Phần 13

23 5 0
                                    


Mục đích của hắn là làm hắn vì Malfoy gia hiệu lực, nhưng ở vô tình bên trong, chủ ngữ tân ngữ thậm chí bị xóc đổ!

Abraxas xoa xoa giữa mày, biểu tình như suy tư gì.

Tom ・ Riddle, không dung khinh thường.

Tom lễ phép mà cáo biệt tây cách nạp tư ・ Black, kéo ra thúc đến quy củ nơ.

Này đó gia tộc người thừa kế tiểu tâm tư hắn biết được rõ ràng.

Xích, thiếu niên khẽ cười một tiếng, bởi vì mỉm cười mà nheo lại đôi mắt lại thâm thúy như hàn đàm, phóng xạ ra ánh mắt càng là mang theo vô tận tham lam cùng cuồng vọng ―― dù sao, này hết thảy đều là thuộc về hắn. Toàn bộ Slytherin, đều là thuộc về hắn!

Chỉ là vấn đề thời gian, hắn tổng hội tìm được Sarah tra để lại cho hắn mật thất.

"Tom, ta có thể thỉnh ngươi nhảy điệu nhảy sao?" Thanh thúy nữ sinh đánh gãy hắn suy tư.

Tom ngẩng đầu, đôi mắt sở hữu mặt trái cảm xúc đều trong nháy mắt tan hết, phảng phất căn bản là không tồn tại quá giống nhau.

"Không, hẳn là ta thỉnh ngươi khiêu vũ mới đúng." Tom đem trong tay cái ly phóng tới bên cạnh trên bàn cơm, lui về phía sau một bước, tay phải ấn ở trước ngực, tay trái nâng lên, khom người mỉm cười. Một cái hoàn mỹ mời vũ động làm.

Chỉ sợ Harry sẽ kinh ngạc với Tom động tác thuần thục tiêu chuẩn. Thậm chí không có người đã dạy hắn nên như thế nào khiêu vũ.

Thư hoãn mà tiết tấu vừa phải nhạc jazz, là nhất thích hợp triển lãm ưu nhã âm nhạc.

Ánh đèn hạ thiếu niên đã cũng đủ đĩnh bạt, thân hình đã có thể đem kia bộ màu đen lễ phục khởi động. Đương hắn muốn cho ngươi thích hắn thời điểm, hắn sẽ là hoàn mỹ không tì vết. Ngũ quan anh tuấn, cử chỉ ưu nhã, thậm chí hắn nhìn ngươi thời điểm, hắn thuần túy tròng mắt chỉ ảnh ngược ngươi một người thân ảnh thời điểm, là sở hữu giống cái sinh vật đều không thể cự tuyệt thâm tình.

"Thật cao hứng cùng như thế mỹ lệ ngươi khiêu vũ." Loại này trường hợp lời nói, Tom thậm chí không cần suy nghĩ nhiều đều có thể tùy tay nhặt ra.

Chờ Tom rốt cuộc có thể ở Abraxas bên người ngồi xuống nghỉ ngơi thời điểm, hắn đã cùng ba cái bất đồng nữ hài nhảy tam điệu nhảy.

"Diễm phúc không cạn a." Abraxas trêu đùa.

Tom tướng lãnh kết hoàn toàn cởi bỏ, ném tới một bên, về phía sau ỷ ở mềm mại chỗ tựa lưng thượng. Nghe Abraxas nói, hắn nhún vai tỏ vẻ không tán đồng.

"Đó là ngươi còn không có hưởng qua thiếu nữ tư vị. Mềm mại bộ ngực, thon thả vòng eo, tinh tế đùi......" Abraxas híp mắt, tựa hồ ở hồi ức hắn thanh xuân kiếp sống.

Tom tự nhiên biết Abraxas sinh hoạt cá nhân hỗn loạn.

Thấy Tom trên mặt biểu tình run cũng chưa run một chút, Abraxas không thú vị mà bĩu môi.

"Áo duy, này!" Abraxas đột nhiên ngồi thẳng thân mình, duỗi tay hướng 10 mét có hơn cái kia sợ hãi thưa dạ nam hài ý bảo.

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ