Anh : sau hnay em không chịu thì cũng ph chịu thôi ( cười nham hiểm )
Anh bắt đầu cởi cái áo vest của mik ra . R từ từ cởi từng nút áo . Cô thấy vậy thì rung lên vì sợ, sợ mất lần đầu .
Cô : tôi xin anh đừng làm vậy với tôi mà ( cô bắt đầu lo sợ )
Anh : nhìn em bây h rất cuốn hút và hấp dẫn nghĩ xem tui có tha cho em không ( cười gian )
Ns xong thì anh ấn môi mik vào môi . Anh cố gắng đưa lưởi của mik vào trong miệng cô nhưng cô thì cố gắng cho anh thực hiện đc , anh lúc này rất tức giận liền cắn vào môi dưới của cô . Khiến cô đau mà la lên , nhân lúc này thì anh cho lưỡi của mik vào trong khoang miệng của cô tham lam mà hút hết các chất mật ngọt . Sau khi hôn cô trong 5p thì anh chán chê mà buôn bỏ đôi môi đỏ ửng đó . R anh từ từ xuống cổ của cô hít lấy hít để mùi thơm dịu nhẹ và quyến rũ ng khác chết ng . Cô lúc này thì sợ mà vừa khóc vừa nói .
Cô : tôi xin anh đó anh đừng làm vậy với tôi mà ..... hic ..... tôi không muốn ... hic
Anh thì chẳng thèm quan tâm những lời cô nói mà vẫn tiếp tục . Anh dùng một lực mạnh xé toạc chiếc váy của cô . Làm lộ ra một thân hình trắng noãn , vòng eo thon , anh lúc này thì bắt đầu dục vọng dân lên . R anh từ từ bỏ những thứ vướng víu trên ng mik ra . R anh từ từ đưa bé tiểu hải vào bên trong hang động của cô . Cô lúc này đau đớn mà nói .
Cô : a...a.. ưm đau rút......rút ra hic ....hic Anh : mới bắt đầu mà pé iu
Cô : xin ..... anh ...a rút .... r...a hic .....
Anh lúc này bắt đầu thực mạnh hơn . Vì anh thục mạnh hơn khiến cô bắt ngờ mà bắt hết tinh dịch vào ng anh .
Anh : em hư qá
Anh vẫn tiếp tục làm tiếp còn cô thì vẫn rào thét và khóc .
Anh hành cô 3-4 hiệp xong r thì anh bỏ cô đi vào phòng tắm để lại cô không một mảnh vải che thân nằm trên vườn và khóc thúc thích .
Sau một lúc anh tắm rửa thì anh đi ra thấy cô vẫn nằm đó mà khóc .Anh tiến lại gần gở sợi dây xích cho cô và ns .
Anh : em rất tuyệt
Cô : anh là đồ khốn
Anh nghe thấy vậy thì rất tức giận mà tát vào mặt cô .
Cô : tôi hận anh ( quát vào mặt anh )
Anh : r em cũng là của tôi thôi em iu à ( anh cười nhếch mép )
R anh bỏ đi . Để lại cô đang ôm mik vào một góc giường đang đc che chắn bởi một cái chăng , thân hình trắng trẻo của cô ngày nào thì bây h là những vết hickey đỏ ửng của anh . Cô bây h rất muốn giết
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Tiểu Thư Dễ Thương và Ông Chồng Biến Thái
Romance#0309 #nguyenvantoan #quengochai #haitoan