Bây giờ cô ở trong phòng rất hận anh vì dám làm chuyện đó với cô , cô đang vùi vào những suy nghĩ là ph lm sao để rửa sạch kí ức ngày hôm nay . Cô bây h chỉ biết ngồi và khóc , khóc cho số phận của mình , khóc cho sự trong trắng bấy lâu nay cô cố gắng giữ đã bị mất trong tay anh . Lúc này anh thì vui vẻ đi xuống lầu như là mình không có lỗi gì . Vừa xuống lầu thì thấy PN đi vào . PN vừa ms đi shopping về.
PN : anh làm gì mà vui dữ vậy ( cô vừa nói vừa đi lên lầu )
Anh : anh mày vui cũng không đc nx hả PN : à không
Anh : à mà em lên phòng dỗ cô bn thân của em đi từ nảy h cô ấy cứ ngồi khóc .
PN : cái gì , sao Toàn lại ở đây
PN : anh đã làm gì Toàn r hả .
Anh : em lên phòng r em sẽ biết ( cười nhếch mép )
Ns xong anh quay mặt bỏ ik . PN nghe vậy thì liền đi lên phòng tìm cô . Khi PN đi ngang phòng anh thì nghe tiếng khóc nên liền mở cửa ra . Bây h cảnh tượng trước mắt PN là cô đang ngồi cuộn mik trên chiếc giường chỉ đc che thân dưới tắm chăn .
PN : Toàn mày bị sao vậy ?
Cô nghe thấy tiếng ng bn thân của mik thì liền quay sáng và nhìn . Thấy PN cô rất mừng . PN tiến gần lại cô và ôm cô vào lòng .
PN : có ph anh tao đã gì mày r ph không ? Cô : ừm ( vừa nói vừa thút thích khóc )
PN : cho tao xl nha , mà thôi mày nín đi
Cô : ừm , bây h tao...tao rất sợ
PN : thôi mày đi thay quần áo đi r tao chở mày về chắc h ở nhà bác Minh lo cho mày lắm đó .
Cô : ừm
Nghe lời PN thì cô cũng vào phòng tắm và tắm .
PN * anh Hải kì này anh chết vs em dám làm chuyện đó vs bn em đc lắm * nghĩ
Bây h trong lòng PN thì vừa sợ và vừa tức . Sau khoảng 15p ở trong phòng tắm thì bây h cô cx đi ra . PN thì đưa cô về nhà.
Về đến nhà Bác QG thì lo lắng đứng ở ngoài . Khi thấy PN đưa cô về thì bác QG lại nhăn nhó mặt vì cô đi chơi cùng PN mà không xin phép , bác QG đi tới và hỏi chuyện .
QG : cô chủ sao cô đi ra khỏi nhà mà không xin phép tôi
Cô : dạ ... dạ con đi cùng PN nên bác đừng lo
QG : thôi cô chủ vào nhà đi , để tui kêu ng làm , làm cho cô thức ăn
Cô : dạ cháu không đói , cháu xin lên phòng trước
Ns xong thì cô bỏ lên phòng , lúc này thì cô đóng cửa lại và ôm mình mà khóc ...Khóc đc 1 tiếng thì cô cũng từ từ vào giắt ngủ lúc nào cx không hay .
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Tiểu Thư Dễ Thương và Ông Chồng Biến Thái
Romance#0309 #nguyenvantoan #quengochai #haitoan