Sinh nhật vui vẻ

884 75 5
                                    

Sinh nhật Cyno đến rồi.

Sau khi được người yêu chúc mừng sinh nhật với chiếc bánh kem, anh chàng tỏ vẻ: Quà sinh nhật của anh đâu?

Cậu chàng người yêu đưa cho anh một gói quà, chiếc đuôi cáo vẫy vẫy trông rất hồi hộp. Tim Tighnari đập thình thịch, thầm nghĩ không biết anh có thích món quà này không.

Hiển nhiên, anh không.

Cyno rầu rĩ mở hộp quà với bộ dụng cụ đánh bóng và tự bảo dưỡng vũ khí mà Tighnari tặng, lòng đau như cắt.

Anh ta thiếu hơi người yêu 1 tuần rồi, và thành thật mà nói, đến tận hôm nay, SINH NHẬT CỦA ANH, Tighnari vẫn đếu cho anh đụng đến 1 cọng lông của cậu ta.

Thấy anh tỏ ra sầu gần chết, Tighnari tò mò lấy cái đuôi mềm mại khều khều anh. Nhanh như chớp, anh bắt lấy đuôi cậu, kéo vả người cậu vào lòng mà ôm rồi thút thít: "Mấy nay anh chưa có được làm gì hết ~ Em thấy có buồn hônggggg? Người yêu anh lại còn chẳng cho anh làm, quà sinh nhật lại không như ý ~"

Vừa nói, cái mồm anh ta lại gặm gặm tai chàng người yêu. Tay thì mân mê cái má phính phính, tay lại vuốt ve cái đuôi mềm mượt của cậu.

" Một lần thôi mà, được không ~?"

"Đúng một lần, không hơn không kém?"

"Anh thề"

" Vậy.......được...."

Ngay khi nghe thấy câu trả lời như ý, anh ta đè con cáo sa mạc vô giá kia xuống, bàn tay cầm thương tra khảo phạm nhân lâu năm dịu dàng cởi từng lớp áo của người yêu ra, mân mê, mơn trớn từng tấc thịt.

Lấy một ít cao, anh ta nhanh chóng đưa tay vào nới rộng cho người thương, và LÀM ĐÚNG MỘT LẦN. Xong một lần anh ta rút ra ngay lập tức, bọc người yêu lại chuẩn bị bế đi rửa ráy làm sạch rồi đi ngủ, mặc kệ thằng bé chịu đựng con nwngs anh ta tạo ra.

Tighnari bé nhỏ thầm nghĩ: "Ủa nay tên này lạ nha? Nhưng mà, phía dưới còn.....hơi khó chịu......."

"Còn khó chịu như thế nào?" Tên tổng quản thất nghiệp nào đó hôn một cái lên tai anh, hỏi.

"Ư ~ bên....bên dưới còn.....hơi....hơi.....trống...ừm....A?" Tighnari bất ngờ ngẩng mặt lên nhìn anh. Sắc đỏ trên mặt hậu làm tình còn chưa phai, trong lời nói ẩn ẩn tiếng rên rỉ làm người ta nhũn cả lòng. Rõ ràng, đây là biểu hiện của dục cầu bất mãn, thậm chí trong lúc vô thức còn thốt ra thành lời.

"Bên dưới là chỗ nào nha? Chỗ này à?" Cyno - tên cựu tổng quản thiếu nghị lực ăn nhờ ở đậu nhà bạn trai thậm chí lấy tay rờ đến tiểu huyệt nhỏ bé kia, thò 2 ngón vào nghịch nghịch. Tiểu huynh đệ bên dưới ngẩng cao đầu chào buổi sáng, nhưng có vẻ hôm nay đã có liêm sỉ hơn, không đòi làm luôn nữa nhưng chắc là cũng sắp nhịn muốn nổ rồi.

Những tiếng rên rỉ chợt bật ra.

Cyno anh ta lỡ đem liêm sỉ để gió, bão, cát của sa mạc chôn vùi rồi. À không, có vẻ còn nhịn được.

Tất nhiên, đấy là nếu không có lời về sau.

"Cy....ư......no"

"Làm tiếp..........được........được khô..ng. .............Áaaaaaaaa"

Có vẻ là không nhịn được rồi, vì 3 ngón tay anh ta đã cắm sâu vào cái nơi hồng hồng, lấp lánh mật dịch kia. Nghịch được mấy cái, những ngón tay chai sần ấy rời đi.

Anh bạn đẹp trai bên dưới có vẻ cũng không chịu được nữa, ngay khi mấy ngón tay kia rời đi là ngay lập tức chen vào miệng huyệt ấm áp.

Kích thích đến đột ngột khiến Tighnari không kịp phản ứng, chỉ kịp rên một tiếng dài, nhưng chưa rên xong đã bị nụ hôn nóng bỏng của bạn tình chặn lại.

"Yên nào, ta còn chưa có về đến nhà đâu đấy"

"A.....?"

Xin quý vị lướt lại lên trên, tôi mới nói gì nào? Anh ta bế con cáo của anh ta đi tắm ạ. Nhưng mà bạn có thể check bản đồ, gần nhà Tighnari không có cái bể tắm nào cả, vì vậy, chỉ có thể ra ngoài tắm.

[CynoNari] Quà sinh nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ