Short #1

843 52 2
                                    

----------
#1
Đã có một vài chuyện xảy ra, những điều liên tiếp và tương tự nhau cứ mãi chạy luẩn quẩn trong đầu Charlotte khiến em mệt mỏi.

"Charlotte, em của thường ngày đâu rồi?"

Engfa hỏi em, câu hỏi có vẻ như quan tâm em nhưng giọng điệu lại mang phần trách cứ. Charlotte vẫn giữ im lặng, em nhìn Engfa, rồi lại dời mắt đi nơi khác, khẽ thở dài.

P'Fa, em cũng không biết mình bị làm sao nữa.

"Mọi người bảo chị làm em buồn vì thân thiết với người khác. Em bảo chúng ta là chị em, đúng vậy, chúng ta chỉ là chị em, nhắc lại cho em nhớ, giờ thì lên tiếng để ngăn những bình luận đấy lại đi. Chúng làm chị thực sự rất khó chịu."

Engfa dần trở nên tức giận. Từ lâu, cả hai đã xác định mối quan hệ này chỉ dừng lại tại đây thôi.

"P'Fa..."

"Em nói đi."

"Em không phải Charlotte của thường ngày."

"Ý em là sao?"

"Em không biết. Chúng ta liệu có thể không?"

Câu trả lời của em khiến Engfa bất động vài giây. Ánh mắt giao nhau, trái tim dường vừa lên tiếng.
----------
#2
"Mình đã nói bao nhiêu lần rằng mình và P'Fa là chị em, không phải người yêu." - Charlotte khẳng định trên Live IG.

Chị em nào lại như thế cơ chứ?
"P'Char với P'Fa thực sự là chị em đấy chứ?" - Tina hỏi nửa đùa nửa thật.

"Thật mà, này, chúng ta ở cạnh nhau đấy, sao lại hỏi câu mà em thừa biết vậy?"

"Ở cạnh nhau mà còn thắc mắc mới kì lạ đó trời." - Mọi người bật cười.

Charlotte chỉ cười trừ, em im lặng. Chính em cũng tự thấy bản thân mình kì lạ, rõ ràng là có rung động.
Thôi thì chẳng sao cả, nếu là định mệnh thì sẽ là định mệnh, nếu là của nhau thì sẽ trở về bên nhau, thực sự yêu nhau sẽ gắn bó lâu dài, cứ để thuận theo tự nhiên, tương lai vẫn sẽ không đoán trước được.
Charlotte nghĩ vậy.
----------

TBC.

Ei dô xin chào, welcome to EngLot's World. Òm chuyện là tui bí idea về những fic YuYeon quá nên tui đào một cái hố mới, những shot đáng iu nho nhỏ dành cho otp Thái Lan đayyy.
Hope you guys still support me haaa 🥺

ENGLOT - Some litte storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ