Phần 5: Giải cứu Frisk(II).
Markros:(gằn giọng)CHORUS!!!Chorus: Ngài cứ yên tâm, tôi sẽ lo chu toàn việc này mà.
Lúc này bên phía của Papyrus, anh đã tập hợp đủ: Undyne, Toriel, Chara và anh(Papyrus). Họ tiến đến khu rừng ấy, đúng như lời mà Sans nói, Papyrus đã tìm ra được ám hiệu mà Sans đã để lại trong khu rừng âm u ấy.
Papyrus: Chúng ta đi thôi, tôi đã tìm ra được ám hiệu của Sans rồi.
Undyne: Không biết Sans và Frisk giờ này thế nào rồi nữa...
Toriel: Chúng ta sẽ sớm tìm ra họ thôi mà, Sans đủ thông minh để biết được điều đó nên cậu ấy đã định liệu để Papyrus ở lại với chúng ta...
Sau một hồi lặn lội thì họ đã đến được khu nhà mà Markros đang trú ngụ, nhưng họ thấy quân lính canh phòng ở ngoài rất nhiều. Chả là sau khi Sans vào được nơi này, sau khi anh bị bọn chúng phát giác ra thì bọn chúng đã cho canh gác ở ngoài nhiều hơn số lượng ban đầu để phòng việc còn kẻ khác đột nhập vào nơi đây.
Papyrus: Bọn chúng canh phòng ngặt quá!
Chara:(quay sang nhìn Undyne)Tôi sẽ vào cứu Frisk, mọi người hãy mở đường cho tôi. Thưa mẹ, con sẽ đi cứu Frisk.
Toriel: Ta sẽ đi cùng con.
Undyne: Ngaaaaah! Còn chần chờ gì nữa, chúng ta hãy mau hành động thôi!!! Tôi và Papyrus sẽ mở đường, khi đường được mở, hai người hãy vào cứu Frisk và giúp Sans thoát khỏi nơi đó!
Nói rồi họ bắt tay vào việc luôn, Undyne hùng hổ tiến ra trước, trên tay cầm ngọn giáo màu xanh(vũ khí mà Undyne sử dụng khi chiến đấu ở lối chơi Genocide)tiếp sau đó là Papyrus cùng với khúc xương dài xông pha trận mạc...
Undyne:(nhìn Papyrus)Nào, hãy cho bọn chúng thấy chúng ta làm được gì nào!!!
Papyrus: NYEH! HEHEHEHE! Papyrus vĩ đại ta sẽ giải cứu Sans và Frisk!!! Hãy chờ em anh trai, em đến với anh đây, ông anh trai của em!!!
Papyrus và Undyne tha hồ quật bọn lính canh làm cho bọn chúng nhốn nháo cả lên, bọn chúng chiến đấu nhưng sức của lũ này làm sao địch lại nổi Undyne và Papyrus, bọn chúng dễ dàng bị Papyrus và Undyne cho 'ăn hành' ngay tức khắc còn hai người họ thì cứ tả đột hữu xung mà dẹp đường cho Hoàng hậu Toriel và Chara.
Bên phía của Sans và Frisk, tên bác sĩ khùng điên Chorus vẫn đang lăm le tiến đến gần họ nhưng kết cục là bị Sans chưởng cho không trượt phát nào, nhưng sức của Sans có giới hạn, anh bắt đầu kiệt sức, còn Frisk thì đang rất sợ hãi...
Sans: Huff...puff(nghĩ)mình không thể chống cự được lâu nữa nhưng Frisk sẽ ra sao nếu mình không bảo vệ cho em ấy đây?(lườm Markros, nghĩ)Tên dâm đãng chết tiệt, ngươi nghĩ rằng con gái là đồ chơi cho ngươi ư?
Markros:(mỉa mai)Ồ, ngươi đang mệt lắm phải không, vậy thì đưa con nhóc đó đây, ta tha mạng cho nhà ngươi.
Sans: Ta sẽ bảo vệ Frisk dù cho có phải trút hơi thở cuối cùng đi chăng nữa, ta không thèm quan tâm bất cứ một thứ rác rưởi gì mà ngươi nói ra hết, một kẻ coi những người con gái đang đứng chung quanh ngươi kia như đồ chơi thì không xứng để nói chuyện với ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALE
FanfictionNhững mẩu truyện về thế giới UNDERTALE và UNDERTALE AUs