Chptar 32

2 0 0
                                    


       *By S REZA*


☀️ *FIRST CLASS WRITER'S ASSOCIATION☀️*

https://youtube.com/channel/UCbdwy4ipF9kQs-yzYtv3i2A

 *Kumin subscribe a YouTube channel d'in mu please.* 

 *KASHI NA TALATIN DA BIYU*

       *PAGE* 👉3️⃣2️⃣

..........Kuka takeyi tana neman yafiyar su ta kamo hannun Ameera ta ce "Amera na miki murna na rashin zuwan ki England domin Tabbas da kin je kema zakiyi gamo da sharin su Dele, sannan kuma na miki murnar auran ki Allah yasa albarka. Uncle Bala ya ce "Inna lillahi wainana ilaihi raju'n, haba Zainab yanzu ashe irin rayuwar da kika za'barwa kanki kenann, kin cuci kanki kuma kinsan mudai baki mana laifin komai ba keda uban gijin kine saboda haka kije..."kafin Uncle Bala ya'karasa Anty Zainab ta fara tari tana ri'ke zuciyar ta kamar wacce bata cikin haiyacin ta...

Tari takeyi sosai wanda har jinine ke fitowa ta bakin ta, gakuma gurin ya'kara yawaita da warin da takeyi, kowa dake gurin toshe hancin sa yayi. Sannu sannu shine kawai su Mom da Ameera suke mai-maita wa, tarugo hannun Mom tana son yin magana amma takasa sai kawai hawaye da suke bin fuskar ta lokaci d'aya idanunta suka kafe ta tsaya da kukan lokaci d'aya ta saki hannun Mom d'in.

Dai-dai lokacin Dr Lurwan ya shigo d'akin, nann take ya ce sufita zasu dubata ai kuwa fita sukayi kowacce zuciyar ta a karya. Yana dubata ya tabbatar Zainab ta amsa kiran mahalincin ta, lokacin d'aya shima ya shiga damuwa domin kuwa yana mutu'karr santa yaso ya baiyana mata tin ba yauba amma Allah baiyi ba, haka yaketa dakon sonta gashi tabar duniya, baisan sanda hawaye ya zubo masa saboda tausayin ta.

Haka yana fita ya ce da Uncle Bale ya sameshi a opecc, amma uncle Bala ya ce "A'a Lurwan ka sanar damu gaskiya nasan Zainab ta rasu, koda baka fad'a ba nagani a fuskarka, nann take hawayan Dr Lurwan ya sake zubowa, babu yanda ya iya ya sanar musu cewar Zainab Allah ya Kar'bi abarsa. Take suka shiga rusar kuka, sosai domin kuwa rashin Zainab a cikin su ba 'karamin ra shi bane.

Haka aka d'auki anty Zainab zuwa gida, aka mata wanka, wanda wankan ma saida kyair aka samu wacce tayi, bayan an kammala wankanne kowa dake danginta yazo yamata addu'a kafin a ka mi'kata gidan ta na gaskiya. Gidan da mmuma shi muke jira Allah kasa muyi kyakyawan karshi Amin ya Allah.

Kasancewar babban gida kowa sunsan da rasuwar ne yasa babu wanda yayi zancen kaiwa Ameera gidan ta, shikuwa Sulaiman yaso a kai masa ita ayau. Misalin qarfe takwas na dare...

Kwance take tana tinanin rayuwa daga wannan sai wannan, tana tinanin yanzu daga yanzu kuma ina rayuwar ta zata sake dosa, tana cikin hakane yaro yazo ya ce ana sallama da Nusaiba, Mama ta ce "Nusaiba kuma? Yaron ya ce "Eh.

Kafin Mama tayi magana Nusaiba ta fito da ga d'akin a guje ta ce "Jekace waye? Mana ta ce "Kai Jekace tana zuwa. Haka Mama ta mata dole ta d'au ki jijjabi sannan ta tafi tana surutai. Suna cikin mota a zaune suka hangota ta fito tana neman su, ganin hakane yasa Sulaiman ya fito ya na d'ago mata hannu.

Da mamaki take kallon sa domin kuwa ta ganeshi, da sauri ta je gurin tana mai sakin murmishii ganinn shima murmishii ya keyi. Bayan taje sun gaisa ya ce "Haba Nusaiba mai muka aikata miki a ce ranar bikin muma bazakizo ba? Bikin babbar'kawar ki amma ace babuke agurin, cikin tsananin mamaki take kallon sa ta kasa magana ta ce "Da gaske an d'aura auran ka da Ameera? "Yes andura to amma me ya hanaki zuwa? "Lokaci d'aya ta fashe da kuka tana cewa "Bani da lafiya ne kuma bani da labarin auran sanna kuma ina... "Kin aihu ne? Ta ce "eh amma yaron yazo ba rai "to Allha ya ji kansa "ta amsa da amin.

Sulaiman ya ce "Ya maganar Kabir damade kuna yin waya? Take ta sake sakin wani sabon kukan tana mai jin soyayyar kabir d'in na 'kara shiga zuciyar ta. Shikuwa Kabir ganinn bazai iya ha'kura bane, yana son ganinta ko zuciyar sa ta daina zafi sai kawai sukaji ya ce "To tana fishi dani ya za'a yi ta kirani ko ta amsa kiran wayana?

UWATA CE SILA. is true life story. CompleteWhere stories live. Discover now