Entry # 20

884 14 14
                                    

Kung sino man gusto maging op.Imessage nyo ako ,hindi po ako nangangagat eh :)

Rawr *w*

Dedicated to her because she's nice to me. *u* Unnie!!!

Enjoy! Pyoooong!

☆ Charles Pov ☆

"Ano ba hindi nyo ba kame papakawalan?!!!" sigaw ni Matt na parang gusto ng pumatay ng katabi sa sobrang inis.

"Oy! Ano ba ! Hindi to magandang biro to ah." mahinahong version naman ni Macky na kinilakalas yung pagkakatali sa kamay niya.

"Noisy.." Biglang kumibo si Kevin na nakatingin lang sa mga babaeng nagkukuntinting ng kuko.

"Ano unnie maganda ba yun diamond?" tanong ni Hestia kay Artemis na nagkukulay ng kuko.

"Hmmm..oo kaya lang baka maholdap ka dahil sa mga bato na yan." sagot nito habang busying busy sa ginagawa niya.

"Paabot naman nung curler.." sabe ni Venus kay Hestia.

"Oh eto unnie ... Mas bagay ata sayo yung straight... ." sabe pa nito kame naman papalit palit ng ng tingin sa tatlo.Kung tinatanong niyo kung nasan si King.Natutulog pa din. =.=

*Bogsh!*

Halos mapatalon sa gulat si King dahil sa pagbukas ng pintuan.Inulawa naman nito ang dalawang magandang babae na may tinatagong halimaw sa katawan. T___T

"Hoy! sumpa ,anak ka ng !!ano nanaman tong kalokahan na to?!!!" sigaw ni Matt kay Jinx na umuusok na ang butas ng ilong sa sobrang gigil.

"Oy!!! Ano ba naman tigilan niyo na kame.Halos araw araw ata pinapakidnap niyo kame.!!" sigaw naman Macky

"Maawa nanaman kayo samin..wala ng babae lalapit sakin dahil sa sobrang kahihiyan." sabat naman ni Alex na mangiyak ngiyak.

"Aba't malanding to!" angil naman ni Venus sabay balibag ng bote ng acetone.

"Ano ba baby wag yun! Sayang ang gwapong kong mukha." sabay pacute nito

"Eeew ha!" sagot nito sabay cross arm

"Oh ano pa iniitay niyo simulan niyo na." sabe ni Empress kila Venus ,Ano nanaman ba ito? Nagpatattoo na kame, na ambush na din, at nakidnap nadin ano ba gusto nila mangyari samin.Iparape sa bakla wag! Ayoko nun sayang lahi ko." sigaw ko grabe lahat na ata ng kamalasan naranasan nanamin.

"Ano ba naman bessy wag na kawawa naman sila oh!" sagot ni Artemis na nakapout kay Empress.

"NO." madiin na sagot nito kaya wala naman sila nagawa.Kaya lumapit samin si Artemis habang nakapout.

"Madali lang naman ang gagawin para makawala kayo dyan." sabe nito sabay tingin sakin.

"Ano dalian muna nangangati na akong sapakin yang sumpa na yan!" sabat ni Matt na nakakikipaglaban ng tingin kay jinx

"Maglalaro tayo ng bato bato pick! with a twist" tumayo si Artemis sa inuupuan niya

"Ano nanaman?" walang buhay na sagot ni Macky.

"Wag po !wag !Bato bato pick ft pirahna "Nakangiting sabe pa nito na nagpatawa sa dalawa maliban kay Empress at Jinx na mukha bored na bored.

"Pirahna?" sabe ko nagugulahan kame wala kame sa america para makakita ng pirahna.

"Anong wag po! Wag?" naguguluhang sabat ni Alex at tumango naman si Venus.

"Ft? Pano ba yun? Pakipaliwanag naman" dagdag pa ni Macky, si Kevin tahimik lang na nakatingin sa dalawa.Si King namutla ng wala sa oras.

Goddess Gang ( The Endless War )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon