Hắn đối kia mạc danh quên đi nhược điểm càng ngày càng để bụng, hắn tựa hồ...... Quên hết cái gì rất quan trọng sự thật. Hắn yêu cầu một lần nữa ôn tập, thông qua chứa đựng ở mặt trang sức trong hộp cảm xúc.
Ra ngoài hắc Ma Vương dự kiến, vốn tưởng rằng yêu cầu vừa đe dọa vừa dụ dỗ dùng tới mười mấy xuyên tim xẻo cốt còn không thể bức ra tới tin tức, thế nhưng đã bị chúa cứu thế như vậy ngoan ngoãn trình lên.
Harry gian nan mà duỗi tay, từ tùy thân trong túi đưa ra một cái xích bạc tử, một khác đầu, treo rõ ràng là Slytherin mặt trang sức hộp!
"Tom, mang theo ngươi nhân mã thượng rời đi!" Harry khẩn trương mà túm xích bạc tử, lạnh giọng quát, ý đồ lấy mặt trang sức hộp tới uy hiếp. Đối với gương mặt kia, lại không nhịn được đem một cái tên khác hô ra tới. Tên mới vừa buột miệng thốt ra, Harry liền ý thức được chính mình kêu sai rồi tên, đầu quả tim lại có chua xót lướt qua, lưu lại một đường ấn ký.
Ma Vương khó được trố mắt một chút, ngực có thứ gì tựa như điệp phá kén không an phận mà kích động.
Là hồn khí cảm ứng sao? Ma Vương liếm liếm môi, trong xương cốt cuồng vọng làm hắn không hề cố kỵ. Linh hồn bức thiết mà muốn biết kia cái gọi là nhược điểm, đến từ tiềm thức tìm kiếm làm hắn cầm lòng không đậu mà vươn tay, đi lấy kia rũ ở Harry trong tay mặt trang sức.
Tất cả mọi người không nghĩ tới, chúa cứu thế dám ở thực chết đồ đại bản doanh trung đánh lén Ma Vương, càng không nghĩ tới chúa cứu thế dám dùng đã không có hồn phiến mặt trang sức hộp làm mồi dụ.
Ở Ma Vương ngón tay câu đến hồn khí kia trong nháy mắt, chúa cứu thế hành động.
"Avada...... Thần phong vô ảnh!" Harry nắm ma trượng đốt ngón tay trắng bệch, nhanh chóng thay đổi chú ngữ. Hắn cuối cùng là không có hô lên lấy mạng chú.
Bản tính cho phép, tư tình cũng có.
Hắc ma pháp tạo thành bị thương từ vai trái vẫn luôn hoa tới rồi hữu bụng, tung hoành toàn bộ nửa người trên miệng vết thương, cuối cùng là là Ma Vương cũng vô pháp ngạnh căng. Không có phản chú liền khép lại không được miệng vết thương giống như bị mở ra thủy van, máu tươi phun trào.
Thần phong vô ảnh phản chú, tựa hồ chỉ có Snape sẽ. Thực đáng tiếc, Snape cũng không tham dự lần này xâm nhập.
Sắc mặt tái nhợt người trẻ tuổi xả ra một cái thắng lợi mỉm cười, ở tất cả mọi người chưa từng phản ứng lại đây là lúc, chống đỡ khởi rách nát thân hình, không chút do dự thi triển ảo ảnh di hình.
"Lord!" Vẫn là Bella kinh hô đánh thức kinh ngạc thực chết đồ. Lucius lập tức rút ra đầu rắn ma trượng, bắt đầu ngâm tụng chữa khỏi chú, đáng tiếc không hề hiệu quả. Hắn cũng có chút vô thố. Dù cho là Ma Vương, như vậy mất máu tốc độ, cũng là sẽ chết.
Tuấn mỹ thanh niên sắc mặt bắt đầu bay nhanh tái nhợt, nhưng hắn chỉ tới kịp nắm lấy mặt trang sức hộp dây xích, tiếp theo lảo đảo mà phân phó ―― "Trở về, kêu tây phất lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
FanficHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...