Chptar 28

3 0 0
                                    

🙆‍♂️ *UWATA CE SILA* 🙆

        *BY S REZA*



☀️ *FIRST CLASS WRITER'S ASSOCIATION*☀️


 *KASHI NA ASHIRIN DA TAKWAS*

       *PAGE* 👉2️⃣8️⃣

...........A Hospital kuwa duk yanda likitoci suka kai da 'ko'kari wajan ceto Mom daga fad'uwar da tayi abun ya 'ki, jinin tane yayi 'kasa yakai mizanin da ba'a so wanda yafi a ce jininn mutum ya hau. SM kallon ledar rowan dake hannusa ya keyi ya murza idonsa domin farkawa daga barcin da yakeyi amma yaga dai dagaske ba mafarki bane, tashi yayi ya cire ledar ruwan da 'karfi yayi hanyar waje. Dai-dai zai fita sukayi karo da wata noss zata shigo guransa.

Kallon sa takeyi cikin tsananin mamaki ganin hannun sa na jini amma yana 'ko'karin fita waje a haka, da sauri ta ce "Yalla'bai please dan Allah ka dawo a Kara... "Ai bai bari ta kai aya ba ya ban gajeta ya huce.

Yana fitowa ya hango su baba'karami a tsaye kowa yayi ta gumi ana jiran fitowar likita daga gurin Mom, ai kuwa yana isowa gurin yayi dai-dai da fitowar Dr Lurwan, kafin Dr Lurwan yayi magana SM ya ce...

"Baba 'karami please dan Allah ina Daddy? Shin dan Allah abun da Daddy ya ce gaskiya ne kodai mafarki nayi please dan Allah ku sanar dani? Baba'karami shima cikin wata karyayyar murya ya ce "Sulaiman muma babu da tabbacin cewa hakane ko ba haka bane amma yanzu dai ka kwantar da hankalin ka in sha Allah komai zai yi sau'ki. "Pls ina Ameera? SM ya tam bayi su cikin kuka?

Baba'karami da mlm Sani suka kalli juna kafin ya ce "Suna wancen d'akin 'kawarta ta fad'i bata da lafiya ya 'karasa had'i da nuna masa d'akin da Nusee da Ameera suke, ai kuwa ko gama magana baiyiba ya nufi d'akin.

 *KABIR* Tin da su SM suka tafi yake tananin maganar da Nusee tayi wai auransa zatayi da gaske. Kasan cewar baya 'boyewa Mommy komai ne yasa yaje ya sameta da maganar, ai kuwa Mommy ta goya masa baya ta ce "To ai wannan ita ce kalar matar da akeso, tunda gashi saida bamuda komai ta ce tana son zama damu kaga kuwa ai wannan abun farin ciki ne, to Allha ya saka mata da alkairi Allah yasa ayi muna raye.

Amin Kabir ya amsa yana mai jin dad'in Addu'ar Mommy d'in tasa, gakuma wani yanayi da yakeji tare da ita Nusaiba d'in a duk lokacin da ya tuna da ita.

 ( *SHIN MOMMY TASAN NUSEE KARUWA CE?)* 

Hakanne yasa Kabir ya amin ce da soyayyar Nusaiba har ya sanar mata kuma suka fara soyayya, daga jiya zuwa yau da safe har sunyi sha'kuwar da ta huce misali, amma yanzu ya kira number ta bata shiga duk sai yaji babu dad'i, hakanne yasa ya shiga damuwa duk da baisan me ke faruwaba amma jikin sa na bashi ba lafiyaba.

 *DADDY* kuwa tin da ya farka ya zama ba umm ba um um, sai kallon sama ya keyi yana mai tariyo komai da ya faru tsakanin sa da Ameera da Nusaiba ba, shin a wannan lokacin mai yasa baiga kamar da Ameera keyi da d'an uwan saba sai yanzu?!! Shin meyasa bani da hankali ne wai shin dama haka Allah yake kama masu aikata zina tin a duniya da irin wannan jarabtarr?

Daddy ya fara magana a fili wanda yasa Hajiya Fatima dake zaune a kusa dashi zuba masa ido kamar idanuwan ta zasu zubo. "Allah kana gani nasan laifinane na rashin ri'ke zumunci da ka turo d'an aikenka Annabi Muhammad sallalahu a w s, yayi umarni damu a kan re'ke shi shikuma ya sanar damu, amma Ni kuma nayi watsida shi ganin na tara abun diya, ya Allah ka yafemin na san na jarabtu haka. Ita kuwa hajiya Fatima wani dad'i takeji domin kuwa ita burinta bai huce araba wannan auran ba, duk da kuwa tasan wannan auran kamar an rabashi ne, haka Daddy ya cigaba da ro'kon Allah yana kuka.

 *ANTY KADIJA* Itama ta farka ai kuwa tana farkawa ta fara cewa "Daddy ka cucemu ka 'bata mana zuria'a wannan wani irin 'kazantane wanda ban ta'ba jin ko ganin irin saba, wallhi Allah ya isa bazamu yafe ba ka cucemu ace 'yarka wacce kaine ubanta ita ce ka lalata!!! Ta fashe da kuka tana cewa ina Ameera?.

UWATA CE SILA. is true life story. CompleteDonde viven las historias. Descúbrelo ahora