Phần 18

27 4 0
                                    


Cedric, Sirius, mân ni tam khuôn mặt ở trước mắt lay động, hư ảnh tầng tầng lớp lớp, cuối cùng tụ lại, cùng thiếu nữ khuôn mặt hoàn toàn trùng hợp, phù hợp độ cao đáng sợ giống như ma quỷ, đem người linh hồn đều cắn nuốt đi xuống. Harry tuyệt vọng mà nắm tóc của hắn, lôi kéo da đầu, ý đồ làm chính mình tỉnh táo lại.

Joan lập tức làm ra phản ứng, hướng ma pháp bộ đã phát tín hiệu, thực mau, ba bốn ngạo la đến Hogwarts, khai triển một loạt điều tra.

"Chết vào giết chóc chú."

Mặc kệ dùng loại nào phương pháp kiểm nghiệm, đều đến ra cái này kết luận.

Sở hữu giáo thụ biểu tình đều đọng lại.

Ở một khu nhà trường học nội, có ai có thể tàn nhẫn mà dùng giết chóc chú cướp lấy một cái nữ hài sinh mệnh? Học sinh? Vẫn là nhân viên công tác?

Hiệu trưởng A Mang nhiều ・ Dippet vẻ mặt mờ mịt, nhưng thật ra Dumbledore thu liễm hiền từ, cơ trí mũi nhọn làm Harry hơi chút an tâm một ít. Cơ trí lão nhân lập tức mệnh lệnh: "Tụ tập sở hữu học sinh đến đại sảnh!"

Cái này mệnh lệnh dứt khoát mà quả quyết, vì bảo hộ sở hữu học sinh, cũng vì tìm ra hung thủ.

"Dippet hiệu trưởng, ta tưởng ngạo la nhóm hẳn là có quyền đối này tiến hành điều tra." Joan lập tức nghiêm túc khuôn mặt, ngữ khí chân thật đáng tin, thậm chí không có tạm dừng liền bình tĩnh một chút lệnh, "Các ngươi dò hỏi một chút phụ cận bức họa cùng u linh, Harry, Alves, cùng ta đến đại sảnh đi! Ta tưởng cần thiết đối bọn nhỏ ma trượng tiến hành kiểm tra."

Harry sắc mặt từ nhìn đến mân ni lúc sau liền không còn có hồng nhuận quá, chẳng sợ vội vội vàng vàng chạy hướng đại sảnh, cũng bất quá bức ra vài giọt mồ hôi lạnh. Hắn màu da tựa hồ so nằm trên mặt đất mân ni còn muốn tái nhợt, nếu không phải nhiều phân độ ấm mềm mại, chỉ sợ cùng mân ni vô dị.

Hắn cực độ chán ghét phi bình thường tử vong, giống như hắc Ma Vương cực độ chán ghét quang minh.

Sở hữu học sinh đều tụ tập ở đại sảnh. Hơn phân nửa bộ phận bọn họ căn bản không biết đã xảy ra cái gì, căn bản không biết ở quá khứ mấy cái giờ, bọn họ thích cái kia thiếu nữ đã rời đi, duy nhất có thể chứng minh nàng tồn tại bất quá là mộ bia thượng một hàng lạnh băng mộ chí minh.

Sống hay chết giới hạn như thế rõ ràng, làm người sợ hãi đến hít thở không thông.

Harry đi theo Joan phía sau, cực lực trấn an mờ mịt sợ hãi bọn nhỏ, tổ chức bọn họ móc ra ma trượng, tiến hành kiểm tra đo lường. Kiểm tra đo lường phương pháp rất đơn giản cũng rất có hiệu, lóe hồi chú. Tựa như Muggle máy tính trung huỷ bỏ giống nhau, lóe hồi chú có thể liên tục hồi phóng thi triển quá chú ngữ, nhưng lóe hồi rốt cuộc không phải huỷ bỏ, nó vô pháp tiêu trừ thượng một cái chú ngữ tạo thành không thể vãn hồi hậu quả.

Bọn nhỏ nghe lời mà đem ma trượng đưa cho một cái bọn họ cũng không hiểu biết người, lựa chọn tin tưởng bọn họ, lại muốn tiếp thu bọn họ đối chính mình hoài nghi cùng kiểm tra.

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ