Chương 1: Chỉ là hôn nhân chính trị

3.9K 51 2
                                    

"HanYang à."

"Mẹ con không sao cả, ông ấy muốn con cưới họ thì con sẽ cưới, đây ngay từ đầu cũng chỉ là cuộc hôn nhân chính trị để giúp cho công ty thoát khỏi phá sản." - HanYang lên tiếng mắt vẫn nhìn mình trong gương đang được thợ trang điểm cho mình. Mẹ cô rời đi nhưng lại nở nụ cười đầy sự đắc ý 'Cuối cùng cũng tống khứ mày đi khỏi cái nhà này.' 

Hôn lễ tổ chức rất hoành tráng bởi vì ông bà Kim rất quý cô con dâu này, ngay từ bé đã để mắt đến cô. Cô dâu xinh đẹp yêu kiều bước vào lễ đường khiến quan khách đều phải trầm trồ ngay cả thất tổng cũng khá bất ngờ về cô gái sắp trở thành thất phu nhân của họ. Cô lo lắng nắm chặt tà váy bước vào cùng ba mình. Sau khi đưa cô cho chú rể ba cô liền rời đi, tám người cùng nhau làm lễ, đọc lời tuyên thệ trao nhẫn và chính thức trở thành vợ chồng với nhau... Kết thúc hôn lễ cũng đã một giờ sáng, cô mệt mỏi trở về phòng, vừa đặt lưng xuống đã ngủ thiếp đi. Thất tổng chỉ có ba người trở về phòng những người còn lại thì chán ghét mà đi bar. Kim Nam Joon người con thứ ba trong gia đình mở cửa phòng bước vào thấy cô đang ngủ thì nhẹ nhàng đến cạnh. 

"Em vất vả nhiều rồi, ngủ ngon nhé bé nhỏ của anh" -Namjoon cúi xuống hôn nhẹ lên trán cô rồi rời đi, Namjoon vừa rời đi thì Jin bước vào phòng. Jin mỉm cười đầy hạnh phúc tiến đến kéo lại chăn đắp cho cô.

"Bé con cuối cùng em cũng đã về bên anh rồi, ngủ ngoan nhé." -Jin hôn lên trán cô sau đó cũng rời đi để cô nghỉ ngơi. 

Người cuối cùng vào phòng cô và không trở ra là Min Yoongi, Yoongi thấy cô mặc bộ đồ ban sáng liền thay đồ cho cô sau đó liền nằm xuống ôm cô ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người cuối cùng vào phòng cô và không trở ra là Min Yoongi, Yoongi thấy cô mặc bộ đồ ban sáng liền thay đồ cho cô sau đó liền nằm xuống ôm cô ngủ. Cô hay bị lạnh nên khi thấy có hơi ấm liền sáp vào tay ôm Yoongi chặt cứng chân cũng gác lên hông anh. Yoongi bật cười với dáng ngủ này của cô nhưng cũng không buông cô ra mà ôm cô rồi chìm vào giấc ngủ.

Hôm sau cô theo như thói quen ở nhà tỉnh dậy từ lúc bốn giờ ba mươi phút sáng. Cựa người muốn dậy thì thấy mình bị ai đó ôm quay qua thì thấy gương mặt phóng đại của Yoongi cô suýt nữa thì hét lớn.

'Sao...sao lại là anh ấy? Tối qua anh ấy ngủ ở đây với mình sao? Quần áo trên người của mình là anh ý thay?' Nghĩ đến đây cô bỗng ngượng đỏ mặt, cô muốn rời khỏi vòng tay anh nhưng Yoongi ôm chặt quá cô không gỡ ra được. Anh bị cô làm cho thức giấc liền ngái ngủ mà lên tiếng:

"Mèo nhỏ mới mấy giờ mà em đã dậy rồi?"

"Bốn giờ ba mươi rồi em phải dậy làm việc nhà nữa." -Cô dè chừng trả lời anh, anh nhíu mày không vui ôm cô chặt hơn.

[BTSxYou] Phu Nhân Của Thất Tổng (H nặng + tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ