Chap 8 phu nhân của thiếu tướng quân

207 9 0
                                    

Anh : tôi nói một lần nữa em là phu nhân của tôi ( quát mắng cô )
Cô thì chỉ biết im lặng vì không muốn cải vs anh .
Sau khoảng 30p ngồi xe thì cuối cùng cũng tới dinh thư của . Anh có một dinh thư nằm ở khu vực quý tộc , dinh thư này thì chỉ có những ng thân hoặc ng có quyền chức ms đc phép cho vào . Ở ngoài thì có những tên vệ sĩ cao to đang đứng gác cổng , khi những tên vệ sĩ thấy xe của anh thì liền mở cửa r cuối đầu chào anh . Anh chạy xe vào trong sân dinh thự thì có một bác cũng chừng 60t chạy ra và bác là bác QG . Anh thì xuống xe r mở cửa cho cô . QG thì đứng cuối đầu ns .
QG : dạ chào thiếu tướng , chào phu nhân Cô : bác đừng gọi cháu là phu nhân .
Anh nghe vậy thì tức giận nói .
Anh : em là vk tôi thì cũng là phu nhân của cái nhà này nghe chx ( rằng giọng )
Cô : hứ ( liếc anh )
Anh : QG ông dẫn em ấy lên phòng đi
QG : dạ
Ông hiểu ý của anh nên cũng gật đầu r dẫn cô lên phòng , căn phòng này là của anh và bây h thì nó là của anh và cô . QG mở cửa ra .
QG : phu nhân để tôi đi cho ng sấp xếp quần áo của cô .
Cô : ừm
Ns xong thì bác QG bỏ đi , một lát sau thì những ng lm cũng đi lên và sấp xếp quần áo cho cô .
Một lúc sau thì cũng xong r thì họ đi ra ngoài , thì anh bước vào .
Cô : ai cho phép anh vào phòng tôi
Anh : đây là phòng của tôi và em
Cô : cái j , nếu anh ở đây thì tôi qua phòng khác
Anh : nào , ngoan ở đây và đóng tròn vai là vk của tôi đi .
Cô : không ( ns vs giọng bướng )
Anh : nếu em ko lm như lời tôi thì ngay lập tức gia đình em sẽ chết
Cô : anh dám
Anh : s tôi lại ko dám chứ ( vừa ns vừa tiến gần lại phía cô )
Cô : này anh đừng tiến lại nx nha ( vừa ns vừa lùi lại sau )
Anh : nếu em không nghe lời tôi thì tôi sẽ ngay lập tức lm thịt cô nghe chx
Cô : đc tôi đồng ý lm phu nhân cho anh đc chx
Anh : đc tốt.
Cô : hứ

[0309] Tiểu Thư Dễ Thương và Ông Chồng Biến Thái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ