Phần 16

23 4 0
                                    

May mắn Harry lấy rớt mắt kính. Nhưng liền tính không lấy rớt, hắn tầm mắt cũng vô pháp xuyên qua có thể thấy được độc cực thấp hơi nước, nhìn đến Tom biểu tình. Cũng nguyên nhân chính là vì hơi nước ngụy trang, Tom mới dám không kiêng nể gì mà lộ ra cái loại này trần trụi mà nhiệt ánh mắt.

Nhưng Tom tổng có thể làm được ngụy trang đến thiên y vô phùng, ít nhất hắn thanh âm nhập thường lui tới giống nhau: "Ân."

Đương Harry ăn mặc Tom dài quá một tấc quần áo quần bước ra phòng rửa mặt thời điểm, vừa lúc thấy Tom đảo ra hai ly rượu nho.

"Không ngại tới điểm đi?" Tom triều Harry cử nâng chén tử, nhướng mày hỏi, lại bất động thanh sắc mà đem Harry từ đầu đến chân mỗi một cái chi tiết đều thu vào đáy mắt, mượn ánh đèn chiết xạ góc độ che giấu từ từ nùng liệt ánh mắt.

Harry dùng khăn lông chà lau tóc, không chỉ có bật cười: "Ngươi từ chỗ nào làm tới cái này?"

Tom chỉ là cười, từ trên giá chai lọ vại bình lấy ra một chi, đang muốn gia nhập rượu, lại bừng tỉnh nhớ tới giống nhau ngẩng đầu hỏi: "Harry muốn hay không thêm một chút tử sinh thủy? Có trợ giúp giấc ngủ."

Harry nhún nhún vai, xem Tom thuần thục mà hướng chính mình ly trung tích nhập tam tích: "Có thể nếm thử một chút."

Tom cười đến thực vui vẻ, diêu đều rượu, đưa tới Harry trước mặt: "Ta đi trước tắm rửa."

Tom mới từ rửa mặt gian ra tới, liền nhìn đến đã nằm ở nửa bên giường thượng ngủ rồi, trên tủ trong chén rượu rượu đã còn thừa không có mấy.

Xà là nhất tham lam nhất không dễ thỏa mãn động vật, bọn họ tham lam làm hại Adam cùng Eve bị trục xuất vườn địa đàng, làm hại nhân loại thoát ly hạnh phúc vô ưu sinh mệnh. Nhưng xà sẽ không thu liễm tham lam cùng *. Chẳng sợ tạm thời áp lực chỉ sợ cũng chỉ là vì tương lai càng tốt chiếm hữu, đương áp lực không thỏa mãn cảm đạt tới cực hạn, xà sẽ phun ra tim, từ con mồi đọng lại miệng vết thương thượng, nếm thử máu hương vị.

Áp lực trong máu kêu gào tới gần Ma Vương rốt cuộc kìm nén không được, ăn uống cực đại dã thú đã bắt đầu cắn nuốt lý trí, hắn liền lớn mật gần như điên cuồng mà bắn hạ bẫy rập. Slytherin tiêu chí đại khái không phải xà ngữ, mà là điên cuồng.

Thiếu niên thân hình đã hoàn toàn so thanh niên cường tráng, chống ở thanh niên trên người, đầu hạ bóng ma có thể hoàn toàn che lại thanh niên.

Tom đôi mắt thâm thúy, từ trên cao đi xuống nhìn xuống Harry là mười năm bất biến dung mạo, cái loại này khống chế mà sung sướng cảm làm hắn cầm lòng không đậu mà khơi mào khóe miệng.

Xem đi, hắn thích nhất món đồ chơi, đang nằm ở hắn dưới thân, an tường mà ngủ.

Quản chi hắn dùng chôn ở hắn bên cổ mút vào hắn yếu ớt nhất làn da, quản chi hắn dùng đầu lưỡi ở hắn trước ngực trêu đùa, chẳng sợ hắn tách ra hắn thẳng tắp chân liền nội sườn kia khối làn da liếm láp, hắn vẫn là hoàn toàn không biết gì cả, hoặc là gần chỉ là dựa vào thân thể bản năng giãy giụa một chút, ngâm nga rên rỉ hai tiếng, thân thể, nhĩ tiêm nổi lên xinh đẹp phấn hồng.

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ