16
"Hindi ka na naimik, hon?" tanong sakin ni Aleina.
Sasagot na sana ako kaso.. "Jaustin, Callum, Jc.. What should I call you?" tanong ni Alex.
"Just call me Jc.." ngiting sagot ko.
"Kung ano man nasabi sayo nitong si Jaz ay kalimutan mo na. Alam mo bang walang filter ang bibig nito?" sabay tingin ng masama sa asawa.
"Mahal naman. Wala na--" pag-alma nyang di pinatapos ni Alex.
"I told you not to talk about Allen na, di ba? Tss. Ano na lang iisipin ni Jc? Tss. Preno rin ng bibig, ano?" bulong nyang sermon sa katabi.
Nag-usap pa sila ng pabulong kaya nagtuloy na ako sa pagkain. Siniko ako ni Aleina na nilingon ko naman.. Allen Ric's peacefully sleeping in my Aleina's arms. She looks so perfect carrying a baby in her arms.. Perfect arms for our baby or babies soon.
"Are you ok, hon?" she snapped.
"Yes, hon. Why?"
"Hmm. I think you're not ok.. I'll make it up to you na lang later, hon." mapanlokong ngiti nito.
Oh, God. How can I resist?
"Hoy, Alley, kalong mo yang anak ko tapos ganyang mga topic pinaguusapan nyo. Aba! Wag nyong dinurumihan ang utak ng tatlong taong bata na yan!"
"Adik ka ba?" patawang natanong ni Aleina si Alex.
"Hinaharass ka ba nito, Jc? Nako, ingat ka dito!"
"It's ok.. As long as she's happy harassing me." kibit-balikat ko habang pinipigilan ang pagngiti dahil sa biglaang pamumula ng mukha ni Aleina. "Hon, why are you blushing?" panunuya ko.
"Stop it, hon! Tss." pagyuko nya. Natawa na lang kaming lahat sa table.
Nag-aya pa silang bumili ng mga damit at kung anu-ano. Nagbilliards din kami bago nagpasyang umuwi na dahil hindi pwedeng masanay si baby Ric sa labas.
"Balik na tayong hotel? Anong oras tayo bibyahe bukas, hon?"
Hindi kami nag-stay sa Legacy Hotel kung saan may unit ako dahil ayokong maalala pa namin ang nangyari doon. Nag-check in na lang kami sa isang kilalang hotel sa C.John Hay.
Naligo ako agad pagdating namin ng kwarto dahil pakiramdam ko'y nanlalagkit ako.
"Hon, iayos mo na 'yong mga gamit natin at magshower na rin ako, ha?" bilin nya sakin na tinanguan ko lang.
"Magpapadala ba akong dinner dito?"
"Gutom ka ba, hon?" balik nyang pagtatanong sakin habang tinatanggal ang pagkakatali ng kanyang buhok.
"Hindi nga, e. Magpapadala ako kung nagugutom ka. 7pm na, oh.. Ano?"
"Hindi na. Busog pa naman ako, e. Tsaka marami namang malalantakan dyan."
"Ikaw kasi! Ang dami-dami mong pinamili.. Sige na, maligo ka na." utos ko sakanya habang inuumpisahanng ayusin yung mga nagkalat nyang gamit.
"Ibibigay ko 'yon kina Tita at Tito, 'no! Asa ka naman! Ayusin mong mabuti, ha?"
Lumapit sya sa harap ko habang ako ay nakaupo sa edge ng kama at busy'ng nagtutupi. "Oh, what?"
Umupo sya sa mga hita ko ng nakaharap sakin, ikinawit nya ang mga hita at binti nya sa bewang ko at bahagyang hinaplos ng dalawa nyang kamay ang buhok ko.
"Ahh.." hindi ko napigilang haplusin ang mga hita nyang nagbibigay init sakin.
"Should I shower first or..." hindi nya tinapos ang tanong nya then she kissed me and looked into my eyes. She's seducing me!
Oh,sht. Nagwawala na.. Nagwawala na talaga! At ramdam ko 'yon! Pero..
"Magshower ka na muna! Mahiya ka nga saking bagong ligo! Shoo!" pahirapan kong pagtulak sa kanya. Napapalunok pa ako ng palihim habang sya ay pumasok ng banyong tawa ng tawa.
That playful girl! Knows when to make me harden. But, why do I get so excited whenever she's seducing me? Maybe because after years of being together, we finally decided to do it.
BINABASA MO ANG
Mistress Turned into Wife ( Mistress Series Part 2 )
RomanceMistress Series Part 1 : The 17-Year-Old Mistress -- Date started: APRIL 26, '15 Date finished: AUGUST 26, '15 -- Dati nagtanong ako kung gaano ba kasakit ang maging pangalawa ka lang sa taong mahal mo.. Ngayon, siya naman ang nagtatanong nito sa ak...