Đông Phương Thần Thánh Đế Quốc
Tác giả: gianghoaingoc
Nguồn: ttv
Đóng gói prc: Đa Tình Kiếm
Giới thiệu :
Giang Phong, một người bình thường sống ở Việt Nam đầu thế kỷ 21, trong một biến cố, bị một lực lượng thần bí đưa về cuối thời Trần, một thời kỳ loạn lạc với đầy những biến cố.
Xem một người bình thường làm thế nào từng bước từng bước đi đến tột đỉnh vinh quang. Xem bánh xe lịch sử làm sao vì Giang Phong mà đổi hướng. Xem “Đế Quốc La Mã Thần Thánh” nổi tiếng ở châu u làm thế nào vì Giang Phong mà tan rã.
Truyện đề cao người Việt, đề cao sự hòa hảo, bình đẳng giữa các dân tộc.
Chương 1 : SỰ CỐ
Hôm nay nắng đẹp trời trong.
Ta buồn chẳng biết vì sao ta buồn.
À không ! Hôm nay đúng là một ngày nắng đẹp trời trong, thời tiết mát mẻ, nhưng Giang Phong lại đang rất cao hứng. Vì sao cao hứng ư ? Mọi người không biết ? Có gì đâu. Giang Phong trúng số, à không, trúng thưởng. Tuy giải thưởng cũng nhỏ thôi, chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay, nhưng là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng nha. Có đồng hồ hàng hiệu, lại không mất tiền, không cao hứng sao được.
Nói về Giang Phong, có lẽ nhiều người cũng không lạ gì. Giang Phong chỉ là một người bình thường như bao người bình thường khác. Sinh ra ở miền Tây, sống ở thành phố. Tốt nghiệp Đại học rồi hùn vốn với một người bạn cùng mở công ty. Công ty làm ăn cũng khá, nhưng vì bất đồng ý kiến với người bạn cùng hùn vốn, nên đã rút vốn ra, mua một ngôi nhà để cho thuê, hàng tháng lấy tiền thuê nhà sinh sống. Còn Giang Phong thì hàng ngày đọc sách, chơi game, hay đi đây đi đó. Đương nhiên đó chỉ là bề ngoài. Giang Phong vẫn còn một số khoản đầu tư bí mật khác, đủ để Giang Phong sống an nhàn đến hết đời.
Đặc biệt, Giang Phong có một đặc điểm quan trọng : đối tiền bạc cực kỳ mẫn cảm. Giang Phong không keo kiệt, nhưng rất tiết kiệm, khi không cần thiết thì tuyệt đối không phung phí. Đương nhiên, nếu cần thì Giang Phong cũng sẵn sàng chi mạnh tay. Có một vị tỷ phú nước ngoài đã từng tuyên bố rằng : nếu dưới chân ông ta có 5 đô la, ông ta sẽ không nhặt, bởi vì chỉ trong vài giây ông ta cúi xuống nhặt tiền thì đã có thể làm ra nhiều hơn số tiền 5 đô la đó (thật tế nếu 1 giây làm ra 5 đô la thì 1 năm bất quá kiếm được 157.680.000 đô la, thu nhập hàng năm của ông ta cao hơn nhiều). Giang Phong đối quan niệm đó không tán thành chút nào, 5 đô la tuy ít, nhưng người Việt có câu “tích tiểu thành đại”, 5 đô la cũng là tiền mà. Hơn nữa, có nhặt tiền thì cũng có thiệt hại gì đâu.
Do đó, khi trúng thưởng, Giang Phong rất cao hứng, đến giờ thì nhanh chóng đi nhận thưởng ngay. Địa điểm trao thưởng là Văn phòng đại điện của Tập đoàn trên một tòa cao ốc. Tập đoàn này trước giờ chỉ bán hàng ở Việt Nam thông qua đại lý là một doanh nghiệp trong nước, hiện giờ đang có ý định trực tiếp đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, nên mở Văn phòng đại diện, sau này sẽ phát triển thành phân công ty. Do chỉ mới trong giai đoạn khảo sát, Văn phòng đại diện này chưa có trụ sở riêng, mà thuê địa điểm trong một cao ốc văn phòng. Để phát triển thương hiệu, Tập đoàn đã tổ chức đợt khuyến mãi tặng quà. Và Giang Phong đã may mắn trúng thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Phương Thần Thánh Đế Quốc full
Historical FictionGiới thiệu : Giang Phong, một người bình thường sống ở Việt Nam đầu thế kỷ 21, trong một biến cố, bị một lực lượng thần bí đưa về cuối thời Trần, một thời kỳ loạn lạc với đầy những biến cố. Xem một người bình thường làm thế nào từng bước từng bước đ...