD . haha Clap Clap naman sakin XD . Ganon kasi ako sa Guy Friend ko nung bata pa ako haha.
---