🙆♂️ *UWATA CE SILA* 🙆♂️
( *By S REZA* )
☀️ *FIRST CLASS WRITER'S ASSOCIATION* .☀️
*KASHI NA ASHIRIN DA BAKWAI*
*PAGE* 👉2️⃣7️⃣
...........Rana bata 'karya saide uwar d'iya taji kunya. Tafiya sukayi mai tsayi kafin suka isa babban gida, wanda Ameera take ji tamkar ta tashi sama tsabar zumud'i, wayar tane tayi 'kara tana dubawa taga sunan aminiyar ta wato my best m. Kallon wayar tayi tana mai jin son 'kawar tata har cikin zuciyar ta. "Ya kike? Nusaiba ta amsa da cewa "turomin da address din gidan da kuka tafi ganinan zuwa?. Ameera ta ce "Au dama da gaske kike zakizo ai inace wasa kikeyi Rakiya bazata barkiba? Saida sukayi dariya sosai kafin Nusaiba ta ce "Haba auran uwar tamu guda ace ban zoba ai kin san 'karyane.
Ameera ta ce "To Allah ya kawoki kiban labarin yanda kuka kwashe da Rakiya uwarki. Ta ce "Waike meye damuwar ki da wannan Rakiya ne? Ke baki tambayeni ya muka 'kare da Abbana ba sai wata can daban. Ta ce "Ai to nasan Abba bazai miki komaiba ita d'inde.
Cikin 'kosawa da maganar Nusaiba ta ce "Ke ya isa haka dalla, ni dai ki turomin ina jiran ki? Kafin Ameera tayi magana ta katse wayar tana dariya, itama dariyar takeyi tana son jin yanda suka kwashe da uwar tata, domin ita har ga Allah tikicin nadu dariya yake bata sosai.
Mom ta kalleta ganin tana cikin farin ciki ta ce "Nusaiba ce ko? "Eh itace Mom Wai zatazo gurin d'aurin auran shine ta ce in tura mata da address din gidan? Mom ta ce "Ok bani wayar sai na tura mata. Haka kuwa a kayi Mom ta turawa Nusaiba address din babban Gida. Suna tafiya suna hira irin ta uwa da diyarta suka 'karaso gidan.
Abun mamaki koda suka iso 'kofar gidan mutane suka tararr yan zuwa d'aurin aure sun cika sosai. Mom ta kalli Meera ta ce "Gashi nann shine dangin mahaifin ki, kuma nann shine babban Gida. Wani irin sanyine ya ratsa zuciyar Ameera take ta fara aiyano suffofin yan gidan a zuciyarta tana mai jin sha'ki.
Baba 'karami ne ya fara hango motar Mom domin kuwa har ya gane motar, hakanne yasa ya nufo gurin da sairi, ai kuwa yana zuwa Ameera na fitowa. Ameera tana kallon baba'karami tafara sakar masa murmishii tana mai jin babu shekka wannan jininn tane. Shima baba'karami haka take a gurin sa, yana ganin Ameera ya ga kamar ta da Anty kadija domin kuwa kamar tace sak.
Da gudu ta fad'a jikin sa tana mai fashewa da kuka, ita duk a tinanin ta shine wan mahaifin nata, dubada yanda taga babu ta mayar dashi tsoho.
'Dagota yayi yana mai kamo hannun ta ya ce "Ameera ki daina kuka nann shine asalin gidan da a ka haifi mahaifin ki, kin zo gida kukan ki ya 'kare. Take ya kamo hannun ta yana shiga da ita babban Gida. Ai kuwa yana shiga kasan cewar kowa ya halarta dukwani dangi na babban Gida mata maza yara man ya to suna cikin gidan, hakanne yasa baba'karami yana shiga ya sanar da cewa ga Ameera yar gidan hajiya Aisha da marigayi Alhaji Salisu ta dawo.
SM shi saida yaga Mom da Ameera a 'kofar babban Gida tukunna ya gane cewa a shefa Amera yargidan Mom ce kenann ma 'kanwar sace!! Take yaji wani farin ciki ya kamashi yana jin kamar ya samu Ameer ne an gama.
Yana kallon lokacin da baba'karami ya kama hannunta ya shigar da ita babban Gida. Take yaji tamkar ya bita a baya amma ya waske.
Zokaga rige-rigen zuwa gurin Ameera kowa yana son ya fara kamota, ai kuwa take Ameera idion ta ya sau'ka a kan anty kadija. Babu shkka ta ganeta kuma da gaske suna kama, take taji son matar har cikin zuciyar ta. Hajo tsohuwa mai ran 'karfe ce tace "Akawo mata Ameera ai kuwa tana ganin ta ta fashe da kuka itama Ameeran kukan takeyi tana mai jin 'kaunar family d'in nata har cikin ranta.
ŞİMDİ OKUDUĞUN
UWATA CE SILA. is true life story. Complete
RomantizmLabinrin mai cike da abun al'ajabi da tsan-tsar cin amana da soyayya mai zafi. labarin tausaya illar watsi da zuminci, sakacin iyaye ga yaransu. labarin Meeera And Nusee.