Chương 15

608 32 3
                                    

ngày đầu tiên đi làm của Peat

8 giờ sáng. Tầng 20 của công ty CLR.

"N'Peat, cà phê đâu?"

"sao anh không tự pha?"

"tôi tự làm những chuyện đó thì tuyển thư kí là gì?"

"tôi đi pha ngay đây"

8 giờ 15 phút. Vẫn là tầng 20

"N'Peat tôi muốn uống nóng"

"do anh không chịu dặn tôi trước thôi!"

"có pha hay không?"

"đi ngay đây"

Peat mang cốc cà phê còn nguyên vẹn kia đi đổ,pha một ly mới. Mang đến phòng làm việc.

"anh bảo anh muốn uống lạnh là tôi luộc anh ngay đó!"

"em đanh đá như vậy làm gì? tôi không uống ngọt, đi pha lại đi"

"thà anh ghi ra yêu cầu bản thân đi"

"có đi hay không?"

"đi đây"

Peat đứng pha cà phê, nghĩ tới nghĩ lui thì đây cũng là lần thứ ba rồi, không thể cứ chạy tới chạy lui pha cà phê được, cứ như vậy thì kiểu gì cũng không xong việc,rồi phải tăng ca. Cậu nghĩ ngược nghĩ xuôi, cuối cùng đen ly cà phê nóng vừa pha và hủ đường về phòng làm việc.

"anh muốn uống ngọt bao nhiêu thì tự thêm đường đi"

"em làm thư kí của tôi,sao có thể để tôi tự làm những việc này?"

"khẩu vị của anh sao tôi biết được mà pha. Trước đây có thấy anh uống cà phê bao giờ đâu"

"trước đây?"

"không có gì, tôi trở về làm việc đây"

cậu ra khỏi phòng, ngồi ở bàn thư kí mà tim đập thình thịch, nhém chút bại lộ, nguy muốn chết. Nhưng càng nghĩ càng không thông, trước đây rất ghét những thứ đắng, sao bây giờ lại nói là không thích đồ ngọt?

"đổi tính rồi à?"

cậu vô ý buộc miệng nói ra, may mà không có ai nghe thấy

bỗng cái đèn trên bàn lại nhấp nháy màu, cậu liền chạy vào phòng làm việc.

"giám đốc gọi tôi"

"tôi không muốn uống cà phê nữa. Dọn ra ngoài hết đi"

"anh đang trêu tôi sao giám đốc?"

"tôi giống đang trêu em sao?"

"tôi dọn ngay đây. Anh có gì dặn dò thì dặn luôn đi. Chứ cứ chạy ra chạy vào, tôi mệt"

"công việc của thư ký quan trọng là nhẫn nhịn và phục tùng, việc của em là ngày ngày đều nhìn sắc mặt tôi. Đừng có chút chuyện này đã bảo mệt, tôi đang muốn em làm quen với công việc thôi"

"tôi học kinh tế không phải để làm thư kí, do anh đã tuyển tôi thôi"

"vậy không muốn làm nữa"

"không phải"

"vậy có ý kiến gì?"

"hết rồi"

Thanh Xuân Có Em (cv) (FortPeat)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ