1

296 16 6
                                    

"Tôi cười giỡn với ai liên quan gì tới anh? Anh là cái thá gì mà đòi quản tôi?"

Trương Vân Lôi vừa vào cửa đã tức giận mắng chửi không chút kiêng kị, tùy tiện ném giày vào lên kệ không quan tâm nó bị rơi xuống đất.

Ban nãy y ở buổi tiệc uống hơi nhiều, chơi đùa mấy người huynh đệ hưng phấn hơn ngày thường, lúc y thua bị bắt chọn nói thật hay thử thách y liền chọn thử thách ai ngờ thử thách bắt hôn người bên cạnh, Trương Vân Lôi vậy mà to gan ôm cổ sư đệ làm thật. Dương Cửu Lang ra ngoài nghe điện thoại quay lại vừa vặn thấy mặt y cách người kia chỉ còn vài phân lập tức nóng đầu bước dài hai bước dài nắm cổ áo y kéo ngược lại, sau đó quát thẳng vào mặt y.

"Em có liêm sỉ không vậy?!"

Cả Trương Vân Lôi lẫn sư huynh đệ đều bị dọa cho hoảng sợ, tất cả ngơ ngác nhìn Dương Cửu Lang nổi giận với đại sư ca. Dương Cửu Lang chẳng thèm nể mặt ai, trực tiếp lôi Trương Vân Lôi đi. Suốt quãng đường về nhà nói chuyện với anh anh cũng không hé răng khiến cho bao nhiêu nhẫn nại đều biến mất, bao nhiêu lời lẽ khó nghe y đều ném hết lên người anh.

"Tôi có lên giường với người ta cũng không tới lượt anh lên tiếng! Anh..."

Còn mắng chưa hết câu Trương Vân Lôi đã bị người sau lưng tiến lên trước mặt ôm vai, miệng bị người ta thô bạo hôn lên. Y trợn tròn mắt, đầu óc mê man vì rượu ban nãy lập tức tỉnh táo nửa phần, đại não chưa kịp phản xạ thì tay đã giơ lên tát người đối diện thật mạnh.

Dương Cửu Lang bên mặt đau rát vẫn bảo trì trầm mặc, không nói nửa lời chỉ một mực nhìn chầm chầm Trương Vân Lôi. Thấy anh không có ý trả lời Trương Vân Lôi đã giận càng thêm giận, lớn tiếng đuổi người.

"Cút! Đừng để tôi thấy mặt anh nữa!"

Nói xong muốn bỏ đi thì bị Dương Cửu Lang nắm cổ tay giữ lại, tay kia đỡ sau gáy y tiếp tục hôn tới.

Lần này Trương Vân Lôi có đề phòng nhanh chóng nghiêng mặt né tránh, tay chắn trước miệng đẩy anh ra.

"Tôi không phải vợ anh, muốn phát tình thì cút về nhà!"

Dương Cửu Lang một mực không chịu nói chuyện giằng co cả buổi rốt cuộc sợ làm đau Trương Vân Lôi mới chịu mở miệng nhưng cũng chỉ gọi hai chữ.

"Biện nhi."

Chỉ có hai chữ nhưng đã đủ khiến trái tim Trương Vân Lôi loạn nhịp, y quay đầu nhìn thẳng vào mắt Dương Cửu Lang muốn xác nhận xem có phải mình nghe lầm ý nghĩa ẩn sau hai chữ vừa rồi không, có phải anh uống say hồ đồ rồi chăng? Hay là do y say rượu nếu không sao y cảm thấy hai chữ "Biện nhi" này của anh vừa thâm tình lại vừa mờ ám cơ chứ?

Anh trước giờ dù có hùa theo y bỡn cợt thế nào cũng biết dừng đúng nơi, khoảng cách đúng mực, khi y ở trên sân khấu mượn cớ diễn xuất ngồi lên đùi để tiếp xúc thân mật anh lặng lẽ lùi nửa bước để tránh đụng chạm nhạy cảm. Thế nhưng hiện tại y nhìn thấy trong đáy mắt Dương Cửu Lang tràn đầy tình ý, giọng nói trầm đục, hơi thở mang theo ham muốn trần tục của loài người. Anh đang biểu hiện cái gì y hoàn toàn hiểu rõ.

[CỬU BIỆN NHI] - VỊNH TRĂNG KHUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ