Olivander tiếp nhận hai tiết chặn ngang cắt đứt ma trượng, vội vàng từ trong ngăn kéo nhảy ra kính viễn thị mang lên, tinh tế quan sát này tiệt đã mất đi hiệu lực ma trượng. Không thể nghi ngờ, như thế tươi đẹp lông chim nhan sắc là phượng hoàng đặc thù, này thân trượng mộc chất cùng hoa văn cũng có thể phán đoán đến ra là cây sồi xanh mộc.
Mười một tấc Anh, cây sồi xanh mộc, phượng hoàng lông đuôi, hắn rõ ràng mà nhớ rõ kia một cây ma trượng cấu tạo. Đó là duy nhất một đôi huynh đệ ma trượng, hắn tin tưởng hắn ký ức không hề để sót cùng sai lầm.
Olivander đem ma trượng đoạn chỗ tiếp hợp, tách ra tiếp lời có thể hoàn mỹ ăn khớp, ma trượng hoa văn cũng hoàn hoàn toàn toàn mà hiện ra ở hắn trước mắt. Liền hoa văn đều giống nhau như đúc!
Hắn bán đi mỗi một con ma trượng đều là hắn thân thủ chế tạo, không có người sẽ so với hắn rõ ràng hơn mỗi một con ma trượng bộ dáng.
Lý luận cùng thực tiễn thượng không có khả năng thành lập kết luận liền ở hắn trước mắt ―― hai chỉ hoàn hoàn toàn toàn giống nhau ma trượng!
"Này, này, này không đạo lý......" Lão nhân lắc đầu, tin tưởng vững chắc vài thập niên chân lý bị triệt triệt để để lật đổ, Olivander khó tránh khỏi có chút táo bạo, "Sao có thể! Mỗi một con ma trượng đều không thể tương đồng, trên thế giới không có khả năng có hoàn toàn tương đồng tài liệu, thủ pháp, chế tác thời gian, chế tác phương thức, chẳng sợ lại như thế nào tương tự, vẫn là hai cái độc lập thân thể!"
Khuôn mặt bắt đầu nghiêm túc cũ kỹ lão nhân gác xuống ma trượng, xoay người liền phải chôn đến chính mình tàng thư tìm kiếm tương ứng ký lục, trong miệng mặt còn lải nhải mà nói thầm: "Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng! Nhất định là có thứ gì xem nhẹ......"
"Từ từ!" Lão nhân đột nhiên nhớ tới cái gì, thẳng khởi câu lũ bối, ánh mắt sáng láng nhìn chằm chằm kia tiệt ma trượng, lại vội vàng lui về tới, nhặt lên ma trượng tinh tế đánh giá.
Tom đình chỉ nhẹ khấu mặt bàn động tác, đến gần biểu tình càng thêm kinh ngạc lão nhân, híp híp mắt: "Tiên sinh, ngươi...... Phát hiện cái gì sao?"
Olivander cau mày, vốn là nếp uốn bất bình làn da nếp nhăn càng thêm thâm thúy, nhìn về phía Tom trong ánh mắt đã mang lên đánh giá cùng hoài nghi: "Tom, ngươi biết Potter tiên sinh...... Đến từ nơi nào sao?"
Tom giấu đi đáy mắt bốc hơi khởi hồng quang, lắc đầu.
Olivander như suy tư gì, một bàn tay đem kia một đoạn đứt gãy ma trượng đối với từ cửa kính bắn ra ngoài nhập ánh mặt trời, một cái tay khác rút ra ma trượng sử dụng một cái bay tới chú: "Cây sồi xanh mộc bay tới."
"Đây là chế tác kia đối huynh đệ ma trượng khi lưu lại, vốn dĩ tưởng hai cái đều chế tác thành cây sồi xanh mộc thân trượng, đáng tiếc dư lại bó củi không đủ dùng." Olivander giải thích, đem cây sồi xanh mộc nguyên liệu cũng đặt ở dưới ánh mặt trời.
Ánh mặt trời phơi nắng hạ, bất luận cái gì che giấu chi tiết đều bại lộ không thể nghi ngờ. Ở tuyệt đối rõ ràng bối cảnh hạ, mắt thường liền có thể phân biệt ra hai loại vật liệu gỗ bất đồng. So chi cây sồi xanh mộc nguyên liệu, ma trượng thượng bày biện ra tới nhan sắc càng ám, càng trầm, cũng càng hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
Fiksi PenggemarHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...