Joan bị thiếu niên đôi mắt hoảng sợ, vốn tưởng rằng nổi trận lôi đình thiếu niên lại ngoài dự đoán bình tĩnh, khẩu khí phảng phất ở thảo luận hôm nay thời tiết giống nhau: "Nga, ta đã biết."
Joan tưởng tượng không ra, đỉnh đỏ đậm thành như vậy đôi mắt, hắn như thế nào có thể làm ra như thế bình tĩnh tư thái? Loại này nồng đậm không khoẻ cảm làm cơ trí nữ vu bản năng cảm thấy không ổn.
Joan cảm thấy mấy ngày nay đại khái là nàng kinh ngạc nhiều nhất mấy ngày. Nàng nhíu mày, ngẩng đầu nhìn về phía thiếu niên đôi mắt, đập vào mắt lại là nguyên bản tĩnh như cổ đàm màu đen, tựa hồ trong nháy mắt kia màu đỏ chỉ là nàng ảo giác. Thật là nàng ảo giác?
"Là Harry, hắn phải rời khỏi." Tóc ngắn lưu loát nữ tử nhịn không được nhíu nhíu mày, nói nữa một lần.
So nàng còn cao Tom ・ Riddle ngừng lại một chút, lại đột nhiên lộ ra một mạt hoàn mỹ không tì vết mỉm cười: "Ta nghe được, Joan tiểu thư. Ta đây có thể đi rồi sao?"
Joan cau mày, nhìn cao gầy anh tuấn thiếu niên nện bước mạnh mẽ mà tránh ra, trầm ổn bước chân không có một chút ít dao động. Tựa như hắn trước sau cho rằng, hắn cảm nhận được cái loại này sẽ không dao động cường đại. Nhưng Joan lại cảm thấy không thích hợp, Tom khi nào trở nên như thế kỳ quái? Liền Harry cũng là.
Slytherin cấp trường về tới hắn chuyên chúc phòng ngủ, phòng ngủ không lớn, nhưng chỉ có hắn một người.
Tom bực bội mà kéo xuống cổ áo hệ mà chỉnh tề xinh đẹp nơ, tùy tay ném ở trên giường, hít sâu một hơi, bình phục hắn ngủ đông bất an cảm xúc.
Này hết thảy đều không bình thường!
Không có người ở đây, Slytherin có thể tùy ý phát tiết hắn cảm xúc, có thể không cần áp lực quay cuồng suy nghĩ. Không có người ở đây, sở hữu không có người nhìn đến cặp kia huyết hồng huyết hồng đôi mắt, so tà dương còn muốn nùng diễm, cho người ta một loại thê lãnh rách nát mỹ cảm.
Đúng vậy, này hết thảy đều không bình thường.
Cái loại này đã lâu, lệnh người hít thở không thông đau đớn lại ở ngực trung lan tràn mở ra, tuy rằng nhỏ bé, lại tiên minh rõ ràng đến vô pháp xem nhẹ. Loại cảm giác này, Tom rất quen thuộc. Ở hắn thượng năm nhất cái kia kỳ nghỉ Giáng Sinh, hắn chính là cảm thụ được loại này cảm xúc, một mình một người ở Luân Đôn phố mười lăm hào qua bảy ngày.
Anh tuấn cao gầy thiếu niên lại lần nữa hít sâu một hơi. Theo hắn động tác, cái loại này tình tố tựa hồ làm nhạt rất nhiều.
Chỉ là tàn lưu độc tố thôi! Slytherin như thế nói cho chính mình.
Hắn vẫy vẫy tay, một cái bay tới chú, liền đem một cái điêu khắc mê muội văn hộp từ giường đế triệu hoán tới rồi trước mặt. Mở ra hộp, bên trong nghiễm nhiên nằm kia bổn màu đen phong bì sổ nhật ký.
Lấy ra sổ nhật ký, lộ ra phía dưới những cái đó thượng vàng hạ cám thu tàng phẩm, mà thu tàng phẩm nơi phát ra, không một không tới tự với hắn dưỡng phụ, Harry Potter.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
FanficHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...