Phần 2

59 6 0
                                    


"Ngươi có thể làm được một ít những người khác vô pháp làm được sự, đúng không."

Tom nhìn Dumbledore, ánh mắt vẫn như cũ lãnh đạm bình tĩnh: "Không cần đụng vào, ta là có thể làm vật phẩm di động; không cần huấn luyện, ta là có thể làm động vật nghe ta chỉ huy; chỉ cần ta tưởng, ta có thể cho vận rủi buông xuống đến những cái đó khi dễ ta người."

Harry nghe hài tử trong giọng nói mang theo khoái ý nói, nói không rõ hắn là cái gì cảm thụ. Hắn chỉ là một cái người đứng xem.

"Ta cũng thực đặc thù." Dumbledore nói.

"Prove it!" Kia hài tử yên lặng nhìn Dumbledore.

Phía sau tủ quần áo nháy mắt bị thượng thoán ngọn lửa che giấu. Cam hồng ánh lửa khắc ở Tom thuần hắc con ngươi, vì kia thâm thúy đôi mắt tăng thêm một phân lượng sắc.

Harry có thể rõ ràng mà nhìn đến kia vẫn luôn bình tĩnh mà hài tử vô pháp ức chế mà giơ lên một mạt mừng như điên mỉm cười, tìm được đồng loại mừng như điên.

Hắn...... Vẫn luôn cô đơn thật lâu đi......

"Hogwarts không cho phép ăn cắp." Dumbledore nhìn bị hắn quán đặt ở trên giường tiểu vật phẩm, kiên nhẫn mà giải thích nói, "Ở Hogwarts, chúng ta không chỉ có phải học được như thế nào đi vận dụng ma pháp, còn phải học được như thế nào đi khống chế nó."

Tom đứng ở những cái đó vật phẩm bên cạnh, ngửa đầu nhìn Dumbledore, quật cường cố chấp mà không muốn trả lời nhận sai.

Dumbledore đứng dậy, nhắc tới hắn đặt ở mép giường túi xách, thật dài khăn quàng cổ bởi vì hắn động tác giơ lên ở không trung. Hắn phải đi.

"Ta còn có thể cùng xà nói chuyện!" Tom dương cao âm điệu, thuần hắc con ngươi lập loè, yên lặng nhìn Dumbledore.

Đứa bé kia quật cường mà đứng ở bên giường biên, luôn luôn tự đại hắn lúc này mà có vẻ dồn dập hoảng loạn. Hắn tựa hồ ở hi vọng cái gì, hỏi: "Giống ta người như vậy, bình thường sao?"

Như vậy cái cao ngạo nhân vật, có ai có thể nghĩ đến hắn đã từng như thế hèn mọn mà dò hỏi ―― ta bình thường sao?

"Tiên sinh, tiên sinh, ngươi có khỏe không?" Thon gầy tuổi trẻ cô nương ôm bình sữa vào được.

Harry vội vàng từ chính mình trong trí nhớ khiêu thoát ra tới, nhìn về phía Tom cặp mắt kia. Hài tử cũng không để ý toàn bộ người xa lạ nhìn chằm chằm vào hắn, hắn ánh mắt tụ tập ở cô nương ôm bình sữa trên người, buông ra cắn ở trong miệng nắm tay, múa may.

"Nga nga, cho ngươi." Cô nương đem hài tử giường em bé điều chỉnh đến nhất định góc chếch độ, đem trang đến nửa mãn bình sữa đưa qua.

Có lẽ Slytherin bá đạo cùng độc chiếm là trời sinh liền nặc giấu ở trong xương cốt. Không đến nửa thước trẻ con một phen ôm quá bình sữa, đôi tay nắm chặt, tựa hồ sợ hãi có người muốn đem nó cướp đi giống nhau. Đại khái là lợi ngứa, Tom cắn núm vú cao su, kia cổ tàn nhẫn kính không khó coi ra hắn sau này tính cách.

Đương kia cô nương từ Tom trong tay đoạt ra bình sữa thời điểm, núm vú cao su thượng tất cả đều là nước miếng, nửa trong suốt bình sữa khẩu bị cắn đến hoàn toàn thay đổi.

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ