PROLOGUE

5.9K 99 18
                                    

"OH! Ah! Daddy, please, oh! Yes! Yes! Yes! Fuck! Right there, Daddy! Oh, yeah!” I can’t help but moan in pleasure.

Goodness, he is so fucking wild in bed!
He spanked my butt cheeks while his left hand was choking me. Ang sarap ng pinaparamdam niya sa akin. I clenched my pussy that made him moan so loud.

“Yes! Fuck! Keep doing that, Baby . . . ahh! So fucking tight!” he growled while licking my earlobe.

Naramdaman ko na parang may nabubuo sa puson ko. Lalabasan na ako.

“Ah! Ah! M-Master I . . . ahh! I’m ohh! Cumming! Ang sarap!
Tang ina, oh!”

Mas lumakas pa ang aking pag-ungol nang muli niyang isagad ang kaniyang kahabaan. Nakakabaliw at napakasarap.

Para akong lumulutang sa ulap dahil sa
pagpapaligaya niya sa akin.

“Your pussy is so fucking good to fuck! Ohh! So fucking tight, szerelmem (my love)!”

He kept on cursing while pounding so hard and fast. Mas humigpit pa ang kapit ko sa buhok niya.

He’s fucking me with no mercy. I can feel it, lalabasan na talaga ako. I can’t hold it anymore, so I clenched my pussy around his shaft once again.

“M-Master, please! I’m fucking cummi—oh! Oh! Ah! Ah! Ple—fuck! Why’d you sto—”

Naputol ang sasabihin ko nang bigla niya akong pinadapa at walang pasabing pinasok at sinagad ang kaniyang kahabaan at marahas na umulos sa aking likuran.

“Cum for me, Baby Girl! Oh! Fuck!” He’s growling like a madman.

“Oh! Oh! Fuck! Fuck me! Yes! Oh! Daddy! Ahhhh! A-ang sarap! Ah! Sige pa!” I moaned loudly when he hit something
inside me. Sobrang sarap, putang ina!

“Fuck! You’re choking my cock, Baby, oh! I hit your g-spot! Fuck!”Mas lalo pang bumilis ang pagbayo niya.

“Oh! Fuck, ah!” I screamed on top of my lungs when I finally cum! Pero hindi pa rin siya tumigil sa pag-ulos. Seconds later,
his shaft was throbbing. He’s going to cum.

“Oh! I’m fucking cumming, szerelmem! Fucking shit, oh!” malakas na ungol niya nang sa wakas ay nilabasan na siya.

He filled me with his hot semen.
I let out a low moan when he slowly removed his cock inside me.

He knelt between my thighs before he bent down to kiss my bare and sweaty stomach.

“Swim well, babies, and surprise me a triplets . . . hmm?” bulong niya, sakto lang para marinig ko.

Napasinghap ako at nanlalaki ang mga matang hinampas ko siya nang mahina sa maskuladong balikat niya.

“Grabe ka naman! T-triplets?! T-tingin mo kasya iyon sa matris ko? Baboy lang, gano’n?!” I asked him with a horrified
expression plastered on my face.

Pero kumunot din ang aking noo nang bigla siyang humagalpak ng tawa at nahulog pa sa kama dahil sa ginawa niyang pagpagulong-gulong. Ayan, tanga! Tang ina, ginawa pa akong baboy! Animal ’to!

Umupo siya nang sapo-sapo ang kaniyang tiyan. Nangingilid na rin ang kaniyang luha sa kakatawa. Habang ako, heto at pakiramdam ko ay pulang-pula na ang mukha ko sa hiya!

Sinamaan ko siya ng tingin dahilan para tumigil siya. Tumayo siya at saka lumapit sa akin. Tinukod niya ang magkabilang kamay sa magkabilang gilid ko bago yumuko
upang patakan ako ng halik sa aking labi.

“I have a twin, Lexi. Actually, we’re triplets pero namatay ’yong bunso pagkatapos isilang, kaya alam kong kaya mo, hmm?” litanya niya at muli akong hinalikan na agad ko namang tinugunan.

He sensually bit my lower lip asking for permission to enter his tongue and I gladly opened my mouth. I softly bit his tongue
before I sucked it, tasting his saliva, before I let him explore inside my mouth.

We both pulled away catching our breaths.
He flipped us over so I’m on top of him now. I gave him a peck on his lips, then my hand travelled down cupping his balls,
playing with it. My lips traced his Adam's  apple, licking it down to his broad chest, habang ang kaliwang kamay ko ay marahan na pinipisil-pisil ang kaniyang utong.

He grunted in pleasure, hanggang sa bumaba ang aking halik sa kaniyang puson at mabilis na hinawakan ang kaniyang
kahabaan.

“Shit!” he groaned when I kissed the tip of his throbbing shaft. I licked it up and down before I put it inside my mouth.

Ulo pa lang ito ngunit ramdam ko nang punong-puno ang aking
bunganga.

Well, you can’t easily take this fucking 12 inches cock inside your mouth! Ang sakit sa panga! Ang taba pa!

I took a deep breath at muli kong sinubo ang kaniyang kahabaan. I errotically twirled my tongue around his shaft,
licking, sucking, bobbing up, and down, habang nakatingin sa kaniya, which made him moaning mess.

Lumipad ang kaniyang kamay sa aking buhok at nanggigigil na idiniin ang bunganga ko sa kaniyang kahabaan.

“Oh! Fuck! Ahhh! Baby! Oh! That little mouth of yours is so
fucking warm and tight—oh! Tang ina, ah!” ungol niya nang ako na mismo ang nagsagad.

Kahit nasusuka ay pinilit kong
bilisan. His eyes rolled backward when I deep-throated his shaft again and again.

“Fuck! Baby, stop! I’m . . . oh . . . about to cum . . . fuck!”

He hurriedly pulled me up. I immediately straddled into his lap . . . and we did it again for the fucking 10th time.

A/N:

KAPATID, KUMUHA NG ISA BAGO IPASA🙏😆

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

KAPATID, KUMUHA NG ISA BAGO IPASA🙏😆

ROCK ME, MASTER(Under-Editing)(SELF-PUBLISHED UNDER IMMAC PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon