Phần 7

33 7 0
                                    

"Còn không phải là một cái tìm được hảo dưỡng phụ cô nhi sao?" Cầm đầu nam sinh không có chút nào cố kỵ mà thảo luận, cố ý phóng đại thanh âm truyền vào Tom lỗ tai trung. Tom thờ ơ. Đích xác, hắn thật là một cô nhi.

Đứng ở hắn bên cạnh người nữ hài có chút khẩn trương mà nhìn nhìn vẻ mặt của hắn, lại quay đầu đối ba năm cái ghé vào cùng nhau nam hài kêu: "Đừng nói nữa!"

Nam hài không cao hứng mà ồn ào: "Sự thật có cái gì không thể nói!"

"Ân, là sự thật, Harry là cái thực tốt dưỡng...... Phụ." Tom nheo nheo mắt, tựa hồ đối ' dưỡng phụ ' cái này từ không quá vừa lòng.

Các nam hài tựa hồ càng hăng hái, bắt đầu ríu rít về phía nữ hài tự thuật bọn họ từ mẫu thân nãi nãi chỗ đó nghe tới tin tức.

"Hắc, ngươi hảo dưỡng phụ không cần ngươi!"

"Hắn một tháng cũng chưa xuất hiện! Ném xuống ngươi đi rồi!"

Tom ngón tay xoa một cái tay khác thủ đoạn, cách ống tay áo vuốt ve dán ở trên cánh tay lạnh lẽo da rắn.

Hắn quay đầu lại. Các gia trưởng cùng lão sư đều ngồi ở cách đó không xa trên nham thạch, tuy rằng cười thảo luận, nhưng ánh mắt vẫn là chú ý bên này. Bên này nhất cử nhất động, tổng hội làm cho bọn họ xem ở trong mắt. Hài tử nhấp nhấp môi, tầm mắt lại rơi xuống cách đó không xa đen nhánh trong sơn động, lại lần nữa nheo nheo mắt.

Tom quay đầu lại, buông ra đáp ở trên cổ tay ngón tay, triều nam hài cười cười, màu đen đôi mắt lại dần dần co rút lại, giống như rắn độc phát hiện con mồi khi dần dần thu nạp đồng tử, ngữ khí lại một chút nghe không ra manh mối: "Không đúng, hắn chỉ là 26 thiên không có xuất hiện."

Cơm trưa đã đến giờ, bọn nhỏ ở lão sư tổ chức hạ làm thành một vòng ngay tại chỗ ngồi xuống.

Hàm hậu bảo mẫu ở biết được hắn muốn chơi thu lúc sau, liền cực lực cấp Tom mang lên đủ loại lệnh người thèm nhỏ dãi đồ ăn.

Tom nghiền ngẫm mà từ hộp cơm vê khởi một khối dính anh đào tương bánh tàng ong, mỉm cười.

Hắn đem hộp cơm đẩy đến mọi người trước mặt, cười đến thành khẩn chân thành tha thiết: "Ta một người ăn không hết nhiều như vậy, các ngươi ai muốn ăn?"

"Cho ta một khối! Ta muốn ăn" bọn nhỏ ríu rít mà sảo khai. Kia mặt trên mạt đến thật dày anh đào mứt trái cây, tuy rằng không phải cái gì hàng xa xỉ, nhưng bỏ được dùng nhiều như vậy cấp tiểu hài tử chơi thu thật đúng là không nhiều lắm.

"Chính là...... Các ngươi đều phải ăn, ta không có nhiều như vậy......" Tom giả vờ khó xử. Muốn gạt quá này đàn ngu ngốc, hắn thậm chí không dùng được quá nhiều biểu tình cùng chỉ số thông minh, "Đợi lát nữa ta muốn đi cái kia sơn động chơi, các ngươi ai nguyện ý bồi ta đi, ta liền cho ai ăn."

Vừa thấy cái kia đen nhánh, từ trên xuống dưới đều lộ ra quỷ dị hơi thở sơn động, cơ hồ sở hữu hài tử đều sợ hãi.

"...... Thật là, người nhát gan." Tom khẽ cười một tiếng, đôi mắt từ cái kia nam hài trên người đảo qua.

Phép khích tướng. Rất đơn giản, nhưng từ trước đến nay hữu dụng, đặc biệt đối với này mấy cái không có đầu óc ngu ngốc.

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ