*ADM*
*S REZA ✍️*
*FIRST CLASS WRITER'S ASSO...*
*PAGE4️⃣9️⃣*
........Tana zuwa Umar ya miƙe tsaye gaban sa na cigaba da faɗuwa. "Umar kaine kake kirana? Tayi tambayar da ɗan mamaki. "Am am umm dama dama na zone a kan. Umar ya kasa magana tsabar cika masa ido da Laɗifa tayi.Ita a tunaninta yazo a kan maganar abokinsa ne, hakan ya sa ta kalleshi cikin wata raunanniyar murya ta ce "Umar kafi kowa sanin irin sonda nakewa Ibrahim domin da kai a ka dinga shiga da fita har na samu na kuɓutar dashi daga shirrin Mahaifinsa, amm ya rasa da abbun da zai sakamin sai auran wata shigiya yar matsiyata, har yana iya ksllon idona yace ita yakeso. Tana maganar tana kuka hawaye na wanke mata fuska. Umar ya sauke a jiyar zuciya jin irin zagin da takewa ƙanwarsa, sannan kuma shi ba wannan zancen ne ya kawoshiba a zuciyarsa ya ke cewa wato batama san cewar Hadiza ce yarinyar da Ibrahim ɗin yakesoba, a fili kuma sai yaji tausayinta ganin tana kuka. "Ki yi haƙuri Laɗifa matar mutum ƙabarinsa in sha Allah kema Allah zai kawo miki miji daidai da ke kawai ki share ki kalli gabanki. "Da sauri ta kalleshi ta ce "Anya kasan so kuwa? Kasan yaya mutum keji idan wanda yakeso ya ce baya sonsa ko kuma wanda keso baisan yanayi ba? A cikin zuciyarsa ya ce "Ai kuwa nine nasan haka.Laɗifa taci gaba da cewa "Ina jira ya auro koma wacece dan uwarrata da kanta zata gudu gidan iyayenta.
Duk yanda Umar ya kai ga son sanar da ita sai ya kasa cewa komai sai ma haƙuri da yake bata, a haka ya bar gidan cike da jin haushin kansa. Bayan ya fita daga gidan ya fara dukan kasan yana kiran kansa da lusari mara wayo mai tsoron Mata. Ita kuwa Laɗifa gaba ɗaya ma haushin kowa ta ke ji a gidan, barinma Hajiya Babba da ƴarta Hajara. Tunda a ka haifi yarinyar bata taɓa mata wasaba bare a je ga ɗaukarta, kowa na gidan yasan da haka amma Daddy Muhammd ya ce a rabu da ita domin kuwa yana tausaya mata. Shi kansa Daddy ɗin yaso ya haɗa auran Salis da Zara ne da kuma Ibrahim ɗin da Laɗifa, amma abun ya zama ba hakaba shine yasa yake tausayin ƴar tasa. ( Wannan kenann!)
Ɓangaren su Daniyel kuwa ƙafa sai ci gaba takeyi da kumbura daga ƙarshe ma sai yan keta a kayi. Mahaifin Momy Elixa kuwa da kansa yazo ya tafi da ƴarsa a kan zaman su ya ƙare. Haka badan tasoba ta tafi tabar mijin nata dake cikin mawuyacin ciwo. Saidai kuma tana zuwa gidan uban nata taji bazata iya zamaba saboda takura da matar ubanta da dangi suke mata, kasancewar anji labarin yaranta sun koma yin Sallah. Kasancewar mahaifinta babban Pastor ne sai yace dole taje ta dawo da yaran dangin su, ita kuwa ganin yanzu yaranta sun koma rayuwar farinciki da kwanciyar hankali ga annuri dake tashi a fuskokinsu ne yasa ta ce sam bata san da wannan zancen ba. Hakanne ya jawo mata suka a gurin ubanta da matar ubanta domin suna jin cewar itace tasa suka bar addidinsu.
Lokacin da Ibrahim yazo gida Sadiya ta sanar masa da cewar mahaifinta yazo ya tafi da ita. Ai kuwa har gidan yaje ya dawo da ita sannan ya musu gargaɗi da cewar su fita a harkarsu. Alokacin da pastor yaga Ibrahim saida gabansa ya faɗi ganin yanda ya cika masa fuska, lokaci ɗaya yaron ya masa wani baƙe-baƙe sai kace ba Samuel ɗinsaba.hakanne yasa ya kasa cewa komai har ya bar gidan.
Muhammad ya kira Salis da Ibrahim ya zaunar dasu a kan batun aiki. Ya sanar musu da cewar kafin a ɗaura auransu ya kamata a ce dukkansu sun fara aiki. Ibrahim ya shida masa cewar ai shi takardunsa sun ƙone a wancen gidan nasu. Shi kuma Salis ya ce "Dama shi yana ɗan zuwa saidai ba sosai ba. Muhammad ya sanar masa da cewar kar yaji komai za'a samar masa wata takardae. Ibarahim ya ce "No Daddy takardun sunanan domin gaba ɗaya mommy ta kwashesu lokacin da zamu bar gidan. Cikin ikon Allah kuwa yaje ya tambayi Momy ta kwaso masa harda nata da na Daniyel, Zara kuwa dama ita bata kammala Secondry school ɗinta ba. Take Daddy ya ce da Salis a je campaign su na Abuja a ma Ibrahim intabiyu idan yaci a bashi opiece. Ai kuwa takardunsa sunyi kyu domin kuwa yanada ƙoƙari. Haka a ka masa intabiyu kamar yanda a kewa kowa kuma yaci. Daddy ya mallaka masa gida a habujan domin a can zai zauna da matarsa, sannan Daddy ya ƙara siyan wani gidan ya ce na su Daniyel ne, idan ya warke zasu koma can. Ibrahim ya share hawaye ya ce "Ka manta da cewar a kwai hukuncin kisa a kansa koda ya warke? Kawai kabar siyan gidan Momy kuma zamu zauna tare a gidana, yanzu babban burina shine ace Daddy ya karɓi kalmar shahada kafin su kasheshi. Daddy da Salis suka amsa da amin in sha Allah zai karɓba.
YOU ARE READING
Addidinmu Labarine da yashafi kowa da kowa. Labari Mai Fuska Uku, Labarin ADM
ActionThi book is a Normal book. Ya kasance ɗaya tamkar da ɗari. Labari mai fuska 3